Tháng cô hồn, nhịn “ấy” 2 tuần rồi mà vẫn đen…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ tôi trong lúc bực tức còn trách móc giận dỗi bảo hay là “anh chán em rồi phải không? Anh chê em sồ sề vì đã sinh 2 đứa con cho anh à?

Đúng là tháng cô hồn. làm việc gì cũng hỏng. Tôi nghiệm ra điều này từ nhiều năm rồi mà vẫn chưa biết cách giải quyết, dù cũng đi cầu thần, khấn phật suốt nhưng cũng chẳng khá hơn. Số là gia đình làm ăn kinh doanh, mọi thứ đều suôn sẻ chỉ có duy nhất tháng 7 âm năm nào cũng ế ẩm, mà ế ẩm như thế thì tiền lãi đi làm cả năm cũng chẳng còn dư dả là bao, chính vì thế mà bản thân tôi luôn rất “sợ” tháng 7 âm.

Như mọi năm thì quả thật mấy anh bạn cứ rủ đi “giải đen” nhưng tôi từ chối thẳng thừng để về nhà ”giải đen” với vợ, vừa vui vẻ, vừa hạnh phúc. Nhưng kết quả thì vẫn thế. Năm nay lại được tư vấn đừng giải đen mà phải kiêng, thế là tôi về bàn với vợ tháng này phải tuyệt đối cấm tiệt chuyện vợ chồng để lấy may. Thế là dù về nhà có “khó chịu” đến mất mà vẫn kiên quyết “nhịn” để cho mọi chuyện được suôn sẻ. Tôi khó chịu 1 thì vợ tôi khó chịu 2, một phần vì cả hai vợ chồng nhu cầu đều khá cao, nhưng quan trọng là vợ tôi không đồng tình với cách giải quyết này làm tôi phải giải thích mãi. Vợ tôi trong lúc bực tức còn trách móc giận dỗi bảo hay là “anh chán em rồi phải không? Anh chê em sồ sề vì đã sinh 2 đứa con cho anh à?”

chuyenay-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ.

Nghe vừa thấy mệt mỏi nhưng cũng vừa thương vợ, trong tháng này tôi có cái hợp đồng mà phải giành bằng được. Nếu có được nó thì đổi đời không chừng, vì thế cũng kệ những lời phàn nàn, tôi càng cố gắng “nhịn”. Ấy vậy mà đã qua rằm tháng 7 rồi mà tình hình vẫn chưa khả quan lên tí nào. Công việc gặp bế tắc, tình cảm vợ chồng lại đi xuống, tiền thì hết. Chẳng lẽ bây giờ lại quay đầu đi “giải đen”? Nếu thế thì mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn mất.

Cho đến hôm qua thì giọt nước tràn ly. Con Milu tôi mua hồi đầu năm, giống chó Alaska đắt tiền ấy đã mất công chăm bẵm nhưng hơn hết cũng tính nó như một thành viên trong nhà, đã bị bọn trộm chó khiêng đi mất. Vợ con tôi ngất lên ngất xuống, khóc lóc đủ kiểu. Tháng cô hồn nên đen quá. Hôm nọ đi làm về còn thấy vợ đang đứng nói chuyện với ông hàng xóm đại gia gần nhà lại càng thấy “sợ” hơn. Xã hội bây giờ không biết đầu mà lần, ngoại tình, phản bội cứ đầy ra. Nghĩ đến đây tôi lại ‘chột dạ”. Thôi đêm nay bỏ luôn có ý định kiêng đi. Thích đen thì cho nó đen một thể. Tối về ôm ấp vợ một tí rồi “xin thêm tí đen” cho nó hạnh phúc.

Tôi ngu gì mà ly hôn để anh rước bồ về nhà tôi ở!
Tôi ngu gì mà ly hôn để anh rước bồ về nhà tôi ở!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đời phụ nữ sướng khổ ở tấm chồng đúng là thấm thía quá.
Mẹ ơi, con thấy bố… lột đồ đánh chị ôsin
Mẹ ơi, con thấy bố… lột đồ đánh chị ôsin
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn đôi mắt ánh lên vẻ sợ hãi của con, chị ôm con vào phòng vỗ về an ủi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link