Bí quyết cho nụ hôn đầu ngọt ngào, tan chảy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chờ đợi bao lâu đến bây giờ bạn mới có đủ dũng khí để trao cho nàng một nụ hôn đầu ngọt ngào... Vậy làm thế nào để nàng cảm thấy hạnh phúc và nhớ mãi về nụ hôn đầu ấy. Hãy tham khảo các cách sau nhé!

Chỉ có hai người

Khi tình yêu đang mới trong giai đoạn chớm nở, đừng vội vã trao cho nàng nụ hôn ngay giữa chốn đông người. Nó sẽ không phải là hoàn cảnh lý tưởng nếu bạn muốn khoảnh khắc tuyệt vời này sẽ là kỉ niệm êm đềm, thơ mộng theo suốt cuộc đời.

Do đó, khi muốn ngỏ lời trên đôi môi mọng ướt, mà lại có bao người xung quanh, hãy khéo léo đưa nàng ra một nơi kín đáo, riêng tư, rồi sau đó thực hiện “âm mưu” của bạn.

Bí quyết cho nụ hôn đầu ngọt ngào, tan chảy

Hơi thở thơm mát

Hãy nhớ, nếu bạn đã trót ăn quá nhiều món có vị hành, tỏi mà lại quên mang theo kẹo sing-gum khử mùi, thì tốt nhất, nên nén lòng chờ đợi dịp khác hôn nàng. Bằng không, bạn có thể biến giây phút lãng mạn thành kỉ niệm kinh hoàng khó quên, và không chừng, nàng cũng nhanh chóng nói lời chia tay.

Để tránh tình trạng đau thương đó, hãy luôn nhớ mang theo bên mình một thỏi kẹo bạc hà hay kẹo nhai khử mùi. Và trong bữa ăn thì cố gắng tránh xa các món có vị hăng như hành, tỏi, bột ca-ri, ớt...

Chớp lấy thời cơ

Bạn phải biết lúc nào cơ hội tốt nhất đến với mình và không để vuột khỏi tầm tay. Ví dụ như khi câu chuyện giữa hai người chợt dừng lại, bốn mắt nhìn nhau đẳm đuối, không ai có thể dứt ra, đó là khoảnh khắc lý tưởng để bạn nhẹ nhàng trao cho nàng nụ hôn đằm thắm.

Nhưng chẳng hạn khi nàng đang cố lựa hạt bụi ra khỏi mắt, hay đang sôi nổi hào hứng bàn về một chủ đề nào đó, thì đừng nôn nóng, vội vàng. Không chỉ thấy thiếu thoải mái, tự tin, nàng còn nghĩ bạn là một tay khó hiểu: tại sao lại phải chọn đúng thời điểm kì cục như thế cơ chứ?

Xin phép nàng?- Không bao giờ

Phụ nữ muốn nam giới luôn luôn là người chủ động, đặc biệt là trong những giây phút tình cảm cuộn trào, say đắm. Xin phép nàng, như vậy là bạn đã xây dựng trong mắt nàng hình ảnh một chàng trai nhút nhát, thiếu tự tin, không lãng mạn và nhạy cảm chút nào. Hãy hôn nàng, bình tĩnh và quyết đoán. Và tất nhiên, trước khi làm thế, bạn phải chắc chắn rằng, nàng cũng đang có ý đón chờ bờ môi mạnh mẽ, nóng bỏng của chàng.

Bí quyết cho nụ hôn đầu ngọt ngào, tan chảy

Chọn kiểu hôn phù hợp

Nếu hai bạn mới hẹn hò và nàng là cô bé khá rụt rè, bạn chỉ nên hôn lên má. Khi cả hai đã trở nên thân thiết và gần gũi hơn, một nụ hôn thực sự mới mang lại cho hai bạn cảm giác thoải mái. Đối với nụ hôn đầu, bạn chỉ nên hôn nhẹ lên cặp môi và thỉnh thoảng hé miệng một cách vừa phải. Những kiểu hôn thô bạo, mạnh mẽ, sử dụng nhiều lưỡi như hôn kiểu Pháp không thực sự phù hợp cho nụ hôn

Thư giãn, thoải mái

Không có gì khiến cô gái thấy mất hết hứng thú hơn khi chàng trai “đánh nhanh rút gọn”, ào ạt đến rồi vội vã ra đi, nhất là trong lần đầu hôn nhau như thế.

Vì vậy, hãy bình tĩnh, hít một hơi thật sâu để lấy khí thế, và nhẹ nhàng đặt lên môi nàng chiếc hôn đằm thắm, và cảm nhận dư vị của từng khoảnh khắc êm đềm.

Nhắm mắt

Cứ thử hình dung mà xem, hôn nàng với đôi mắt mở to trừng trừng sẽ khiến nàng khó hiểu và sợ hãi đến mức nào. Nàng sẽ cho rằng, bạn không thích thú với giây phút này lắm, rằng bạn nhút nhát, thiếu tự tin vào bản thân.

Thêm nữa, nhắm mắt khi hôn sẽ không làm cho bạn bị phân tán tư tưởng, sẽ toàn tâm toàn ý, ngập tràn trong cảm xúc say mê- và đó mới là một nụ hôn đích thực.

Vị trí của bàn tay 

Sẽ không có quy tắc nào cho đôi bàn tay trong trường hợp này, hãy cứ để mọi thứ thật tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn sợ đôi bàn tay thừa thãi của mình sẽ trở nên lóng ngóng và làm hỏng việc, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau: nắm tay nàng nếu hai bạn đang sánh bước bên nhau, ôm eo nàng và kéo cô ấy lại gần bạn, thậm chí dùng đôi bàn tay để ép sát nàng vào cơ thể mình, hoặc luồn những ngón tay qua tóc nàng và để tay đỡ sau gáy rồi ép bờ môi của mình lên đôi môi mềm mại của nàng.

Bí quyết cho nụ hôn đầu ngọt ngào, tan chảy

Kết thúc bằng một nụ cười 

Nụ hôn đầu có thể không hoàn hảo, không ngọt ngào như bạn vẫn nghĩ, thậm chí còn khiến cả hai cảm thấy bối rối, ngại ngùng và không biết phải làm gì tiếp theo. Vì thế, ngay sau khi rời khỏi đôi môi của nàng, để giảm bớt căng thẳng, hãy nở một nụ cười thật ngọt với nàng hoặc tặng thêm cho cô ấy một nụ hôn lên trán. Biết đâu, nàng sẽ tặng cho bạn một nụ hôn để đáp trả.

Theo: