Những cô nàng không phải "gái ngoan" trong chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chốn phòng the, đàn ông luôn là người chủ động tuy nhiên một số phu nữ lại rất biết cách khiến các chàng mê mẩn.

1. Mái tóc

Phụ nữ ngồi thường mân mê mái tóc là người rất đam mê tình dục. Những cô nàng “dễ dãi” trong tình yêu sẽ không bao giờ bỏ qua những cử chỉ điệu đà, ánh mắt đưa tình và những lần vuốt tóc không ngừng. Những cử chỉ e ấp tỏ ra ngoan hiền quá đà vô tình đã tố cáo tất cả. Đặc biệt, những dáng điệu uốn éo của cơ thể, dáng đi hình “chữ S” giả tạo, và những lần lắc mông chuyên nghiệp trước cánh mày râu thể hiện đúng bản chất một cô nàng “dễ dãi”.

2. Đôi môi

Những phụ nữ có đôi môi cong hình cung của thần Ái Tình – đó là môi có gò nhô lên, cong gập lại ở trên đỉnh, được xem là có đời sống “chăn gối” tuyệt vời nhất. 95% phụ nữ sở hữu đôi môi cong này có thể đạt cực khoái trong khi giao hợp. Họ có thể “lên đỉnh” nhiều hơn gấp 12 lần so với những phụ nữ khác.

đôi môi gợi tình

3. Lời nói

Hãy quan sát kỹ lời nói của một cô nàng, nếu cô ấy được xếp vào hàng ngũ những cô nàng “dễ dãi” ắt hẳn cô ấy sẽ có những phát ngôn điệu đà và lẳng lơ, cợt nhả. Thường thì những cô nàng ấy rất thích sử dụng những lời nói khách sáo, mời chào, gây tò mò cho cánh mày râu.

4. Trang phục

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của một cô nàng ‘dễ dãi’ trong tình yêu chính là trang phục cô ấy lựa chọn. Những cô nàng “dễ dãi” thường thích những mẫu váy “mát mẻ”, ngắn, mỏng manh, xuyên thấu, hoặc những bộ quần áo ngắn cũn cỡn, sẻ ngang, dọc, khoét 2/3 lưng,… Tuy nhiên, không thể đánh đồng 100% những cô nàng ăn mặc mát mẻ đều “dễ dãi”, vì vậy bạn cần kết hợp thêm những dấu hiệu khác để phân biệt được một cô nàng “dễ dãi” trong tình yêu đích thực.

cô nàng không phải

5. Nụ hôn

Hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Nó là dấu hiệu cho bạn thấy nàng có giỏi yêu hay không. Tuy nhiên, không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu của nàng. Bởi lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và hồi hộp nên không tự nhiên. Khi nàng thoải mái hơn, nàng sẽ cho bạn thấy mức độ ham muốn của mình. Nếu cô ấy có nụ hôn mạnh mẽ chắc chắn cô ấy là người phụ nữ hoang dại trên giường. Tuy nhiên, nếu nàng hôn nhẹ nhàng, không có nghĩa cô ấy là người bẽn lẽn. Nếu biết cách khơi gợi ham muốn của nàng, bạn sẽ có được một cuộc yêu hoàn hảo đấy.

6. Vóc dáng

Khi nàng bước đi, bạn có thể nhìn thấy rõ dáng người ngực ưỡn, mông cong, eo nhỏ vai so, người ngả nghiêng như cây liễu, lưng như lưng ong, gầy như chân hạc; khi ngồi, nàng hay vuốt lông mày, liếm môi, cho tay ra sau gáy, tay chân rung, uốn éo thì đích thị, nàng không phải là một "gái ngoan" trong chuyện chăn gối.

Hãy chọn cô nàng ngực nhỏ!

(Chia sẻ) - Tại sao lại cứ phải độn ngực lên cho nó nhìn có vẻ to ra và căng tròn hơn? Cô nàng ngực khiêm tốn cũng có thể tự tin khi diện đồ sành điệu lắm chứ! Hãy ngẩng cao đầu mà tự hào nói: "Tôi, cô gái có ngực nhỏ"!

Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT