Đàn ông ngoại tình nghĩ gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông có thể ngoại tình ngay cả khi họ hạnh phúc và còn yêu vợ. Vì sao lại thế, có thể lý giải điều này như thế nào?

Người ta cứ ngỡ là khi không hạnh phúc với vợ, người đàn ông mới ngoại tình, mới lừa dối vợ, trong khi sự thật có thể không phải như vậy.

Theo một nghiên cứu của trường Ðại Học Rutgers, 56% đàn ông ngoại tình là để được hạnh phúc hơn trong đời sống hôn nhân. Phần lớn các ông chồng hài lòng với những gì họ có và không hề có ý định “xây dựng phòng nhì.” Nhưng họ lại vẫn muốn lên giường với người phụ nữ khác trong lúc còn mặn nồng cùng vợ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hầu hết các ông vẫn còn yêu vợ trong khi lừa dối vợ

Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại.

Cuộc sống sau hôn nhân với biết bao nhiêu những trách nhiệm mới, nỗi lo mới đôi khi khiến cho các bạn chẳng còn thời gian để mà nghĩ đến những hành động lãng mạn như hồi còn yêu, và người ta thì thường quan niệm rằng chỉ đàn bà mới cần và thích sự lãng mạn. Chính quan điểm sai lầm đó mới dẫn đến việc đàn ông ngoại tình. Người đàn ông cũng luôn khao khát những phút giây nhẹ nhàng lãng mạn, nhưng lai khó có thể nói ra, điều họ thường làm là chờ đợi. Chính vì thế, khi người tình bên ngoài có thể mang lại những điều mà đàn ông muốn thì chuyện đàn ông ngoại tình là khó có thể tránh được.  Ðể tránh điều này nên có kế hoạch đi chơi tối với nhau, dành thời gian cho quan hệ vợ chồng, nói cho nhau nghe về những ước mơ và hy vọng, chứ không phải chỉ có nói về công việc, hay vấn đề con cái.

Đối với đàn ông, ngoại tình chỉ là một thú vui bên ngoài

Khi phụ nữ ngoại tình, thường có suy nghĩ xấu đó là rời bỏ gia đình của mình, nhưng đàn ông thì ngược lại, họ ngoại tình chủ yếu chỉ để tìm kiếm niềm vui bên ngoài mà thôi. Họ rất ít có suy nghĩ ly hôn hay để gia đình tan vỡ.

Đàn ông ngoại tình, đơn giản chỉ lạ sự thỏa mãn thể xác, không giống với kiểu ngoại tình tư tưởng của phụ nữ - đây mới chính là kiểu ngoại tình nguy hiểm nhất.

Đàn ông ngoại tình không có suy nghĩ chung thủy

Người cần chung thủy là vợ họ, với ràng buộc về cả mặt tình cảm lẫn pháp lý mà họ còn chẳng chung thủy thì với người tình, lấy gì để bạn có thể đòi hỏi hay đảm bảo được sự chung thủy từ họ. Mà sự chung thủy chính là thứ tạo ra tình yêu. Đàn ông ngoại tình thường không dám bỏ vợ, vị thế họ càng cao, họ càng không dám bỏ. “Bồ là lều, vợ là nhà, thà bỏ lều chứ không bỏ nhà”. Những người nhân tình chỉ là nơi để người đàn ông ngoại tình tìm kiếm niềm vui mới, hay chỉ là chỗ để họ có thể thỏa mãn những ham muốn của mình, chính vì thế mà họ sẽ chẳng bao giờ có suy nghĩ chung thủy với người tình của mình.

Tìm kiếm sự mới mẻ trong hôn nhân

Bản chất của đàn ông là sự ham muốn khám phá. Chính vì vậy, khi họ thấy nhàm chán trong một mối quan hệ, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm một điều gì đấy mới mẻ. Ngoại tình chính là việc họ nghĩ đến đầu tiên.

Sững sờ trước âm mưu của người yêu qua cú điện thoại lúc nửa đêm
Sững sờ trước âm mưu của người yêu qua cú điện thoại lúc nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Áp sát tai vào cửa, tôi nghe loáng thoáng: “Tao đang ở trên Cao Bằng, nhà con này giàu lắm mày ạ, làm rể nhà này thì không phải lo lắng gì luôn…”
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi, anh đã phản bội lại tình cảm của tôi, phản bội lại gia đình, bán rẻ nhân cách, đi ngược với mọi giá trị để đi lại với đứa trẻ con.
Suy sụp khi bắt gặp bố ôm người tình trẻ trong quán nước
Suy sụp khi bắt gặp bố ôm người tình trẻ trong quán nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em không biết nên làm thế nào, nếu nói ra thì sợ gia đình tan vỡ. Nhưng nếu không, em thấy mình đang bao che tội lỗi cho bố vậy.
7 mẫu đàn ông dễ khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt
7 mẫu đàn ông dễ khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Sinh ra là phụ nữ đã khổ, lấy nhầm chồng còn khổ hơn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT