Chồng bỏ tôi theo gái trẻ chỉ vì... lời thách đố của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tán tỉnh cô đồng nghiệp xinh đẹp theo lời thách đố của đám bạn, chồng tôi mê đắm rồi quyết bỏ vợ để chung sống với cô ta.

Tôi lấy anh bởi tin ở sự chung tình, sống có trách nhiệm và cầu tiến. Tương tự, anh thừa nhận tôi không xinh nhưng dịu dàng, biết nhường nhịn và là mẫu phụ nữ của gia đình. Lấy nhau 5 năm, vợ chồng tôi có một con trai đáng yêu, cùng cuộc sống hạnh phúc. Giống như thời yêu rồi kết hôn, tôi chưa từng nghi ngờ việc chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài trước những lời trêu trọc của bạn bè.

Mô tả ảnh.
Lấy nhau 5 năm, vợ chồng tôi có cuộc sống hạnh phúc.

Tuy nhiên, ở đời có ai học được hết chữ ngờ. Chồng tôi đã thay đổi rất nhiều từ ngày lên chức phó phòng.

Cái bi kịch mất chồng của tôi hay chính xác hơn là chồng bỏ tôi chạy theo người đàn bà khác cũng rất oái oăm, khác người. Mọi chuyện bắt đầu từ lời thách đố của những anh bạn đồng nghiệp rằng nếu tán đổ cô nhân viên xinh đẹp mới vào làm ở cơ quan, chồng tôi sẽ được họ tặng chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng.

Đang sẵn hơi men sau trầu bia tới bến với đám chiến hữu, Cường, chồng tôi cao hứng nhận lời trong sự vỗ tay tán thưởng của cả nhóm. Để chắc chắn, họ đã thảo cả biên bản hẳn hoi.

Chỉ muốn chứng tỏ tài cưa cẩm của mình với những bạn đồng nghiệp, Cường lập tức lân la làm quen rồi lên kế hoạch chinh phục bằng được cô nàng chân dài xinh đẹp.

Những ngày đầu theo đuổi, chồng tôi nói dối phải học thêm tiếng Anh ở cơ quan vào mỗi tối nhưng thực chất là hẹn hò cùng cô ta. Ăn diện, chải chuốt kỹ trước khi ra khỏi nhà và trở về khá muộn là những gì chồng tôi luôn lặp đi lặp lại trong thời gian đầu thực hiện lời thách đố.

Sau thời theo đuổi, tán tỉnh và liên tục quà cáp, Cường cũng khiến cô này kia siêu lòng. Chả mấy chốc, anh đã hoàn thành công cuộc chinh phục hot girl cơ quan khi trưng tấm ảnh khóa môi với cô nàng.

Những tưởng chồng tôi sẽ chấm dứt mối quan hệ trước nay với cô ta sau khi ẵm phần thưởng của nhóm bạn. Nhưng không, anh đã phải lòng cô ta từ lúc nào. Khi mối quan hệ đã trở nên sâu nặng sau những đêm ân ái trong khách sạn, anh lên kế hoạch bỏ vợ. Anh ta bỗng dưng lạnh nhạt, hắt hủi vợ con, luôn tìm mọi cớ gây sự.

Cho đến một ngày, chồng bất ngờ đưa hai mẹ con đi ăn tại nhà hàng sang trọng. Sau khi một mình uống khá nhiều rượu, anh ta thú nhận chuyện đã yêu người phụ nữ khác. Anh ta xin lỗi, mong tha thứ và thuyết phục tôi ký vào đơn ly hôn được chuẩn bị sẵn. Cường nói rằng đã hết yêu tôi và muốn sống thật với tình cảm hiện tại.

Mô tả ảnh.
Tôi sợ rằng mình sẽ không thể đối mặt và vượt qua cú sốc này.

Quá bàng hoàng, sửng sốt trước tin sét đánh, tai tôi ù đi trong giây lát. Trời đất như sụp đổ trước mắt. Có nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ có ngày phải nghe những lời nói như dao cứa vào tim của người chồng tôi từng yêu thương và trao trọn niềm tin.

Mọi thứ quá phũ phàng với tôi, hay đây là số phận, số kiếp mà người phụ nữ hết lòng vì gia đình phải hứng chịu. Tôi sợ rằng mình sẽ không thể đối mặt và vượt qua cú sốc này.

Những lần "ăn vụng" của Thúy với người đàn ông đáng tuổi cha mình rút cuộc cũng bị lật tẩy theo một cách rất tình cờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT