Sốc nặng khi thấy chồng làm chuyện tày trời với ô sin trong phòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật sự bây giờ tôi chẳng biết làm sao nữa, ly hôn thì không đáng nhưng sống chung nhìn mặt chồng là tôi muốn phát điên.

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có một con trai gần 4 tuổi. Hai vợ chồng cũng làm trong tập đoàn xây dựng nên công việc vô cùng bận rộn.

Lúc mới sinh con xong, ông bà nội ngoại cũng lên chăm sóc đỡ đần trông con cho vợ chồng tôi đi làm, nhưng được một thời gian thì chúng tôi quyết định thuê giúp việc, làm phiền bố mẹ mãi cũng không ổn.

Tôi xác định ngay chỉ thuê ô sin có tuổi để tránh việc chồng tòm tem. Bởi những chuyện như thế nhan nhản không thiếu gì, cứ đề phòng cho chắc, chưa kể chồng tôi thuộc dạng đào hoa, sát gái, dẻo mồm.

Mới đầu tôi thuê một bà giúp việc hơn 60 tuổi, nói chung bác bày cũng được, tôi khá ưng ý. Bà nhanh nhẹn, nấu nướng ngon, chăm con khéo. Bà ở với nhà tôi hơn 2 năm thì xin nghỉ để về quê bế cháu. Tôi tiếc lắm nhưng giữ thì không được nên phải về. Tôi ngại nhất khoản tìm giúp việc mới, chẳng biết đường nào mà lần, hơn nữa giờ tìm được một người như bác cũng khó lắm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Biết ý tôi, trước khi đi, bác giới thiệu cho một người cùng làng với bác. Chị này gần 40 tuổi, ế chồng, thấy bác nói là cũng dễ bảo, hiền lành. Tôi đồng ý ngay.

Hôm gặp mặt, tôi rất ưng. Chị này to béo phốp pháp, trông có vẻ "mát tay", khéo léo. Nhất là có tuổi rồi, lại trong quê "một cục", tôi cũng yên tâm phần nào.

Từ ngày có người mới, lại do người quen giới thiệu nên tôi tin tưởng và có phần quý mến chị. Con trai tôi cũng quấn quýt bác giúp việc mới, mọi việc trong nhà chị quán xuyến đâu vào đấy khiến tôi rất yên tâm. Vì thế, ngoài lương, tôi còn biếu chị thêm nhiều quần áo, tiền nong.

Chị nấu ăn rất ngon, hai vợ chồng tôi đi cả ngày, tối về quây quần bên mâm cơm chị nấu thấy vô cùng hài lòng. Tôi thấy may mắn vì có chị giúp đỡ vợ chồng tôi. Tất nhiên, tôi vui phần nữa là vì chẳng bao giờ phải lo lắng chuyện chồng tom tem với giúp việc. Bởi chị hơn chồng tôi gần chục tuổi, lại già và có phần quê.

Vậy mà người đoán chẳng bằng trời tính. Một ngày, chồng tôi ốm phải nghỉ ở nhà, tôi vẫn đi làm bình thường. Trước khi đi tôi cũng dặn dò chị nấu cháo cho chồng, nhưng đến trưa vì sốt ruột anh ốm đau, tôi quyết định phóng xe về.

Vào nhà, thấy im lặng khác thường. Tôi đoán chồng đang ngủ nên lên thẳng tầng 2. Đang định mở cửa thì nghe tiếng chị giúp việc: “Xin cậu, để cho chị xuống, như thế không được đâu…”. Lờ mờ đoán được chuyện gì đang xảy ra, tôi mở tung cánh cửa. Bên trong là chị giúp việc đang giằng co, chồng tôi thì đang ôm lấy chị,…

Tôi sốc không nói nổi câu nào, chồng tôi giật mình buông vội chị ra. Chị giúp việc lắp bắp xin lỗi tôi, tôi bảo chị ra ngoài, đóng cửa lại. Thực ra dù tức giận nhưng tôi biết việc này là do chồng tôi, không liên quan tới chị. Anh tỏ vẻ xấu hổ, ăn năn, xin lỗi rồi cầu mong tôi tha thứ, anh nói chưa làm gì quá đáng cả. Chẳng qua muốn trêu chị ấy chút thôi.

Ngay hôm đấy, tôi thanh toán tiền công rồi cho chị nghỉ việc. Dù rất tiếc nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Về phần chồng, tôi thấy rất thất vọng. Một chị giúp việc như thế mà anh còn không tha, thử hỏi ra ngoài anh có giữ gìn không, hay đã phản bội mà tôi không hề biết. Mấy ngày nay tôi chẳng nói chuyện với chồng tôi, thật sự không thể nào chấp nhận nổi.

7 kiểu phụ nữ khả năng lớn lấy được chồng đại gia
7 kiểu phụ nữ khả năng lớn lấy được chồng đại gia
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đặc điểm chung của mẫu phụ nữ này là sẽ lấy một người hơn mình, là chỗ dựa vững chắc cho cho vợ con, gia đình.
Nửa đêm tỉnh dậy, tôi tá hỏa khi nhìn mặt người bên cạnh mình
Nửa đêm tỉnh dậy, tôi tá hỏa khi nhìn mặt người bên cạnh mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Quay sang nhìn gương mặt của vợ, tôi choáng váng suýt bật dậy khỏi giường…
Top 5 con giáp càng kết hôn muộn thì hạnh phúc càng viên mãn
Top 5 con giáp càng kết hôn muộn thì hạnh phúc càng viên mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong dánh sách này đừng vội vàng kết hôn sớm, bởi họ càng kết hôn muộn càng dễ hạnh phúc viên mãn.
Nhận biết 9 kiểu đàn ông dễ ngoại tình nhất
Nhận biết 9 kiểu đàn ông dễ ngoại tình nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất nhiên không phải người đàn ông nào cũng vậy, nhưng có đến hơn 90% đàn ông có đặc điểm sau đều dễ ngoại tình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link