Mỗi lần gần gũi, tôi lại phát hoảng vì chồng vừa yêu vừa "ôm dưa"

19:30, Thứ năm 14/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải tôi mất hứng thú với chồng, nhưng cái bụng của anh như người đeo đá tảng, mỗi lần thấy là tôi toát mồ hôi hột.

Vợ chồng tôi đều ngoài 30 tuổi, kết hôn được 7 năm. Cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu nên hai đứa cảm thấy hạnh phúc, viên mãn.

Hai vợ chồng tính nết tương đồng, lại khá hòa hợp trong chuyện chăn gối nên đời sống hôn nhân rất mãn nguyện.

Chồng tôi thuộc dạng cao to, trước khi cưới vợ, anh rất chịu khó đi tập thể hình, rồi chạy bộ nên cơ thể săn chắc vạm vỡ. Nhưng từ sau khi kết hôn, chồng tôi đâm ra lười tập, lại thêm có vợ chăm nữa nên anh béo ra trông thấy. Ngày trước chỉ khoảng 62, 63 cân mà bây giờ tăng lên ngót nghét 90 cân. Trong khi đó tôi thì cứ 45, 46 đều. Nhiều khi hai vợ chồng đi cạnh nhau, toàn bị trêu là trông giống hệt số mười. Tôi thì gầy nhẳng, còn chồng thì tròn xoe.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nói chung chuyện chồng béo hay không tôi cũng không quan trọng lắm, miễn anh khỏe mạnh, đừng bệnh tật gì là được. Thế nhưng chết nỗi, chồng tôi béo bụng, mỗi lần hai vợ chồng gần gũi, tôi ở dưới mà thấy như có cả tảng đá đè lên người. Vừa đau vừa khó thở, hứng thú bay biến sạch, chỉ mong sao chồng nhanh nhanh để được giải phóng mà thôi. Chưa kể, từ hồi chồng béo bụng, mỗi khi "giao ban", tôi chỉ cảm thấy như "chuồn chuồn đạp nước", thật sự là chẳng có cảm giác gì.

Chồng tôi tất nhiên không biết điều ấy, anh cứ vô tư hệt như ngày trước mà không chịu biết đến cảm nhận của tôi. Tôi kiếm cớ thoái thác chuyện ấy, bởi ám ảnh cái bụng của chồng, anh thấy tôi lạnh nhạt thì hờn trách, bảo hay tôi không còn yêu chồng nữa, hay có ai bên ngoài rồi.

Thật sự tôi không biết làm thế nào nữa, tôi không muốn tình cảm vợ chồng nguội lạnh, nói thẳng ra thì tôi sợ chồng tự ái, dù sao chạm đến bản lĩnh đàn ông cũng là chuyện vô cùng tế nhị.

Cả tháng trở lại đây, hai vợ chồng sống lầm lỳ như cái bóng, tôi thấy lo ngại vô cùng. Có mẹ nào rơi vào hoàn cảnh giống vợ chồng tôi, có thể cho tôi lời khuyên được không?

Những thói quen cực xấu làm hại tài vận, gây hao tiền tốn của
Những thói quen cực xấu làm hại tài vận, gây hao tiền tốn của
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những thói quen tưởng rất nhỏ, vô thưởng vô phạt này thực tế lại làm cho tài vận của bạn sụt giảm, cần đặc biết tránh.
5 kiểu phụ nữ
5 kiểu phụ nữ "xài" hao đàn ông nhất nhưng cực khó lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng này rất có sức hút trong mắt đàn ông, tuy nhiên để lấy làm vợ thì đàn ông thường do dự.
Trót làm em gái người yêu có bầu, tôi bị cả gia đình hắt hủi
Trót làm em gái người yêu có bầu, tôi bị cả gia đình hắt hủi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi biết cô ấy chính là em ruột của người tôi yêu, tôi đã cảm thấy mọi thứ bắt đầu trực nhấn chìm mình trong bi kịch.
Lấy vợ có tướng này chồng không khác gì
Lấy vợ có tướng này chồng không khác gì "chuột sa chĩnh gạo"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ có đặc điểm này thường có số mệnh sung sướng, cả đời sung túc, còn hỗ trợ cực tốt cho vận mệnh của chồng.
Làm chồng, nghĩ được những điều sau thì vợ cả đời không khổ
Làm chồng, nghĩ được những điều sau thì vợ cả đời không khổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", nhưng kỳ thực việc gìn giữ hôn nhân không chỉ của phụ nữ mà cả đàn ông.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT