Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, chẳng nhẽ ly dị chồng phắt cho xong, rồi ở vậy nuôi con một mình.

Tôi lấy chồng khi 28 tuổi, nhiều người nói con gái tuổi này đã là "gái ế", nhưng tôi không nghĩ vậy, tôi có sự nghiệp, xinh đẹp và một gia đình cơ bản, tôi chẳng lo gì, nhưng mẹ tôi thì sốt ruột cuống cuồng.

Tôi quen Vinh qua mai mối của bạn mẹ tôi, anh 30 tuổi, thành đạt, hiền lành nhưng chẳng hiểu sao không yêu đương gì. Bác bạn mẹ nói là do anh mải làm ăn quá mới vậy.

Mẹ tôi thích lắm, bà ra sức vun vén và ép tôi phải đi chơi hẹn hò với anh.

Sau 2 tháng tìm hiểu qua lại, chúng tôi làm đám cưới, nhanh đến độ tôi còn ngỡ ngàng.

Vinh là người đàn ông tốt, biết điều, chuẩn mực và đặc biệt chiều chuộng tôi. Có lúc nghĩ một mình, tôi cũng thấy mình may mắn vì chấp nhận yêu nhanh, lấy nhanh lại được người tử tế, gia cảnh cũng đường hoàng.

Mọi sóng gió đổ đến gia đình tôi khi tôi mang bầu tháng thứ 6, một người bạn nói thấy anh đi nhà nghỉ cùng với một người đàn ông nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi đã hình dung ra cảnh chồng mình ngoại tình khi vợ bầu, tình cảm vợ chồng “thiếu thốn”. Đã lâu chúng tôi không gần gũi vì sợ ảnh hưởng đến con. Tôi chỉ phiền lòng, chồng tôi học đâu ra kiểu đàn đúm bạn bè, đưa nhau cùng đi nhà nghỉ như thế chứ.

Tôi định hỏi thẳng chồng, nhưng biết thế nào anh cũng chối nên âm thầm thuê thám tử điều tra.

Gần 1 tháng, tôi đã có một số thông tin trong tay, nhưng ngặt nỗi, những thông tin, ảnh tôi có đều chỉ có chồng tôi và một người đàn ông lạ. Họ gặp nhau rất kín đáo, một tuần cỡ 1 lần. Tôi nghi ngờ chồng và người này cùng có mối quan hệ ngoài luồng như nhau.

Khi tôi chất vấn anh về điều đó, anh đã bỏ nhà đi suốt 1 đêm. Hôm sau anh về và thú nhận với tôi mọi chuyện. Anh nói người đàn ông đi cùng anh không phải là bạn mà là… người anh yêu. Họ đã từng yêu nhau một thời gian dài nhưng rồi người đó chuyển đi. Cả hai đã nghĩ sẽ chấm dứt tất cả để quay về cuộc sống bình thường, tránh điều tiếng. Đấy cũng là khoảng thời gian anh gặp tôi, yêu tôi và quyết định cưới. Nhưng chia tay rồi, người yêu anh không quên được nên đã quay về tìm anh. Họ hẹn hò và lại tiếp tục yêu nhau.

Tôi nghe như sét đánh ngang tai, giờ thì tôi hiểu vì sao anh cứ luôn viện cớ để tránh gần gũi tôi.

Tôi chết điếng không nói được lời nào. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tôi không yêu anh thật lòng. Chính anh đã mang tới cho tôi niềm hạnh phúc của một gia đình thực sự. Tôi yêu chồng mình và muốn giữ bố cho đứa con trong bụng tôi… Nhưng tình cảnh này thật trớ trêu…

Tôi đau lòng vô cùng, tôi không biết có nên nhắm mắt sống tiếp không hay chia tay, nuôi con một mình để giải thoát cho cả hai nữa. Tôi nên làm gì đây?

Sống dở chết dở với mẹ chồng vì sinh con không giống bố
Sống dở chết dở với mẹ chồng vì sinh con không giống bố
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kể câu chuyện của mình lên đây, biết sẽ người chửi mắng tôi là loại không ra gì, nhưng tôi vẫn muốn nhận được lời khuyên, bởi tôi đang lo sợ
Ân hận cùng cực vì lỡ làm em gái người yêu có bầu
Ân hận cùng cực vì lỡ làm em gái người yêu có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng vì để xảy ra chuyện này, giá mà tôi không say xỉn thì đâu nên nỗi.
Yêu đương say đắm, khi tôi có bầu thì anh cũng biến mất luôn
Yêu đương say đắm, khi tôi có bầu thì anh cũng biến mất luôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Đêm nào tôi cũng chỉ biết khóc, mà anh ở đâu, tôi không biết nữa.
Rơi nước mắt vì đêm nào mẹ chồng cũng khuyên tôi đi bước nữa
Rơi nước mắt vì đêm nào mẹ chồng cũng khuyên tôi đi bước nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi không biết nên làm sao nữa, tôi còn trẻ, cũng chưa có con, nhưng dứt áo ra đi thì tôi không đành lòng.
Phụ nữ ngoại tình, còn ghê gớm gấp trăm lần đàn ông
Phụ nữ ngoại tình, còn ghê gớm gấp trăm lần đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta thường nói, đàn bà ngoại tình còn nguy hiểm và ghê gớm hơn nhiều so với đàn ông, vì sao vậy?
Phụ nữ làm 7 điều này đảm bảo khiến “chồng bỏ chồng chê”
Phụ nữ làm 7 điều này đảm bảo khiến “chồng bỏ chồng chê”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này nếu bạn làm với chồng có thể khiến anh ấy chán nản và muốn rời xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT