Là phụ nữ, muốn giữ chồng phải nhớ những điều sau về sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ à, đừng làm một cô mèo ngoan, hãy làm một cô nàng bạo dạn khi bạn trên giường nhé!

Theo một cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học, có đến 80% các vụ ly hôn xuất phát từ việc không hòa hợp về đời sống tình dục. Cũng có nhiều những ông chồng ngoại tình cũng vởi không thỏa mãn chuyện chăn gối với vợ mình.

Có rất ít các bà vợ nhận định đúng đắn về sex, thậm chí nhiều người còn cho rằng, việc tỏ ra quá mạnh dạn trên giường là việc làm đáng xấu hổ, chỉ có "gái hư" mới làm như thế, suy nghĩ này quả thực rất sai lầm.

Dưới đây là một vài lời khuyên cho "chuyện ấy" để chồng thêm yêu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Yêu cầu những gì bạn muốn trên giường

Người đàn ông của bạn không thể đọc được suy nghĩ của bạn. Bởi vậy, hãy học cách mở trái tim của mình dù khó nhưng cần cố gắng. Trong chuyện yêu đương cũng thế. Nếu bạn không có tín hiệu, hoặc chàng không thể giải mã các tín hiệu của bạn, chính bạn là người sẽ chẳng hài lòng. Vậy thì giải pháp đơn giản nhất là hãy chỉ cho chàng thấy bạn thực sự muốn gì. Thẳng thắn và kiên nhẫn một chút, bạn sẽ nhận được đền đáp.

Biết khiêu khích

Khi chưa lâm trận, nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Bởi nếu như xinh đẹp, thân hình "ngon lành" đến mấy mà ăn mặc kín cổng cao tường, không biết cách thể hiện bản thân thì cũng không khiến cho anh ấy thích thú.

Nói chuyện một cách ướt át

Phụ nữ thường hay tỏ ra mình là người kín đáo và ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói. Nhưng hãy thay đổi điều này đi bởi vì đôi khi những lời nói ướt át sẽ khiến cho cảm xúc của đối phương dâng trào và tạo hiệu ứng bất ngờ cho cuộc yêu của các bạn. Vì lẽ đó, hãy thử điều này nhiều nhất có thể để có được những điều mới lạ, bất ngờ trong cuộc sống.

Mạnh dạn “làm ồn”

Bạn có thể khiến chàng cười, hay cảm thấy đang tự tố cáo chuyện riêng tư của mình, nhưng tại sao bạn phải suy nghĩ tiêu cực như thế? Sự yêu đương và cung bậc cảm xúc bạn đang có là điều tự nhiên và đáng tự hào. Vì thế không sợ ồn ào, hãy cứ bày tỏ điều bạn cảm thấy, đó cũng là điều tác động tích cực tới đối tác của bạn.

Cào cấu

Không phải cào thật mạnh vào người chàng khi tức giận mà là những cái cào cấu, vuốt ve khiến cho anh ấy đê mê. Đây là một hành động đơn giản nhất mà một cô gái nhút nhát nhất cũng có thể làm được. Nếu như bạn không tự tin làm chủ "cuộc vui", không thể nằm lên trên người chàng để hôn và điều khiển anh ấy thì khi nằm dưới, hãy luồn hai tay ghì chặt lưng chàng, nhẹ nhàng mơn trớn hay cào nhẹ lên người anh ấy, chắn chắn chàng sẽ được chắp thêm sức mạnh và thổi bùng ngọn lửa ham muốn khi được bạn "tiếp sức" cho như vậy.

Phụ nữ à, muốn giữ chồng thì vừa là vợ vừa phải là tình nhân
Phụ nữ à, muốn giữ chồng thì vừa là vợ vừa phải là tình nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì sao tình nhân luôn hấp dẫn, còn vợ thì không? Bởi lẽ tình nhân thì ngọt ngào như con mèo nhỏ, còn vợ luôn tự biến mình thành cáo.
8 tình huống chồng dễ ngoại tình mà vợ không ngờ tới
8 tình huống chồng dễ ngoại tình mà vợ không ngờ tới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong một số trường hợp chồng bạn có thể ngoại tình mà bạn không ngờ đến.
Top 4 con giáp được Phúc Lộc Thọ tam tiên ưu ái trọn đời
Top 4 con giáp được Phúc Lộc Thọ tam tiên ưu ái trọn đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sinh ra đã mang trong mình may mắn, cả cuộc đời họ nhìn chung sẽ chẳng phải lo nghĩ gì nhiều.
Những hình mẫu phụ nữ có sức hấp dẫn
Những hình mẫu phụ nữ có sức hấp dẫn "chết người" với đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông thực sự là những người cực tinh tế, họ sẽ chú ý rất kỹ những điểm này trên cơ thể người phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT