Đứng tim khi thấy con rể và giúp việc ôm hôn nhau trong phòng tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ước giá mình không phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.

Tôi năm nay ngoài 50 tuổi, quê ở tận Lào Cai. Con gái tôi xuống Hà Nội học rồi lấy chồng luôn ở đó. Nhà chồng cũng khá giả, cưới về hai đứa ra ở riêng trong căn hộ chung cư khá đầy đủ tiện nghi. Chồng con bé đã đi làm, kinh tế theo con nói cũng ổn định.

Ngày trước thỉnh thoảng tôi xuống chơi, thấy con rể chiều vợ nên tôi mừng lắm. Cha mẹ nào chả hạnh phúc khi con mình sống thoải mái.

Mô tả ảnh.
Tôi không biết có nên nói với con gái hay không?

Mới vừa rồi con gái tôi sinh con đầu lòng. Tuy nhà có con bé giúp việc nhưng tôi chẳng yên tâm, ông bà thông gia vẫn đang công tác nhà nước nên không thể bỏ dở sang chăm con dâu thường xuyên mà chỉ chốc lát. Thương con, tôi xuống Hà Nội, cũng định đỡ đần con mấy tháng đến khi thằng bé cứng cáp thì về.

Tôi cũng không phải nấu ăn hay giặp giũ, chỉ bế cháu đỡ con. Đêm hôm dậy cho cháu ăn hoặc thay tã bỉm. Thấy cảnh vợ chồng con gái ríu rít quây quần, tôi yên tâm lắm. Gả được con mình vào nhà tốt như thế, tôi không có gì phải bận lòng nữa.

Vậy mà thật không ngờ, hôm đấy tôi và con gái cho cháu ngủ xong, tôi bảo con cũng ngủ đi, tôi đi vò qua mấy cãi tã.

Vừa xuống đến nhà vệ sinh, tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh con rể và con bé ô sin đang ôm hôn nhau trong đấy.

Tôi suýt nữa thì ngã khụy xuống vì sốc. Chuyện tày đình ấy như một cú tát cực mạnh đối với một người như tôi. Hai đứa nó chẳng biết gì, tôi định bắt quả tang nhưng sợ con gái mình tổn thương nên kiềm chế mà tránh đi.

Từ hôm ấy, lòng tôi như lửa đốt. Tôi không biết nên làm thế nào nữa. Liệu tôi có nên phanh phui sự thật không, nhưng tôi sợ con tôi không chịu nổi, nó lại vừa mới sinh con. Nhưng nếu cứ để thế này thì không được, mà cứ nhìn thấy mặt hai con người phản bội ấy là máu nóng tôi lại bốc lên. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Chết lịm với chiếc quần nhỏ đi lạc sau chuyến công tác của chồng
Chết lịm với chiếc quần nhỏ đi lạc sau chuyến công tác của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy ngày trôi qua nhưng tôi vẫn ám ảnh với chuyện đó, tôi hoang mang lắm không biết nên làm sao bây giờ nữa.
Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý sau tuổi 35
Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý sau tuổi 35
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này giỏi giang, bản lĩnh lại thêm may mắn nên cực phất sau tuổi 35.
Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi nghe những lời bạc bẽo thốt ra từ miệng chồng… Tôi phải làm gì bây giờ đây?
4 đường chỉ tay hiếm có khó tìm chỉ có ở người giàu có, may mắn
4 đường chỉ tay hiếm có khó tìm chỉ có ở người giàu có, may mắn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoài những đường chỉ tay thông thường ai cũng có, những người may mắn và giàu có mới sở hữu những đường chỉ tay đặc biệt này.
"Nâng khăn sửa túi" cho 4 chàng giáp này, phụ nữ sướng cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chị em sẽ vô cùng hạnh phúc và sung sướng nếu lấy được những chàng giáp này làm chồng.
Chết lặng với sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm lạ của chồng
Chết lặng với sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm lạ của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi biết sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm của chồng, giờ tôi thật sự không biết nên làm sao nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link