Chồng đang “ăn chả” thì phát hiện vợ “ăn nem”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ khi có mối quan hệ ngoại tình ấy, tôi cảm thấy cuộc sống có thêm nhiều thú vị hơn. Tôi cuộn mình vào những ái ân vụng trộm ấy...

Tôi và vợ tôi yêu nhau từ thời còn ở phổ thông trung học. Sau 10 năm yêu nhau, chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Một đám cưới rình rang được tổ chức trong sự vui mừng của cả hai đứa. Chúng tôi mừng vì tình yêu dành cho nhau ngần ấy năm cuối cùng cũng được đến đáp xứng đáng. Mừng vì nghĩ rằng, hôn nhân chính là cái kết thúc có hậu cho cuộc tình này. Thế nhưng cả hai chúng tôi đã hoàn toàn lầm tưởng. Hôn nhân đối với tôi lúc này chính là mồ chôn tình yêu.

Chúng tôi kết hôn được 2 năm thì vợ tôi mang bầu con gái đầu lòng. Đến giờ, con tôi đã được 3 tuổi, rất dễ thương và đáng yêu. Thế nhưng, không hiểu lý do vì sao, tình cảm của tôi đối với vợ dần dần mờ nhạt. Tôi không thấy mình có hứng thú khi ở bên vợ như trước kia. Từ đó, tôi bắt đầu đi tìm những cuộc tình ngoài luồng. Tôi bắt đầu vụng trộm với một em cùng công ty. Từ khi có mối quan hệ ngoại tình ấy, tôi cảm thấy cuộc sống có thêm nhiều thú vị hơn. Tôi cuộn mình vào những ái ân vụng trộm ấy, sung sướng và hạnh phúc.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ.

Tuy nhiên, không lúc nào là tôi không cảm thấy áy náy với vợ tôi, người đã cùng tôi đi qua bao nhiêu khó khăn của cuộc sống. Tôi cũng rất lo sợ một ngày sẽ bị vợ phát hiện và ly hôn với tôi, nhưng tôi không thể nào dứt ra khỏi cuộc tình ấy. Mỗi lần vụng trộm với cô nàng cùng cơ quan, tôi vẫn có cảm giác bồn chồn, lo lắng không yên.

Tôi đã vụng trộm như vậy suốt gần một năm trời, nhưng vợ tôi vẫn không hề hay biết. Tôi có đi sớm về khuya cô ấy cũng chỉ hỏi thăm qua loa và thờ ơ. Tôi nghĩ rằng vợ mệt mỏi vì vừa phải chăm sóc con cái, vừa phải lo vun vén cuộc sống gia đình nên không còn thời gian quan tâm đến tôi. Như vậy cũng tốt, tôi sẽ có nhiều cơ hội để được ở bên cạnh cô bồ đáng yêu kia.

Mãi cho đến một ngày, khi cô bồ của tôi cứ nhất định đòi tôi đưa ra công viên để được hưởng cảm giác như những đôi tình nhân trẻ tuổi. Tôi mặc dù không thích, nhưng vẫn cố chiều lòng cô ấy. Tôi nào ngờ, mọi biến đổi của cuộc đời tôi lại diễn ra ở cái công viên nhỏ ấy.
Chúng tôi ngồi ở một chiếc ghế đá nhỏ dưới gốc cây phượng to. Gió mát hiu hiu thổi làm tôi thấy dễ chịu vô cùng. Nhìn ánh mắt đưa tình của cô bồ nhỏ đáng yêu, tôi không chịu được liền ôm cô ấy vào lòng, trao cho cô ấy những nụ hôn cuồng cháy. Rồi tôi để cô ấy ngồi lên lòng mình, tay vuốt ve những nơi gợi cảm trên cơ thể cô ấy.

Bỗng nhiên, tôi thấy từ đằng xa bóng dáng một người phụ nữ quen thuộc đang e ấp trong vòng tay một người đàn ông. Tôi cố gắng nhìn kỹ hơn thì phát hiện đó chính là vợ mình. Khi trong tay tôi vẫn đang ôm ấp cô bồ bé nhỏ, thì đôi mắt tôi đã nhìn thấy vợ mình âu yếm người đàn ông khác. Quá bẽ bàng và cay đắng!

Tôi đẩy cô bồ ra và nói muốn đi về. Tôi muốn ở một mình ngay lúc đó. Tôi không cảm thấy giận vợ tôi mà chỉ cảm thấy ê chề cho cuộc hôn nhân này. Trong khi tất cả mọi người nghĩ rằng chúng tôi vẫn đang chung sống hạnh phúc bên nhau, có với nhau một mặt con kháu khỉnh và đáng yêu thì thực chất chúng tôi mỗi người đều đang vui vẻ bên tình mới. Tôi bỗng thấy khinh bỉ cái “tổ ấm” mà tôi đang sở hữu. Nó có thực sự là một gia đình hay chỉ là nơi trú chân mỗi ngày của vợ chồng tôi? Tôi bỗng nhiên cười lớn. Tôi cười bản thân mình, cười vợ tôi, cười cả cái cuộc đời này.

Tôi và vợ tôi không còn yêu nhau nữa, nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng duy trì cuộc hôn nhân này. Vì sao chứ? Phải chăng vợ tôi lo cho đứa con bé bỏng ngây thơ không có đủ cả bố lẫn mẹ. Phải chăng vợ tôi sợ lời đàm tiếu cay độc của người ngoài. Con tôi rồi sẽ nghĩ như thế nào về bố mẹ nó, khi cả hai chúng tôi đều là những kẻ ngoại tình, như người ta vẫn mỉa mai “Ông ăn chả, bà ăn nem”.

Về nhà, tôi nằm thượt ra, vắt tay lên trán mà suy nghĩ. Tôi không biết có nên nói với vợ rằng tôi đã nhìn thấy cô ấy và nhân tình bên nhau. Liệu rằng cô ấy có biết tôi cũng đã ngoại tình với một người phụ nữ khác? Khi tôi nói ra, mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu?

Chết ngất khi phát hiện bạn gái “đi khách”
Chết ngất khi phát hiện bạn gái “đi khách”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hiện tại vì lý do phải phụ giúp gia đình nên cô ấy phải đi làm mát-xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT