Đêm ân ái cuối cùng lại khiến vợ chồng tôi rút đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính chúng tôi đã đẩy cuộc hôn nhân vào ngõ cụt, khiến hạnh phúc chết dần, chết mòn…

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có với nhau một cô con gái. Cuộc sống vợ chồng phẳng lặng chẳng bao giờ gợn sóng. Nhiều người nói hai vợ chồng hạnh phúc thế, nhưng hai đứa tôi thì chẳng thấy vậy chút nào. Cuộc sống hôn nhân lạnh lẽo, mỏi mệt, chả đứa nào buồn chuyện trò, chia sẻ với nhau.

Trước khi kết hôn, vợ chồng tôi cũng có hơn 2 năm yêu đương, cũng hờn ghen, cũng sóng gió, cũng trải qua biết bao cấm cản của gia đình mới đến được với nhau. Nhưng tôi không hiểu sao khi kết hôn về, tình yêu của chúng tôi lại chết mòn như vậy.

Tôi gần 30, tôi trẻ trung, xinh đẹp, chồng thành đạt, kiếm tiền giỏi. Nhưng dường như hai đứa tôi ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Đi làm về chồng lên nhà ôm cái máy tính chơi game, chat chit, bỏ mặc tôi một mình vừa trông con vừa nấu nướng. Việc nhà từ A đến Z mình tôi lo, quá nhiều áp lực và căng thẳng khiến tôi từ một người vui vẻ, hay nói hay cười trở thành người cáu kỉnh, bực bội và cằn nhằn.

Lâu dần, những cảm xúc trong tôi chai sạn. Tôi chẳng cảm thấy buồn bã hay tức giận gì nữa. Tôi làm việc như cái máy, luôn tay luôn chân và cũng chẳng có nhu cầu cần được chia sẻ với chồng. Chuyện chăn gối cũng nguội lạnh vô cùng, tôi đoán chồng có ra ngoài, vì đàn ông khỏe mạnh như anh, không thể nào nhịn lâu thế được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cứ như thế 5 năm ròng, cả hai vợ chồng đều vô cùng mỏi mệt. Khi tôi nói chia tay, chồng gật đầu nhanh chóng, có lẽ anh cũng mong đợi điều này lâu lắm rồi.

Chúng tôi gửi đơn ra tòa, con gái ở với tôi, căn nhà tạm thời ngăn đôi. Chồng nói sau này khi ly dị chính thức, anh sẽ ra ngoài ở, nhường lại nhà cho mẹ con tôi. Sổ tiết kiệm 5 năm anh cũng để lại cho con hết. Tôi nghe cũng có chút mủi lòng.

Tối hôm cuối cùng để chuẩn bị ra tòa vào sáng hôm sau. Tôi gửi con về ngoại, tự tay vào bếp nấu những món chồng thích mà ngày yêu nhau tôi hay nấu cho anh ăn. Tôi nhờ anh việc nọ việc kia trong lúc tôi nấu nướng. Chồng tôi tự nhiên thốt ra: "Giống ngày trước nhỉ, mỗi lần em đến nhà anh, em cũng nấu cơm, anh cũng phụ bếp như này".

Cả tôi và anh đều rơi vào khoảng lặng khi anh  nói ra điều đó. Ừ, đúng là rất lâu rồi hai vợ chồng không cùng nhau vào bếp, không cùng nhau san sẻ.

Bữa ăn hôm đó, chúng tôi gợi lại nhiều chuyện xưa, rồi lại nhắc đến quãng thời gian đã kết hôn. Nói về con cái, về tương lai, về dự định. Tôi không thể ngờ, suốt mấy năm sống với nhau, hai đứa chẳng chia sẻ được gì, nay là ngày cuối cùng mới có thể cũng nhau làm điều ấy.

Ăn xong, chồng hỏi tôi, có thể ngủ cùng tôi lần cuối được không. Tôi đồng ý. Chúng tôi đã trải qua một đêm ân ái vô cùng mặn nồng, điều mà rất lâu rồi tôi không có được.

Tôi bỗng thấy sợ hãi khi nghĩ đến ngày mai, chúng tôi đường ai nấy đi. Chồng bỗng khóc lên rưng rức. Anh nói xin lỗi tôi này nọ, nói anh vô tâm, nói anh ân hận lắm, giá mà có thể quay lại anh sẽ sống tốt với mẹ con tôi hơn. Rằng anh còn yêu tôi, giờ sắp mất tôi mới thấy đau lòng đến mức như thế nào.

Cả đêm ấy, chồng ôm tôi, anh nói có thể suy nghĩ lại không. Tôi cũng khóc nhiều lắm, bao suy nghĩ mông lung cứ dày vò tôi liên tục.

Thực ra tôi cũng đau đớn biết bao nhiêu, tôi cũng nuối tiếc, cũng xót xa. Cuộc hôn nhân này là do chúng tôi tự đẩy vào ngõ cụt.

Tôi và chồng quyết định cho nhau cơ hội. Chúng tôi nói chuyện suốt đêm hôm đó. Tôi không biết sau này như nào, nhưng tôi muốn cho mình, cho anh và cho con gái tôi cơ hội. Chỉ mong một lần vấp ngã, hai đứa tôi sẽ biết trân trọng gia đình và hạnh phúc của mình hơn.

Câm lặng nhìn chồng và sếp nữ đong đưa ngay trong nhà mình
Câm lặng nhìn chồng và sếp nữ đong đưa ngay trong nhà mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng vô cùng, thật không ngờ anh lại dễ dàng...
Chết lịm với chiếc quần nhỏ đi lạc sau chuyến công tác của chồng
Chết lịm với chiếc quần nhỏ đi lạc sau chuyến công tác của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy ngày trôi qua nhưng tôi vẫn ám ảnh với chuyện đó, tôi ho
Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý sau tuổi 35
Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý sau tuổi 35
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này giỏi giang, bản lĩnh lại thêm may mắn nên cực phất sau tuổi 35.
Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi nghe những lời bạc bẽo thốt ra từ miệng chồng… Tôi phải làm gì bây giờ đây?
Phụ nữ nói điều này với đàn ông thì đừng hỏi sao bị chàng
Phụ nữ nói điều này với đàn ông thì đừng hỏi sao bị chàng "đá"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này có thể sẽ giết chết mối quan hệ của hai bạn, thậm chí khiến chàng bỏ bạn ngay lập tức.
Phạm phải tội ác này sẽ gánh quả báo rất nặng, phúc báo mất hết
Phạm phải tội ác này sẽ gánh quả báo rất nặng, phúc báo mất hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong các tội phải chịu quả báo, tà dâm, ngoại tình là tội rất nặng, mắc phải bao nhiêu công quả đều mất, chắc chắn sẽ bị quả báo.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT