Những lợi ích của cô nàng ngực nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều chị em cảm thấy không hài lòng về vòng một không mấy nảy nở của mình. Tuy nhiên, đâu phải cứ ngực nhỏ là "thua kém", ngược lại ngực nhỏ cũng đem lại lợi ích không hề nhỏ cho các chị em. Cùng khám phá nhé!

Phụ nữ ngực nhỏ vẫn có thể hấp dẫn phái mạnh

Theo các nghiên cứu, đa số đàn ông thích các cô nàng có bộ ngực vừa phải, chỉ có các chàng trai mới lớn mới bị hấp dẫn bởi các cô nàng có bộ ngực “khủng”, vì nó khiến các anh chàng này liên tưởng đến hình ảnh của một người mẹ. Khi đàn ông trưởng thành, họ thường có xu hướng thích những cô nàng có bộ ngực “vừa đủ dùng”. Trừ trường hợp, mấy cô nàng có sở thích “khoe hàng” đến chị em còn tò mò ngoái lại huống chi cánh mày râu.

Chính vì vậy mà chị em hãy yên tâm khi mình có một bộ ngực không được “nảy nở” bằng người khác. Mà hãy tự tin vào chàng trai của mình, rằng họ yêu bạn không chỉ vì kích thước của cái vòng một mà họ yêu bạn còn vì nhiều điều khác nữa.

Phụ nữ ngực nhỏ mãnh liệt hơn trong khi “yêu”

Rất nhiều chàng trai đã phải thừa nhận rằng phụ nữ ngực nhỏ “mãnh liệt” hơn trong “chuyện ấy” so với các cô nàng ngực bự. Tại sao lại như vậy? Bởi lẽ, các cô nàng ngực nhỏ thì dây thần kinh cảm xúc dễ được chạm tới. Các mô tuyến nhạy cảm của ngực nhỏ dễ nhận được kích thích, nhạy bén và “cảm xúc” hơn trong khi yêu. Do đó, trong chuyện chăn gối, các cô nàng ngực nhỏ cũng mạnh mẽ không kém cánh mày râu đâu nhé. Bạn cứ thử đi rồi biết.

Các cô nàng ngực nhỏ chả bao giờ phải lo lắng vì những ánh nhìn của đàn ông

Những cô àng ngực “khủng” có thể thu hút được ánh nhìn “hau háu” của cánh mày râu. Điều này có thể khiến nhiều chị em sợ hãi. Tuy nhiên, với những cô nàng có vòng một vừa phải, sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về điều đó cả và đương nhiên sẽ không gặp phải các chàng cầm tinh con dê với ành nhìn khiếm nhã, săm soi.

Phụ nữ ngực nhỏ thoải mái trong sinh hoạt

Các nàng ngực nhỏ cũng chẳng bao giờ phải lo đến việc bị đau lưng vì đôi gò bồng đảo quá nặng. Chị em ngực nặng thường hay bị dây ngực phần nịt sau lưng hoặc trên vai làm đau và để lại vết lằn sâu. Còn các nàng ngực nhỏ, áo nịt ngực ư, chuyện nhỏ, mặc lúc nào cũng thoải mái và chảng lo bị đau lưng.

Hơn nữa, các nàng ngực nhỏ cũng tha hồ nằm sấp mà không cảm thấy khó chịu ở phía trên cơ thể. Cũng chằng lo nằm ngửa phần núi đôi “rơi” sang bên trái hay bên phải mà sẽ “ngoan ngoãn” nằm ở vị trí hợp lý cho chị em ngon giấc.

Thoải mái chơi thể thao, đi lại chỗ đông người

Với núi đôi mini, bạn có thể tự do thoải mái chơi thể thao hoặc thực hiện các hoạt động thể chất khác mà không lo núi đôi rung chuyển thái quá và gây cảm giác không dễ chịu ở phần cơ thể phía trên. 

Chị em cũng không phải thấy khó chịu khi chen lấn hay va chạm với người khác ở chỗ công cộng, đông người như trên xe buýt… Rủi ro va chạm với nam giới ở phần cơ thể này cũng được tối thiểu hoá.

Chính vì vậy mà chị em hãy yên tâm khi mình có một bộ ngực không được “nảy nơ” bằng họ. Mà hãy tự tin vào chàng trai của mình yêu bạn không chỉ vì kích thước của cái vòng một mà họ yêu bạn còn vì nhiều điều khác nữa.

Phụ nữ ngực nhỏ “tiện lợi” hơn khi sinh con

Các cô nàng ngực nhỏ sẽ chẳng bao giờ phải lo bị biến dạng ngực sau khi sinh con. Bởi lẽ, sau khi sinh chị em ngực nhở lại có bộ ngực nảy nở và căng tràn sức sống hơn. Còn các cô nàng ngực bự thì phải chú ý nhé, nếu không chăm sóc giữ gìn cẩn thận là bị chảy xệ và biến dạng ngực đấy. Xem ra, trong chuyện này, thì ngực nhỏ chả phải lo gì các chị em nhỉ.

Bên cạnh đó, chị em có ngực nhỏ sau này cho con ăn cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Con ăn thì dễ dàng mà mẹ thì nhẹ nhàng hơn rất nhiều với bộ ngực vừa phải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn