Chết cười chuyện… đi nhà nghỉ của các cặp đôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nghĩ lại cũng thấy hài hước và cả xấu hổ.

Mỗi khi nhắc đến chuyện đi nhà nghỉ, Diễm lại cười thật to: “Đó thật sự là một kỉ niệm mà mãi mãi mình không thể quên được. Ông xã mình bây giờ vẫn thỉnh thoảng rủ mình tới đó để ôn lại chuyện xưa. Thật ra nhà nghỉ ‘xấu’ hay không là do ý thức của mỗi người chứ lỗi không nằm ở căn phòng và cái giường”.

Theo lời Diễm kể thì cô và Thái – chồng mình yêu nhau gần 3 năm mới kết hôn. Nhưng Diễm là mẫu người cổ điển nên khá khắt khe trong những việc mà mọi người đều coi là bình thường của các cặp đôi đang yêu như hôn, đụng chạm tay chân chút xíu. Cũng vì thế mà yêu nhau hơn 1 năm trời, cô mới cho người yêu trao nụ hôn đầu. Và tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó cho đến khi kỉ niệm 2 năm ngày yêu nhau.

Tối hôm ấy, Thái chuẩn bị cho người yêu một bữa tiệc thịnh soạn tại nhà hàng, một chiếc bánh kem thật to. Hai người vừa ăn đồ mặn xong thì đến màn cắt bánh kem ăn tráng miệng. Vì hôm đó có khá nhiều món ăn lạ dẫn đến kết quả là trên đường về nhà, Diễm bị đau bụng đến mức không thể chịu được.

nha-nghi-phunutoday-vn
Khi nghĩ lại cũng thấy hài hước và cả xấu hổ.

“Anh ấy cứ động viên mình ráng xíu nữa để về nhà, nhưng nhà mình ở quê, còn hai đứa lại vi vu tận thành phố cách nhà gần 30km. Thấy mình ôm bụng kêu dữ quá, anh nói để anh kiếm chỗ nào vắng người rồi ‘đi chui’. Đương nhiên là mình không chịu, thế là anh đề nghị vào nhà nghỉ giải quyết. Mình suy nghĩ một chút thì phải đồng ý vì ông Tào Tháo đuổi gắt quá. Đó cũng là lần đầu tiên mình bước chân vào một nơi mà mình rất không thích”, Diễm kể lại.

Sau khi vào nhà nghỉ, giải quyết rắc rối xong, Diễm quay ra thì thấy người yêu đã ung dung nằm trên giường từ bao giờ. Cô lại giường kéo anh dậy đi về thì bị anh quật ngã xuống giường: “Lúc ấy, mình quá hoảng loạn vì sợ anh ‘làm bậy’ với mình nên vô thức mình la thật to lên. Nhân viên nhà nghỉ tưởng có chuyện gì bèn mở cửa xông vào luôn. Hai đứa đỏ hết cả mặt mày, tẽn tò trả phòng đi về trong ánh mắt soi mói của mọi người, mình ngượng đỏ hết cả mặt, đi cứ cúi gằm gằm như trẻ ăn trộm vậy”.

Trên đường về, anh mới thành thật chia sẻ chỉ vì biết rõ tính cô nên chỉ muốn hôn cô một cái, không ngờ cô quá cảnh giác nên mới xảy ra chuyện như vậy. “Thật là mất mặt với nhân viên nhà nghỉ vì khi anh đi ra, họ còn thì thầm sau lưng, cho rằng anh đang có ý đồ đen tối với người yêu”.

“Nghe anh kể mà mình vừa buồn cười, vừa thấy thương anh. Yêu nhau 2 năm, với một số người khác, họ đã đến nhà nghỉ hàng trăm lần, còn mình chẳng cho anh làm gì cả, vậy mà anh vẫn chịu đựng được. Đó cũng là đi nhà nghỉ đầu tiên và duy nhất của vợ chồng mình từ lúc yêu cho đến bây giờ đã là vợ chồng. Cái vụ nhà nghỉ đó, thỉnh thoảng anh vẫn kể cho con gái 3 tuổi nghe, và dạy con rằng phải đề cao cảnh giác với bất cứ tên con trai nào, ngoại trừ ba nó”, Diễm cười rạng ngời chia sẻ.

Thanh với Khôi cũng có một kỉ niệm chẳng bao giờ phai gắn với lần đầu đi nhà nghỉ. Vì hai người yêu xa nên thỉnh thoảng mới gặp nhau một lần. Theo lời kể của cặp đôi này, lần đầu tiên hai người vào nhà nghỉ đúng là kỉ niệm đầy “đau thương” với Khôi.

“Bình thường thì anh sẽ là người đến thăm mình. Vì hai đứa cách nhau tận 220km nên mỗi lần đi như vậy, anh sẽ ở lại 2 đến 3 ngày. Những lần đầu, anh chở mình về nhà trọ rồi một mình đến nhà nghỉ qua đêm. Nhưng lần đó, vì mải hát karaoke với đám bạn anh nên mình về trễ, kết quả là chủ nhà trọ khóa cổng. Mà bà chủ rất khó tính, gọi điện thế nào cũng bị mắng cho một trận. Mình thì sợ nên thôi, ở ngoài luôn. Chẳng hiểu sao lúc ấy mình cũng dạn dĩ thật, chắc do có chút men nên… làm liều. Thế là anh đưa mình về nhà nghỉ anh thuê từ trước. Gọi là nhà nghỉ nhưng chẳng khác nào khách sạn, khá sang trọng. Mình đòi ở phòng khác nhưng chỉ còn phòng giá tới 1 triệu nên mình xót quá, đồng ý ở chung phòng cho đỡ tốn kém”, Thanh kể.

Vào phòng, Khôi bảo Thanh đi tắm trước rồi mình tắm sau. Vào phòng tắm mà cô phải chốt kín cửa, đề phòng có “kẻ” xâm nhập rồi mới dám tắm. Tắm xong đã thấy Khôi nằm ôm chăn ngáy khò khò dưới sàn nhà. Cô rón rén tắt điện rồi lên giường ngủ. Nửa đêm bỗng thấy cái gì gác nặng nặng ngang bụng, mở mắt ra Thanh hét toáng lên vì một cái chân đàn ông bắt ngang qua bụng mình. Khi định thần lại, nhận ra Khôi thì anh đã bị cô hất lăn quay xuống đất.

“Thì ra trong lúc ngủ mê, Khôi đã tự trèo lên giường và tưởng nhầm mình là gối ôm nên ngang nhiên gác. Bị mình hất xuống đất, anh mới tỉnh ngủ trong trạng thái ‘bầm dập’ nửa người vì cú ngã lăn mấy vòng và đi tắm. Nhưng tắm xong rồi anh lại rất khó ngủ lại. Anh đòi lên giường ngủ vì nằm dưới nền quá đau lưng nhưng mình không chịu. Nhìn anh lăn qua, trở lại, khi nằm sấp, khi nằm ngửa, khi ngiêng mà mình cũng chạnh lòng. Thế rồi mình cũng cho anh lên giường với điều kiện chia đôi giường làm hai. Thấy mình làm căng như vậy, anh méo mặt đồng ý một cách miễn cưỡng. Mình mệt quá nên ngủ khò, gần sáng mới tỉnh khi thấy có gì đó mơn man trên tóc. Nhưng trong ánh đèn ngủ lờ mờ, và trong cơn ngái ngủ, nhìn mặt anh kề sát mặt mình rất đáng sợ, trông cứ như ma ấy, theo bản năng và phản xạ tự nhiên, mình vùng tay đẩy ra, khuỷu tay húc mạnh vào má anh đau điếng. Khi đã hoàn hồn trở lại, anh đề nghị từ nay không vào nhà nghỉ cùng nhau nữa vì anh sợ bị… bạo hành lắm rồi”, Thanh cười kể lại.

Từ kỉ niệm nhớ đời lần đầu đi nhà nghỉ đó, thỉnh thoảng hai người cũng đi nhà nghỉ nhưng Khôi không bao giờ ở chung phòng với Thanh nữa. Anh luôn nói hai người hai phòng cho an toàn và sau này nếu có thành vợ chồng thì phòng ngủ phải đảm bảo đủ độ sáng để cô không nhìn nhầm.

Đàn bà không đa tình thì đàn ông lăng nhăng với ai?
Đàn bà không đa tình thì đàn ông lăng nhăng với ai?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lỗi lầm đâu chỉ riêng ai?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link