Choáng váng bắt gặp chồng và nhân tình ân ái ngay phòng khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì chuyến đi công tác hụt mà tôi vô tình phát hiện ra sự thật ghê tởm của chồng.

 Vợ chồng tôi kết hôn với nhau đã gần chục năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ. Cả 2 vợ chồng đều là dân kinh doanh, nhưng làm việc khác công ty. Chồng tôi là người vui vẻ, hòa đồng, lại thêm cái mác phong độ, đep trai nên có rất nhiều cô gái hâm mộ, theo đuổi. Mặc dù vậy nhưng anh rất biết giới hạn, chưa bao giờ khiến tôi phải lo nghĩ.

Ngần ấy thời gian sống chung, chưa bao giờ có chuyện gì khiến tôi phải ghen tuông, nghĩ ngợi, cũng bởi vậy tôi tin tưởng anh tuyệt đối.

Vì đặc thù công việc, cả 2 vợ chồng tôi thường phải đi công tác và gặp gỡ đối tác rất nhiều. Cùng ngành, hiểu nhau nên những 2 vợ chồng đều rất thông cảm cho nhau, nhiều khi tôi thấy mình khá may mắn khi được làm vợ của anh.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi rất êm đềm, cho đến một ngày tôi phát hiện ra một sự thật ghê tởm của chồng.

Công ty tôi có một vụ làm ăn với một đối tác tận miền Trung. Theo phân công của công ty, tôi phải vào đó công tác 3 ngày. Những chuyến công tác thế này không có gì lạ đối với tôi, chính vì thế tôi cũng thông báo cho chồng để chuẩn bị lên đường.

Vì 2 con còn nhỏ, tôi lo chồng không chăm được, hơn nữa anh còn phải đi làm nên mang con gửi sang ông bà nội. Chiều hôm đó, anh tự tay thu xếp hành lý và đưa tôi ra sân bay, tôi bay chuyến tối.

Thế nhưng khi anh vừa lái xe về được nửa tiếng thì tôi nhận được điện thoại của sếp, chuyến công tác bị hoãn do phía đối tác có vấn đề. Tôi gọi điện cho chồng thì không thấy anh nghe máy, đoán chồng đang đi xe nên tôi đành bắt taxi về nhà.

Về đến nhà, thấy trong nhà điện sáng, xe anh dựng trong sân, tôi bèn mở cửa đi vào. Đến cửa, tôi sững sờ khi thấy một đôi giày cao gót để ở ngoài. Linh tính mách bảo có chuyện không lành, tôi nín thở rón rén đi vào trong.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cửa nhà không đóng, tôi nghe tiếng rên rỉ, tiếng thầm thì, rồi những âm thanh kỳ lạ phát ra. Hé mắt nhìn vào, tôi lạnh người choáng váng khi thấy chồng đang quấn riết lấy một người phụ nữ, cả 2 không có mảnh vải che thân, quần áo vương vãi khắp sàn nhà…

Tôi sốc nặng tới mức 2 chân đứng không vững, ngã quỵ xuống đất, cánh cửa bật mở. 2 con người tội lỗi giật mình buông nhau ra, nhìn thấy tôi, 2 người vội vã vơ quần áo mặc vào người, chồng tôi run rẩy, mặt mày tái mét, loay hoay mãi mới mặc được.

Tôi điên cuồng lao vào cào cấu chồng, vừa khóc vừa chửi bới, tôi không thể kiểm soát nổi mình. Còn nhân tình của chồng, cô ta lừa lúc tôi không để ý, chạy ra ngoài trốn mất.

Sau cơn cuồng nộ, tôi đổ gục xuống khóc lóc, chồng tôi không nói được gì, anh ta quỳ sụp xuống cạnh tôi. Nhìn người chồng đầu ấp tay gối với mình, tôi thấy ghê tởm quá, anh ta phản bội tôi ngay trong chính ngôi nhà của vợ chồng tôi. Tôi đau đớn quá, tôi phải làm sao bây giờ?

Choáng váng khi phát hiện ra chồng giấu quỹ đen trong…bát hương
(Chia sẻ) - Ngày rằm, tôi tranh thủ sắm cái lễ thắp hương, đồng thời dọn dẹp lại ban thờ… Lúc động vào bát hương, tôi bất ngờ đến đứng hình tại chỗ.
Dở khóc dở cười vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn của mẹ chồng
(Chia sẻ) - Chỉ vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn cho dòng họ mà vợ chồng tôi sống dở chết dở.
Chấp nhận làm người tình 10 năm và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - Gần chục năm trời ở bên anh, nhưng cuối cùng tôi vẫn nhận ra mình hoàn toàn trắng tay.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT