Người thuộc nhóm máu này có số làm sếp, vinh hoa phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người thuộc nhóm máu này đa phần đều là những người thông minh, tuy nhiên "lắm tài nhiều tật".

1. Người nhóm máu O là người có khả năng lãnh đạo và rất chủ động trong công việc. Đồng thời, với khả năng định hướng và suy luận logic, nhóm máu O giải quyết vấn đề rất nhanh và hiệu quả.

2. Đây là nhóm máu có khả năng thuyết phục rất giỏi. Ví dụ: Nếu bạn thấy việc chạy xe 3 giờ đồng hồ chỉ để ăn ở một nhà hàng nổi tiếng là ngốc nghếch và lãng phí thời gian thì cô nàng nhóm máu O sẽ làm bạn phải thay đổi suy nghĩ.

3. Có khả năng khích lệ tinh thần mọi người và biết định hướng để ai cũng đồng thuận với quan điểm của mình.

4. Là người khởi xướng nhưng không phải lúc nào cũng hoàn thành công việc mình bắt đầu.

5. Người nhóm máu O có nguồn hứng thú rộng rãi, thuộc nhóm lãng man. Họ phần đông yêu thiên nhiên, thích quà kỷ niệm, xem thi đấu và sưu tập các đồ vật. Nói chung người nhóm O là các nhà sáng tác, nghệ nhân rất nhiều.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

6. Người nhóm máu O lấy sự tin cậy làm trung tâm. Đối với bạn bè và người thân họ không giấu giếm, thường nhiệt tình, chăm sóc bạn bè một cách thân thiết.

7. Người nhóm máu O trong công việc hay trong cuộc sống gia đình đều trau chuốt, thực dụng. Họ đòi hỏi sự thoả mãn trên hết, là người theo chủ nghĩa thực dụng, lấy nhu cầu làm đầu. Điều nổi bật ở họ là mong muốn thoả mãn cá nhân.

8. Người nhóm máu O hiểu rất rõ tính quan trọng của năng lực cộng đồng, họ coi trọng mối quan hệ bạn bè, coi trọng giao tiếp. Họ đặt tình bạn lên trên hết, phân rõ ranh giới với những người ở bên ngoài nhóm. Đó là một tính cách vừa kết bạn, vừa xác định rõ kẻ thù.

9. Họ rất rộng luợng và nhân từ, họ có thể chia sẻ với nguời khác một cách hào phóng. Nguời nhóm O đuợc tất cả mọi người yêu mến, nhưng cũng thật ngạc nhiên là họ khá buớng bỉnh và có ý chí mạnh mẽ, có những quan điểm riêng mà không nói ra. Mặt khác, họ có phần linh hoạt và dễ thích nghi trong công việc, nhanh chóng chấp nhận cái mới.

10.  Về mặt sinh học, nhóm máu O còn được xem là nhóm máu có tình thương vô biên, vì chỉ cho mà ít khi được nhận lại máu từ các nhóm khác.

Top 5 con giáp vận đỏ như son khi bắt đầu bước sang tháng 8
Top 5 con giáp vận đỏ như son khi bắt đầu bước sang tháng 8
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ khi bước sang tháng 8 cho đến hết năm 2016, những con giáp này sẽ vô cùng may mắn, thuận lợi.
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, chẳng nhẽ ly dị chồng phắt cho xong, rồi ở vậy nuôi con một mình.
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày tôi làm đầy tháng con, đủ họ hàng nội ngoại cũng là ngày 2 cô gái đó ôm bụng bầu đến ăn vạ.
Top 5 con giáp nam mang lại một đời vinh hoa cho phái nữ
Top 5 con giáp nam mang lại một đời vinh hoa cho phái nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ may mắn lắm mới lấy được những ông chồng thuộc con giáp này, bởi họ vừa giàu có vừa yêu vợ thương con.
Sống dở chết dở với mẹ chồng vì sinh con không giống bố
Sống dở chết dở với mẹ chồng vì sinh con không giống bố
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kể câu chuyện của mình lên đây, biết sẽ người chửi mắng tôi là loại không ra gì, nhưng tôi vẫn muốn nhận được lời khuyên, bởi tôi đang lo sợ
Ân hận cùng cực vì lỡ làm em gái người yêu có bầu
Ân hận cùng cực vì lỡ làm em gái người yêu có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng vì để xảy ra chuyện này, giá mà tôi không say xỉn thì đâu nên nỗi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT