Những hình mẫu phụ nữ có sức hấp dẫn "chết người" với đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông thực sự là những người cực tinh tế, họ sẽ chú ý rất kỹ những điểm này trên cơ thể người phụ nữ.

Nếu một người phụ nữ có những đặc điểm này trên cơ thể, chắc chắn sẽ có nhiều chàng xin chết.

Nụ cười và khuôn mặt đẹp

Đàn ông thường đánh giá cao những người phụ nữ luôn mỉm cười với họ. Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng cau có sẽ không hấp dẫn như người thường xuyên mỉm cười. Một nụ cười thân thiện, thoải mái sẽ giúp người đàn ông bớt lúng túng.

Nhưng đôi khi, nụ cười có thể khiến nhiều người lầm tưởng và nghĩ rằng bạn đang có cảm tình với người ta hoặc đang cố ý tỏ ra khêu gợi, quyến rũ họ. Bởi vậy, hãy cười vừa phải, không cười quá nhiều hoặc quá lâu trừ khi hai bạn đã thực sự hiểu về mối quan hệ với nhau.

Ngực đầy, có khe ngực gợi cảm

Bộ ngực đầy đặn, căng tràn được khoe khéo sau lớp áo mỏng hoặc để lộ phần khe ngực sẽ rất dễ hấp dẫn phái mày râu. Một sự thật đáng kinh ngạc rằng, đối với hầu hết đàn ông, kích thước bộ ngực chỉ là chuyện nhỏ nhặt, họ chủ yếu quan tâm đến sự săn chắc của bộ ngực đó.

Họ cũng thích nhìn vòng 1 của người phụ nữ được khoe vừa phải, không quá nhiều và không quá lộ. Bởi vậy những cô gái để lộ một chút khe ngực sẽ khiến nhiều anh chàng phải chú ý hơn.

Bàn chân

Xin nhấn mạnh đó là đôi bàn chân, nhiều bạn không có được đôi chân thon dài nhưng bù lại có được bàn chân sạch sẽ, mềm mại, với những ngón chân nhỏ nhắn, dễ thương. Các nàng chỉ cần tô điểm thêm cho những ngón chân những màu sắc dễ thương thì đã tạo nên một điểm quyến rũ đắt giá trong mắt đấng mày râu rồi.

Lưng

Nếu bạn gái đang tự ti vì mình không có được vòng một nở nang quyến rũ thì đừng bận lòng nữa, không có được cái đó, chắc chắn các bạn sẽ được bù lại một thứ "vũ khí" lợi hại khác, đó chính là tấm lưng quyến rũ. Phái mạnh đã thừa nhận họ luôn bị quyến bởi tấm lưng nhỏ nhắn, thon thả khiến họ chỉ muốn ôm vào lòng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bụng trước

Bụng trước hoàn toàn khác với eo, các chàng trai rất dễ phát "điên" bởi điểm này ở phụ nữ. Khác với vòng eo, phải trải qua một quá trình tập luyện rất nhiều để có được đường cong chữ S hút mặt, một phần bụng trước mềm mại và tự nhiên khá dễ dàng để có được. Các bạn gái chỉ cần quan tâm chăm sóc, ăn uống điều độ một chút thì sẽ có được thôi.

Tóc dài, mượt

Cái răng, cái tóc là góc con người. Đối với phụ nữ, mái tóc càng trở nên quan trọng và đôi khi đây là thứ vũ khí hớp hồn phái mạnh hiệu quả. Nhiều anh chàng thường bị chú ý vào những cô gái có mái tóc dài, dày, mượt. Họ cũng thích những cô nàng hay đùa nghịch với mái tóc khi đang nói chuyện với anh ta.

Mông căng, tròn

Một trong 3 chỉ số quan trọng trên cơ thể của người phụ nữ chính là phần mông. Đàn ông cũng rất dễ tập trung vào bộ phận này, đặc biệt khi phụ nữ mặc quần jeans bó sát. Họ cũng thích nhìn thấy một cặp mông đẹp, căng tròn ẩn sau chiếc quần short khoe khéo đôi chân thon, dài. Có những phụ nữ có phần mông cong, gợi cảm càng khiến đàn ông hưng phấn.

Rụng rời chân tay khi bắt gặp con trai đang
Rụng rời chân tay khi bắt gặp con trai đang "một mình"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Qua khe cửa, thấy con trai đang “một mình”, tôi thực sự choáng váng vô cùng.
7 điều
7 điều "hư hỏng" của nàng khiến chàng "yêu điên dại"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông thường bị thu hút bởi một cô nàng phóng khoáng và có chút "hư", một cô nàng sở hữu những điều dưới đây sẽ khiến đàn ông phát cuồng.
Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên
Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự bây giờ tôi không biết phải làm sao nữa. Một bên là người vợ thảo hiền, một bên là người con gái khiến tôi mê mệt, đắm say.
9 lý do khiến đàn ông ngoại tình
9 lý do khiến đàn ông ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều dễ xảy ra nhiều trong mỗi gia đình hiện đại, nhất là đàn ông. Có nhiều lý do khiến đàn ông ngoại tình, dưới đây là 9 lý do phổ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT