Cãi vã với vợ rồi tìm đến cô đồng nghiệp cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh tình tứ của Phúc và người tình được các thám tử ghi lại và đưa tận tay Tuyền. Cô vô cùng thất vọng về chồng.

Sẩy chân trong một lần đầu tư

Tuyền tình cờ phát hiện ra việc chồng có tình nhân trong một lần giặt quần áo, vết son trên cổ áo anh dường như không phải vô tình mà hoàn toàn cố ý. Nỗi nghi hoặc trong cô ngày một lớn khi Phúc luôn kiếm chuyện gây gổ và rời khỏi nhà trong những khoảng thời gian muộn, thậm chí là đêm hôm khuya khoắt.

Cô quyết định tìm đến thám tử để điều tra cho "ra ngô ra khoai". Cô liên tục nhắc đi nhắc lại một câu khiến các thám tử cảm thấy khó chịu, có lẽ đây chính là nguyên nhân Phúc có người khác: "Trình độ đã không bằng vợ, kiếm tiền cũng chẳng bằng một góc, đã vậy còn đi ngoại tình.Chuyện đời đúng thật nực cười".

Phúc và Tuyền lấy nhau năm 2008, khi ấy Phúc làm chủ một công ty xăng dầu nhỏ, còn Tuyền làm kế toán trưởng ở một công ty xây dựng cỡ bự. Kinh tế của họ những năm ấy thuộc dạng giàu có, là niềm mơ ước của nhiều người. Cuộc sống của họ cũng thuộc hàng xa xỉ, được nhắc đến như những người trẻ thành công nhất trong lứa tuổi của họ.

Năm 2010, Phúc bàn với vợ đầu tư toàn bộ tiền vào chứng khoán. Sợ rủi ro, Tuyền hết lời can ngăn nhưng Phúc vẫn lấy tiền đầu tư. May mắn lần đầu họ trúng quả. Càng đầu tư càng ham, Phúc không ngờ có ngày chết vì tham.

Trước đây anh được đánh giá là người có năng lực, bản thân anh cũng có một số tiền nhất định do gia đình để lại. Tuy nhiên trong một lần đầu tư chứng khoán, anh thua sạch số tiền làm ra lần tiền ba mẹ cho. Phúc phải nhượng lại cây xăng, bán sạch số đất đã mua để trả nợ. Từ đó anh trở thành người chồng đáng thương với hai bàn tay trắng.

Tuyền luôn đay nghiến, chỉ trích chồng vì không chịu nghe lời cô, giờ có hối hận cũng đã muộn. Nhiều lúc vì quá mệt mỏi, anh đã thẳng tay tát cô. Sau đó, anh chân thành xin lỗi nhưng cô không bao giờ bỏ qua. Tuyền luôn miệng nói Phúc vô dụng, nào là đàn ông mà thua cả vợ, trình độ không, kiếm tiền cũng thua…

vo chồng
Tuyền luôn đay nghiến, chỉ trích chồng vì không chịu nghe lời cô, giờ có hối hận cũng đã muộn.

Quá chán nản, Phúc đã tìm đến đồng nghiệp cũ để giãi bày tâm sự. Nào ngờ cô gái cũng không phải dạng vừa khi có kế hoạch cướp chồng người từ tay cô vợ đanh đá.

Sa chân vào "động quỷ"

Theo điều tra của thám tử, ban đầu Phúc chỉ tìm đến Mỹ như một người bạn. Nhưng vì Mỹ quá khéo léo, cô trói buộc anh bằng những lời an ủi, động viên có thể đánh gục bất cứ chàng trai nào đang muộn phiền. Những lời nói như mật rót vào tai khiến Phúc sa lầy lúc nào không hay.

Sau đêm ôm Mỹ trong vòng tay, Phúc đã vô cùng hối hận nhưng lại không dứt ra được. Người phụ nữ cao tay khi nói không cần danh phận, chỉ cần được ở bên anh. Họ thậm chí còn thỏa thuận sẽ không để lại hậu quả gì cho nhau. Nhưng thực tế Mỹ không làm thế. Ngày Mỹ thong báo có bầu, Phúc như chết đứng vì chưa biết phải xử lý ra sao. Và tình cờ, vợ anh phát hiện ra bí mật này. Tuyền vô cùng tức tối và đay nghiến chồng bằng những lời lẽ hết sức chợ búa, tuy vậy cô vẫn chưa biết chồng có con riêng với người tình.

Những hình ảnh tình tứ của Phúc và người tình được các thám tử ghi lại và đưa tận tay Tuyền. Cô thất vọng về chồng đến mức rêu rao khắp nơi chuyện anh ta lừa gạt, cặp bồ, thậm chí facebook cá nhân của chồng cô cũng bêu riếu.

Mỹ ngoài mặt không nói gì nhưng lại lén lút nhắn tin cho Tuyền rằng cô đang mang giọt máu của Phúc. Mỹ khuyên Tuyền đừng níu kéo người đàn ông như vậy. Thậm chí Mỹ còn tuyên bố Phúc đã chán ghét, căm phẫn vợ nên mới ngả vào vòng tay người đàn bà khác.

ngoại tình
Phúc biết mình đang sa vào "động quỷ" nhưng không có cách nào rút lui.

Đọc những tin nhắn ấy, Tuyền sốc, tức giận và uất ức. Cô cho anh em mình lôi Phúc về nói rõ ba mặt một lời. Giữa cuộc họp hai bên gia đình, Phúc phải thừa nhận đã ngoại tình và có con riêng. Anh chỉ biết cúi đầu nhận tội nhục nhã.

Đơn ly dị sau đó đã được Tuyền ký sẵn, cô nói rằng không hối tiếc khi từ bỏ một người chồng bạc tình và vô dụng như vậy. Còn về phía Mỹ, cô ta từ từ kéo Phúc về phía mình. Phúc biết mình đang sa vào "động quỷ" nhưng không có cách nào rút lui.

Sau ly hôn, Tuyền và con gái có cuộc sống khá nhàn hạ còn Phúc sống trong cảnh túng quẫn bên vợ mới.

ngoại tình
Không nghe lời bố mẹ, tôi lấy phải "gái giang hồ"!
Tưởng lợi dụng được gia sản giàu có của chàng trai đất Bắc, nàng đã tận dụng mọi cơ hội để "dụ thỏ" về hang.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT