Lấy vợ xấu cho yên tâm rút cuộc vẫn bị vợ "cắm sừng"

20:00, Thứ ba 09/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên đối đãi với vợ như nào bây giờ nữa. Có lẽ nào cuộc hôn nhân này đã đến lúc tàn rồi sao?

Tôi 35 tuổi, là người đàn ông thành đạt, giàu có, gia cảnh đàng hoàng. Tôi vừa kết hôn được 2 năm nay, và cuộc hôn nhân đang đứng trước bờ vực đổ vỡ. Tất cả là do vợ tôi ngoại tình. Có lẽ số tôi lận đận, yêu đương, kết hôn đều không thuận.

Trước đây tôi cũng từng trải qua vài mối tình nhưng đều không đi đến đâu, đa phần đều là do nhiều cô gái thấy hoàn cảnh của tôi tốt nên chủ động tấn công, họ để ý đến tiền của tôi nhiều hơn là tình cảm.

Những cuộc tình đến rồi đi khiến tôi mỏi mệt, tôi mất hết niềm tin vào tình yêu, cứ thế đến năm 32 tuổi, vì bị gia đình giục giã nhiều quá tôi mới buộc phải lo chuyện cưới xin.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau khi suy nghĩ một thời gian, tôi quyết định cưới Hoài, một cô gái nhan sắc bậc trung, cũng có quen biết sơ sơ. Hoài là cô gái hiền lành, đảm đang, ngoan ngoãn. Tôi đưa về nhà thấy mẹ tôi ưng ý nên tôi cũng cưới luôn. Thôi thì cũng được, tôi thực sự chán mấy cô gái xinh đẹp nhưng hám tiền, lại không chung thủy.

Đám cưới xong, cuộc sống của chúng tôi cũng êm đềm, bình lặng. Hoài yêu tôi, tôi vì cưới cô ấy rồi nên cũng cố gắng sống chu đáo, có trách nhiệm với gia đình. Nhưng quả thực vì không có tình cảm nên vợ chồng tôi sống có phần lạnh lẽo.

Khi vợ sinh con, cô ấy có dấu hiệu u uất, hay suy nghĩ, muộn phiền. Lần đầu làm bố cũng làm tôi thấy hạnh phúc và háo hức. Vợ tôi sinh một cô con gái bụ bẫm và giống tôi như lột. Thú thực, từ ngày có con, tôi thấy yêu vợ hơn, cảm thấy gia đình gắn bó và ngọt ngào hơn trước rất nhiều.

Vậy mà mới đây, tôi vô tình phát hiện ra vợ tôi qua lại với người yêu cũ. Nếu không phải hôm đấy tôi đi làm nhưng có việc phải về sớm thì có lẽ đã không bắt được tận cảnh vợ và một người đàn ông khác đang đèo nhau vào nhà nghỉ.

Tôi chết sững khi nhìn thấy cảnh đó, thật sự đứng không vững. Máu nóng bốc lên, tôi thiếu chút nữa thì xông vào cho vợ một trận, nhưng ngay lúc ấy có điện thoại của sếp gọi đi có việc gấp, cuộc gọi khiến tối bình tĩnh lại đôi phần.

Tôi quyết định tìm hiểu rõ mọi chuyện. Cũng không mất quá nhiều thời gian để tôi tìm ra nhân tình của vợ. Trớ trêu thay, đó chính là người bạn học cũ từ thời đại học của vợ tôi.

Tôi nghĩ mà thấy oan trái vô cùng, trước giờ tôi yêu đương khắp chốn, cuối cùng chọn vợ đã có tâm tìm người nhan sắc bậc trung cho gia đình êm ấm, ai ngờ, hôm nay tôi lại chịu cảnh "mọc sừng".

Thú thực, vốn dĩ đã chẳng yêu vợ nhiều, nay lại biết vợ ngoại tình, tôi thực thấy căm hận và chán vô cùng. Giờ trong đầu tôi thực chẳng nghĩ được gì ngoài chuyện ly hôn. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy thương con gái quá, nó còn quá bé bỏng để chịu cảnh bố mẹ chia ly. Giờ tôi nên làm gì đây?

5 tuyệt chiêu chị em phải biết để chồng không bao giờ chán
5 tuyệt chiêu chị em phải biết để chồng không bao giờ chán
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ cần phải biết những điều này để chồng luôn yêu thương và không nhàm chán.
Phụ nữ cần nhớ kỹ điều này khi lên chùa để tránh mất hết công quả
Phụ nữ cần nhớ kỹ điều này khi lên chùa để tránh mất hết công quả
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ là đối tượng thường xuyên đi chùa lễ lạt, cầu cúng, vì thế cần biết những lưu ý dưới đây.
10 năm nay, chồng tôi luôn sống trong cảm giác đổ vỏ
10 năm nay, chồng tôi luôn sống trong cảm giác đổ vỏ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu vì lý do gì anh cứ luôn giày vò tôi, nghi ngờ tôi dù cho tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với anh.
Biết tôi vô sinh, chồng dẫn ngay nhân tình về
Biết tôi vô sinh, chồng dẫn ngay nhân tình về "soán ngôi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau khổ vô cùng, hàng ngày chứng kiến chồng và nhân tình của anh ta cưới nói trong nhà mình, trái tim tôi như vỡ vụn.
Mỗi lần ân ái, anh luôn mồm so sánh tôi với người yêu cũ
Mỗi lần ân ái, anh luôn mồm so sánh tôi với người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự rất đau khổ vì cách chồng cư xử với tôi mấy năm nay, tôi phải làm sao đây?
Một lần lầm lỡ,  chồng giày vò tôi suốt 10 năm trời hờn tủi
Một lần lầm lỡ, chồng giày vò tôi suốt 10 năm trời hờn tủi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì nữa, liệu tôi có nên từ bỏ cuộc sống mỏi mệt và gò bó này không?
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT