Đau khổ vì phát hiện vợ mới cưới "lên giường" với nhiều đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện ra quá khứ của vợ mới cưới, tôi vô cùng choáng váng, thật không biết nên làm sao nữa.

Tôi yêu cô ấy ngay từ lần đầu gặp mặt, có lẽ người ta nói tiếng sét ái tình cũng chẳng sai. Em dạy ở trường mầm non tư thục ngay gần nhà, còn tôi đang làm trong công ty xây dựng.

Tôi nhanh chóng tìm cách tiếp cận và làm quen với em, may cho tôi em là người khá sôi nổi, hòa đồng nên tôi cũng không bị lúng túng quá khi tiếp chuyện. Sau đó hơn 1 tháng thì chúng tôi yêu nhau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi đưa em về ra mắt, vì nhỏ nhẹ, xinh đẹp, đảm đang nên em rất được lòng bố mẹ tôi. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp đến mức mẹ tôi còn giục tôi nhanh cưới em.

Tôi cầu hôn em, sau vài phút ngỡ ngàng em gật đầu đồng ý, mọi thứ diễn ra cứ như mơ với tôi vậy.

Đám cưới được tổ chức trong sự hạnh phúc ngọt ngào của tôi, sự chúc tụng của đôi bên gia đình, bạn bè cũng bà con lối xóm.

Cuộc sống sau khi kết hôn cũng mật ngọt, em thể hiện rất tốt khiến tôi vô cùng ưng ý và hài lòng.

Vậy mà một ngày, tôi vô tình đọc được đoạn chat của em với người bạn cũ trong facebook của em. Lúc này, mọi quá khứ của vợ mới được phanh phui.

Hóa ra ngày xưa đi học, em từng qua lại với rất nhiều đàn ông, thậm chí còn sống thử, từng câu từng chữ em kể với bạn như con dao đâm thẳng vào tim tôi vậy. Cô vợ ngoan hiền của tôi đã từng có quá khứ lẫy lừng như vậy sao?

Ban đầu tôi còn không tin vào chuyện đó vì cô ấy bây giờ là một con người hoàn toàn khác. Nhưng tôi đã ngầm tìm hiểu các mối quan hệ trước đây của vợ và sự thật đã được xác nhận.

Tôi sốc vô cùng, dù vợ nói đó chỉ là quá khứ, từ giờ sẽ hết lòng vì gia đình nhưng tôi thấy không thể chấp nhận nổi. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Phật dạy: Giàu hay nghèo cũng đều như nước chảy mây trôi
Phật dạy: Giàu hay nghèo cũng đều như nước chảy mây trôi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tiền nhiều tiền ít, đủ ăn là tốt rồi. Người xấu người đẹp, thuận mắt là được. Đây mới chính là hạnh phúc".
"Ngữ gái nạ dòng như cô không có cửa bước chân vào nhà này đâu!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi hận mình không thể làm gì để có thể bảo vệ em, tôi yêu em nhưng không biết cách nào có thể thuyết phục được mẹ tôi.
Top 4 con giáp báo hiệu giàu
Top 4 con giáp báo hiệu giàu "nứt đố đổ vách" tháng 5 này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người may mắn có mặt trong top 4 con giáp này thì cứ yên tâm, bởi tháng 5 này tài vận sẽ vô cùng tốt đẹp.
Bỏ thai với người yêu để lấy chồng giàu, tôi nhận trái đắng
Bỏ thai với người yêu để lấy chồng giàu, tôi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng biết nên làm sao nữa, chỉ vì tham giàu mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh ê chề này.
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng "thiếu muối"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chăn gối hòa hợp là điều chị em nào cũng muốn khi bước vào cuộc yêu, nhưng một số sai lầm dưới đây có thể khiến chuyện yêu nhạt nhẽo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT