Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.

Vợ chồng tôi kết hôn 15 năm, cuộc sống gia đình tương đối đủ đầy, hạnh phúc.

Tôi rất yêu vợ con, mười mấy năm chung sống, chưa bao giờ tôi dùng vũ lực hay nặng lời với vợ 1 câu. Thật sự tôi biết từ trước đến giờ vẫn là tôi yêu cô ấy hơn, vì trước khi đến với tôi, vợ từng trải qua một mối tình sâu đậm với một người đàn ông khác, nhưng tôi không hiểu vì lý do gì mà hai người chia tay, nói thẳng ra thì tôi là kẻ "thừa nước đục thả câu" khi lợi dụng lúc cô ấy đau khổ mà tấn công mãnh liệt.

Tôi hiểu tâm lý đàn bà yếu đuối, biết cô ấy sẽ có ngày xiêu lòng trước tôi, và quả thực là như vậy.

Cô ấy nhận lời yêu và kết hôn với tôi sau đó không lâu. Chúng tôi về sống chung và sinh con sau 2 năm sau đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi đã sống khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình. Vợ hiền, con ngoan, gia đình ấm cúng, vui vẻ, lúc nào cũng tràn ngập tình yêu. Tôi đã từng nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Tôi ngày càng yêu vợ, yêu con, và tôi trân trọng 2 mẹ con cô ấy, tuyệt đối không làm điều gì khiến vợ con buồn lòng.

Con gái rất hợp tính tôi, con bé vui vẻ, lí lắc và vô cùng tình cảm. Cứ như thế, thấm thoắt con gái cũng lên 10.

Mọi chuyện có lẽ sẽ thật êm xuôi nếu không có ngày con gái tai nạn giao thông cần truyền máu, nhưng nhóm máu của tôi và con lại không giống nhau.

Tôi tra hỏi vợ, không còn cách nào khác, cuối cùng cô ấy thú nhận con gái là con của người tình cũ. Họ gặp nhau sau khi cô ấy lấy tôi.

Tôi sốc và đau lòng kinh khủng, thật sự không thể ngờ được vợ có thể làm điều đó với mình. Vợ tôi khóc ròng, cô ấy nói cô ấy hối hận lắm rồi, cầu xin tôi tha thứ, nếu tôi không thể bỏ qua, cô ấy cũng nói nếu tôi không thể chấp nhận thì có thể đâm đơn ly dị, cô ấy xin đi khỏi nhà mà không mang theo bất cứ thứ gì, cũng không cần tôi có trách nhiệm gì với mẹ con cô ấy.

Tôi hận cô ấy, cứ nhìn thấy con gái là tôi phát điên, nhưng tôi thấy đau lòng kinh khủng, chỉ cần nghĩ đến việc vợ con đi khỏi nhà là tôi không chịu nổi. Tôi phải làm sao đây?

Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn "lên giường" với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào để thoát khỏi mối quan hệ ngoài luồng này nữa. Vì người cũ có ý định không buông tha cho tôi…
Sợ anh ngoại tình, bụng vượt mặt tôi vẫn phải cố chiều chồng
Sợ anh ngoại tình, bụng vượt mặt tôi vẫn phải cố chiều chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy thật sự quả tải vì vừa bầu bí mệt mỏi lại vừa lo chiều chồng, nhưng tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa.
Ghen tỵ với 5 nàng giáp giàu sang rực rỡ sau khi kết hôn
Ghen tỵ với 5 nàng giáp giàu sang rực rỡ sau khi kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này khi độc thân cuộc sống cũng rất đỗi bình thường, nhưng sau khi kết hôn sẽ cô cùng giàu sang, viên mãn.
Đêm đầu bên nhau, tôi chết sững với hình xăm nơi ngực vợ
Đêm đầu bên nhau, tôi chết sững với hình xăm nơi ngực vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không thể ngờ, hơn 1 năm yêu nhau mà giờ tôi mới biết bộ mặt thật của người yêu, thật không ngờ, cô ấy che đậy lâu như vậy.
30 tuổi mới trao thân, người yêu giày vò tôi là đồ giả dối
30 tuổi mới trao thân, người yêu giày vò tôi là đồ giả dối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, anh không tin tôi, cũng không coi trọng tôi...
Top 3 con giáp đắc tài đắc lộc, giàu có tột cùng sau tuổi 35
Top 3 con giáp đắc tài đắc lộc, giàu có tột cùng sau tuổi 35
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sau 35 tuổi vận mệnh vô cùng hưng vượng, giàu có tột cùng không kể đâu cho siết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT