Điều ngu ngốc nhất là dùng đàn bà để thử lòng chung thủy đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Dùng lửa thử vàng, dùng vàng thử đàn bà, dùng đàn bà thử đàn ông"... nhưng có ai biết đâu rằng, lòng đàn ông như là giấy...

Có lẽ nhiều người biết đến phép thử “Lấy lửa thử vàng, lấy vàng thử đàn bà, lấy đàn bà thử đàn ông”. Nhưng lòng đàn ông cũng chỉ là giấy mà thôi, giấy làm sao thắng lửa. Đằng sau phép thử ấy, có khi người ta chới với nhận ra cái khối màu vàng mà mình đang cầm trên tay hóa ra chẳng phải là vàng.

Tôi có quen biết một chị đồng nghiệp là cùng cơ quan. Chị kết hôn đã 5 năm, sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, chồng chị là một người đàn ông thành đạt, yêu vợ thương con nức tiếng khắp công ty chị. Chẳng có trưa nào, anh không rẽ qua đón chị đi ăn, chiều nào tan sở cũng thấy chồng chờ dưới sảnh đón về. Ngày lễ tết, chẳng bao giờ anh quên gửi điện hoa đến văn phòng của chị, dù hai người đến tối chắc chắn sẽ gặp nhau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chị bạn tôi yêu chồng, tin chồng, còn hơn cả tuyệt đối.

Vậy mà chẳng biết thế nào, chị mang chồng đánh cược với một người phụ nữ đã ly hôn khác.

Chính chị chủ động mời người phụ nữ đó đến nhà, tạo cơ hội cho hai người gặp nhau.

Những ngày đầu tiên, chị đắm chìm trong cảm giác vui sướng khi chồng chị thành thật kể với vợ về những “biểu hiện lạ” của cô bạn kia. Vài tuần sau đó, chị quay đi mỉm cười khi chồng chị bảo rằng anh cảm thấy khó chịu trước những “hành động bất thường” của người đàn bà kia. Hết tháng thứ hai, chị hả hê khi chồng chị nói rằng: “Em đừng mời cô ta về nhà mình chơi nữa”. Tháng kế tiếp, khi cô ta đến nhà, chồng chị chỉ chào một câu rồi phóng lên xe ra khỏi nhà, lấy cớ bận việc để tránh né.

Thế rồi một ngày tháng thứ 4, chồng chị viện cớ nói ở lại nhà mẹ đẻ không về được. Cũng chính đêm đó, chị nhận được điện thoại của người phụ nữ kia, thông báo rằng, chị đã thua trong màn cá cược này rồi. Chồng của chị, đang ngủ ngon lành sau cuộc "yêu" với cô ta.

Tai chị bỗng dưng điếc đặc. Chị ngồi phịch xuống ghế. Lòng kiêu hãnh của chị phút chốc vỡ tan tành như một chiếc ly thủy tinh.

Người phụ nữ đó cái gì thua kém chị, nhưng cô ta là đàn bà, chồng chị là đàn ông. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

Vẫn biết phép thử nào cũng có sai lệch, nhưng việc dùng đàn bà thử đàn ông là phép thử có biên độ sai lệch nhiều nhất.

Bởi lẽ, đàn bà phải luôn hiểu rằng, của lạ bao giờ cũng hơn của quen. Vì đàn ông luôn muốn của lạ chỉ là họ biết, họ còn có gia đình, có vợ con nên phải giữ mình. Nhưng khi đàn bà đã đẩy họ đi, họ đâu còn lựa chọn nào khác là phải lao vào chốn bồng lai tiên cảnh kia. Giả sử nếu khi mọi chuyện có vỡ lở, thì người vợ rút cuộc vẫn là người sai, vì chính người vợ bày ra trò này, kết quả thế nào cũng phải chấp nhận thôi.

Những cuộc hôn nhân dù không tan vỡ trước phép thử dại dột này, có quay lại bên nhau thì đó cũng là một vết rạn lớn khó lòng hàn gắn được.

7 điều
7 điều "hư hỏng" của nàng khiến chàng "yêu điên dại"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông thường bị thu hút bởi một cô nàng phóng khoáng và có chút "hư", một cô nàng sở hữu những điều dưới đây sẽ khiến đàn ông phát cuồng.
Người tuổi gì sự nghiệp đại phát, phước lộc đầy nhà tháng 4/2016
Người tuổi gì sự nghiệp đại phát, phước lộc đầy nhà tháng 4/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 4 này nguồn thu tài vận của người tuổi Mão rất tốt đẹp, tài lộc tăng từ nhiều nguồn khác nhau.
Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên
Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự bây giờ tôi không biết phải làm sao nữa. Một bên là người vợ thảo hiền, một bên là người con gái khiến tôi mê mệt, đắm say.
9 lý do khiến đàn ông ngoại tình
9 lý do khiến đàn ông ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều dễ xảy ra nhiều trong mỗi gia đình hiện đại, nhất là đàn ông. Có nhiều lý do khiến đàn ông ngoại tình, dưới đây là 9 lý do phổ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT