Những giấc mơ về “chuyện ấy” báo hiệu điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít lần trong đời chúng ta mơ thấy mình đang làm "chuyện ấy" và băn khoăn không hiểu tại sao lại xuất hiện giấc mơ này.

Mơ thấy bản thân ngoại tình

Giấc mơ bạn có quan hệ ngoài luồng với một người khác có thể mang 2 ý nghĩa: Bạn đang làm việc có lỗi hoặc gặp một số mâu thuẫn gì đó với vợ/chồng mình. Khi giấc mơ ngoại tình xuất hiện trước đám cưới, nó có thể báo hiệu rằng bạn thích sự mới mẻ và có đam mê mãnh liệt về chuyện gối chăn.

Mơ thấy bạn đời ngoại tình

Khi bạn mơ thấy người bạn đời làm "chuyện ấy" với người khác có nghĩa là bạn đang buồn chán và cảm thấy bị bỏ rơi, bạn muốn được bạn đời quan tâm hơn. Giấc mơ dạng này cũng có thể phản ánh những bất ổn tiềm ẩn bên trong bạn hoặc niềm tin của bạn với người khác đang bị lung lay nhưng không nhất thiết đó là người bạn đời.

mo-phunutoday-vn
Mơ về "chuyện ấy" (Ảnh minh hoạ)

Làm "chuyện ấy" với một người nổi tiếng

Rất nhiều người thổ lộ rằng họ thường mơ thấy mình làm "chuyện ấy" với người nổi tiếng. Đây là giấc mơ cho thấy là bạn đang có một khao khát mãnh liệt về sự thành công và hy vọng mọi người công nhận thành công đó của bạn.

Mơ thấy "yêu đương" với người cùng giới 

Giấc mơ làm “chuyện ấy” với một người cùng giới thường có 2 ý nghĩa tùy thuộc vào mức độ thoải mái thoải mái của bạn khi ở bên người đồng tính đó. Thứ nhất là bạn đang rất yêu chính bản thân mình và nhận thức được bạn là ai. Thứ hai có thể bạn đang cảm thấy bất an về giới tính của chính mình.

Cùng ông chủ làm "chuyện ấy"

Giấc mơ đó báo hiệu bạn rất ham muốn về quyền lực và sự kiểm soát. Ngoài ra, nó còn báo hiệu là bạn đang muốn thế chỗ của ông chủ bạn.  

"Gần gũi" với bạn bè

Đây là giấc mơ biểu hiện cho mức độ thân thiết và sự sẻ chia tuyệt đối mà bạn có thể dành cho người bạn của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định tán tỉnh người bạn đó thì giấc mơ này lại có ý nghĩa là bạn chưa sẵn sàng bộc lộ cảm xúc thật với họ.

Mơ thấy làm "chuyện ấy" với người yêu cũ

Những giấc mơ về "chuyện ấy" với người yêu cũ thường có ý nghĩa là bạn chưa quên được người ta. Nếu bạn đã có người yêu mới, nhưng vẫn thường xuyên mơ thấy "gần gũi" với người cũ, điều đó có nghĩa là bạn đang tìm kiếm những đặc điểm giống với người cũ ở người mới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tháng cô hồn, nhịn “ấy” 2 tuần rồi mà vẫn đen…
Tháng cô hồn, nhịn “ấy” 2 tuần rồi mà vẫn đen…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ tôi trong lúc bực tức còn trách móc giận dỗi bảo hay là “anh chán em rồi phải không? Anh chê em sồ sề vì đã sinh 2 đứa con cho anh à?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT