Tâm sự của cô nàng ê chề tìm cách "úp sọt" người mình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì muốn níu chân T., tôi đã "thả" để có thai với anh. Nói trắng ra thì tôi đã "úp sọt" T...

Bố mẹ T. là dân kinh doanh nên T. chẳng lo thất nghiệp. Cùng lắm không xin được việc vừa ý, anh lại về giúp gia đình buôn bán. Thêm vào đó, T. là cậu quý tử duy nhất trong nhà, trước sau gì anh cũng thừa hưởng khối tài sản kếch sù của cha mẹ để lại.

Nhưng vốn là một chàng công tử ăn chơi, xung quanh T. có rất nhiều cô gái sẵn sàng dâng hiến. Hẹn hò được 3 tháng thì T. bắt đầu lạnh nhạt với tôi vì chú ý đến cô gái khác. Vì muốn níu chân T., tôi đã “thả” để có thai với anh. Nói trắng ra thì tôi đã “úp sọt” T..

Khi tôi vui mừng thông báo tin mình đã có thai thì không ngờ, T. gạt phắt đi: "Cô dễ dãi thế chắc gì đó là con của tôi".

tâm sự
Đau đớn và nhục nhã, nhưng tôi quyết không buông T.

Đau đớn và nhục nhã, nhưng tôi quyết không buông T. Tôi tìm đến tận nhà gặp cha mẹ anh. Và họ ra điều kiện, chỉ đón tôi về làm dâu sau khi sinh con, làm xét nghiệm ADN.

Tôi đã về làm vợ T. như thế. Ngày về nhà chồng không có xe hoa, váy cưới. Tôi ôm đứa con gái bước qua cánh cổng biệt thự nhà T. và tự hứa với lòng mình sẽ sống tốt với chồng và nhà chồng.

May mắn là bố mẹ chồng tôi cũng không khắt khe gì, họ đối xử với tôi đúng mực và rất yêu thương cháu gái. Tôi không có bằng cấp gì nên chỉ ở nhà trông con. Khi con gái cứng cáp, tôi xin bố mẹ cho đi tìm việc làm để khuây khỏa. Mẹ chồng tôi không đồng ý và bảo tôi chỉ cần ở nhà phụ giúp công việc và trông con, hàng tháng bà sẽ trả lương cho tôi.

Nhưng dù bố mẹ chồng có tốt với con dâu thì tôi vẫn buồn phiền bởi chồng sống như một công tử ăn chơi, không chịu chăm lo cho gia đình. Anh suốt ngày chơi game, rồi tụ tập bạn nhậu đi karaoke, vũ trường, đua xe, cá độ bóng đá… Không biết Hữu đã tiêu tốn biết bao nhiêu tiền của trong gia đình vì những khoản nợ nần khổng lồ.

Ban đầu tôi nhẹ nhàng nói chuyện khuyên anh ở nhà và gần gũi con nhiều hơn. T. chỉ ậm ừ cho qua rồi vẫn chứng nào tật ấy. Cả tuần trời có khi vợ chẳng được ngủ cạnh chồng, con chẳng thấy mặt cha. Thói xấu của T. đã thành nếp, đến bố mẹ chồng tôi cũng chẳng nói được gì. Tôi lại càng khó khuyên nhủ anh bởi vì T. luôn có tư tưởng đã cho tôi cái mà tôi muốn thì giờ đến lượt anh muốn làm gì thì làm.

Thế rồi để giữ chân chồng, tôi nghe lời mẹ chồng sinh thêm đứa con thứ hai. Nhưng chỉ được vài tháng sau, anh lại chứng nào tật nấy. Lần này tôi sinh được con trai nên bố mẹ chồng mừng lắm. Nhưng tôi lại bị trầm cảm sau khi sinh, tính tình thay đổi, hay cáu gắt. Có lần hai vợ chồng cãi nhau, T. giơ tay tát tôi một cái nảy lửa khiến tôi bị ngã xuống cầu thang, nằm viện mấy ngày.

Trong khi sức khỏe tôi ngày càng yếu và phải vật lộn với thuốc thang thì T. càng được thể “mưa gió” bên ngoài. Anh cặp kè từ gái trẻ đến mấy bà sồn sồn. Chuyện tôi bị “cắm sừng” đến mấy bà bán rau ngoài chợ cũng biết. Thực sự tôi chán nản vì chồng như một con ngựa bất kham.

tâm sự
Mới đây khi tôi đang nằm viện thì T. đòi ly hôn để lấy một người đàn bà nạ dòng hơn anh 5 tuổi, đã ly dị và có con riêng.

Mới đây khi tôi đang nằm viện thì T. đòi ly hôn để lấy một người đàn bà nạ dòng hơn anh 5 tuổi, đã ly dị và có con riêng. T. nói người đàn bà đó đã mang thai đứa con mà anh thực sự mong đợi. Đến nước này, tôi chỉ còn biết ôm con về nhà mẹ đẻ.

Cũng may suốt thời gian qua, tôi chịu khó dành dụm được một khoản tiền và mua được một mảnh đất để dành cho con. Giờ tôi sẽ kiếm một công việc để tự nuôi sống bản thân và ba mẹ con sẽ sống thật tốt mà không cần có anh ta. Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi, nếu như tôi không “úp sọt” T. thì liệu anh ta có đối xử với tôi như vậy không?

tâm sự
Chồng mong tôi sảy thai để có cơ hội bên tình mới
Anh đang say đắm bên tình nhân mới, sợ phải có trách nhiệm, anh mong đứa con trong bụng tôi mất đi để xây dựng cuộc sống mới với người tình.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT