“Cô có một đời chồng rồi mà vẫn không biết sex à?”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cái tôi cảm mến nhất ở anh là anh không hề đòi hỏi chuyện thể xác, anh sợ làm tôi tổn thương và tôi rất trân trọng điều đó.

Khi bước sang tuổi 30 mới thấy thấm thía những lời mẹ tôi từng nói: “Phận đàn bà tủi nhục lắm, hạnh phúc chỉ nhờ việc gặp may khi lấy chồng mà thôi”. Bởi vì tôi không phải là người may mắn, người chồng đầu tiên của tôi là một người bạn học cùng Đại học. Thủa mới yêu nhau, đúng những năm tháng sôi nổi của tuổi trẻ, tôi là một cô gái Hà thành, sinh ra trong gia đình nền nếp nên khá truyền thống, anh cũng là công tử sống khá giả. Nói chung mọi thứ đều tương đối hoàn hảo, và cứ thế tình yêu nảy sinh từ những năm còn trên giảng đường.

hanh-phuc-phunutoday-vn
Tôi không có nhiều kĩ năng...

Đến khi ra trường, tôi được nhận vào làm ở một công ty lớn, còn anh cũng ổn định với công việc kinh doanh trong công ty của gia đình. Tuổi 25, chúng tôi lên xe hoa và sống hạnh phúc. Một năm sau đó, tổ ấm của chúng tôi chào đón một thành viên nhỏ bé mới chào đời. Những tưởng cuộc sống cứ thế trôi đi trong êm đẹp nhưng những năm sau đó, hôn nhân của chúng tôi như một sự tra tấn về tinh thần khi anh làm việc không tốt, rơi vào cảnh nợ nần rồi rượu chè, suốt ngày về chửi vợ, chửi con. Ban đầu tôi cố gắng nhẫn nhịn, nhưng càng về sau thì không thể chịu nổi và quyết định đâm đơn ly hôn. Anh không đồng ý, nhưng cuối cùng, mọi thứ cũng được thu xếp, tôi một tay ôm con ra đi.

Hai năm sau thì tôi gặp người đàn ông hiện tại, một doanh nhân thành đạt nhưng cũng không gặp may trong chuyện tình duyên, cũng có một đời vợ và một đứa con nhỏ, nhưng vợ anh là người nhận nuôi, giống như tôi vậy. Đồng cảm với hoàn cảnh của nhau nên chúng tôi hay trao đổi, tâm sự, cái tôi cảm mến nhất ở anh là anh không hề đòi hỏi chuyện thể xác, anh sợ làm tôi tổn thương và tôi rất trân trọng điều đó, không phải người đàn ông nào cũng có thể làm được những thứ tưởng chừng đơn giản ấy.

Rồi tôi đi bước nữa với người đàn ông này. Nhưng bi kịch xảy ra còn khiến tôi choáng váng hơn nữa, bởi ngay trong đêm đầu tiên hai vợ chồng thân mật, tôi đã cố gắng chiều chuộng anh những gì tôi có thể, nhưng đúng thật là tôi không có nhiều kĩ năng trong chuyện giường chiếu. Anh ấy tỏ vẻ khó chịu và nói với tôi: “Đã có một đời chồng rồi mà vẫn không biết sex thế nào à?”. Tôi cảm thấy vừa xấu hổ vừa nhục nhã ê chề, không ngờ rằng người đàn ông này cũng không quá đẹp như tôi tưởng tượng. Nhưng chưa dừng lại ở đây, dù biết tôi không giỏi nhưng anh vẫn tự “giải quyết” đến 3 lần, tôi thực sự choáng váng.

Hơn nữa, nếu anh đã giỏi sex và có nhu cầu cao như thế thì trong suốt những ngày anh “nhịn” vì “tôn trọng” tôi thì anh giải quyết ở đâu? Những nỗi sợ cứ hiển hiện, tôi sợ sẽ phải chứng kiến cảnh người chồng ngoại tình vì anh cũng không tôn trọng tôi như tôi vẫn nghĩ. Tôi biết phải làm sao bây giờ?

Thú vui ham muốn “tình dục” của cô gái 20 tuổi
Thú vui ham muốn “tình dục” của cô gái 20 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đổ gục trước những cử chỉ ân cần mà anh dành cho tôi, một cô gái nhỏ luôn khao khát có được sự quan tâm.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link