Phụ nữ muốn thịnh vượng tuyệt đối đừng lấy đàn ông có tướng này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông có những nét tướng này đa phần là những người khó khăn, chật vật trong đường tài chính…

Mũi nhỏ hoặc trên mũi có sẹo

Tuyệt đối không được lấy người có mũi nhỏ hay trên mũi có sẹo làm chồng. Vì trong nhân tướng học chiếc mũi được xem như là nơi chứa đựng tiền tài, phú quý của người đó, nếu nam nhân mà có mũi nhỏ cho thấy đường tài lộc, công danh của họ cũng chỉ hạn hẹp và bị giới hạn trong một khối nhỏ. Nếu bạn lấy những người đàn ông có đặc điểm này thì cả đời có thể phải sống trong nghèo hèn, khốn khổ. Do vậy nếu bạn chưa chuẩn bị tinh thần phải cùng anh ta sống chật vật qua ngày thì chớ chọn người đó làm đối tượng kết hôn.

Môi trề, nhân trung không đầy đặn

Người đàn ông có tướng mạo này, tính tình hành vi đều thấp kém, dễ dàng nắm bắt mọi chuyện trong nhà, nhưng lại làm như không biết. Cẩn thận bị tiểu nhân lừa gạt, nợ nần lại do vợ con phải nai lưng ra bồi hoàn.

 Mắt nhỏ, chân mày hình chữ bát phân tán

Thực ra là do góc của mắt rộng, đuôi mắt ngắn, thường là người gian xảo, lòng lang dạ sói, lông mày chữ bát của người này cho thấy họ là người thấy việc khó là lui bước, chùn chân, vì hèn nhát mà buông bỏ không ít cơ hội. Loại đàn ông này tuyệt đối chẳng thể trông cậy gì được, chẳng những thế họ còn là những tay bịp “ sở khanh” lừa cả tiền lẫn sắc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

 Răng lộ, vành tai lật, mũi có vằn ngang

Răng thường lộ, lỗ mũi hướng lên trên, cánh mũi ngược, từ sơn căn đến đường sinh thọ có những nếp ngang hoặc nếp nhăn, chẳng những không giữ được gia nghiệp mà còn còn làm ăn thua lỗ, không có tương lai làm việc tổn hại người thân. Là kẻ vô tình vô nghĩa.

Mắt to không có thần sắc

Trong 5 ngũ quan của con người, mắt là quan trọng nhất. Vì thế khi muốn biết được có nên lấy người đàn ông đó làm chồng hay không thì phải đặc biệt quan sát đến mắt của anh ta. Nếu anh ta có một đôi mắt to nhưng lại không có thần sắc, hoặc là mắt một bên to một bên nhỏ, những người có tướng mạo như vậy thường sẽ không có trách nhiệm, tính cách mềm yếu, không quyết đoán. Người đàn ông như vậy không thể che chở cho bạn cả đời, càng không thể đem lại cảm giác an toàn cho bạn. Hơn nữa, anh ta còn rất biết cách tính toán kì kèo trong chi tiêu, lấy một người chồng như vậy liệu bạn có được hạnh phúc?

Trán nhô, lộ xương mặt, gò má xanh

Người có nét tướng này, có gian môn thấp mà hiểm, cả đầu nhìn nhọn, không cân xứng, lộ xương, hai bên gò má không có thịt, sắc mặt xanh xao. Đàn ông có tướng mạo này thường phá gia bại sản, hay xung đột, đánh đập vợ con, chỉ cần mình thoải mái thì không quản người khác.

Ngoài ra còn một số đặc điểm sau

Gò má cao, nhô ngang và không đầy đặn, khóe mắt lõm sâu làm cho gò má tiếp cận với Gian Môn (phía trên đuôi mắt); xương chân mày nhô quá cao và kéo dài đến gian môn.

Gian Môn lõm sâu, màu sắc xanh xao hoặc u tối; đuôi mắt nhăn nheo, đường đuôi mắt sâu, xâm nhập vào gian môn.

Có nếp nhăn xuyên ngang qua Ấn Đường (khoảng cách hai đầu lông mày) hoặc Sơn Căn (khoảng cách hai đầu mắt); mũi lộ, nhọn, mỏng, sống mũi nhô cao.

2 đuôi chân mày xệ xuống thành hình chữ bát, 2 đuôi mắt cũng xệ xuống; mũi cao mà 2 má thấp làm cho gương mặt không hài hòa.

Mắt to và lồi; chân mày đậm, có lông xoắn và mọc lan sang ấn đường.

Chân mày tam giác và đậm, mắt không khóc mà ướt.

2 bên cánh mũi nhỏ hẹp, Nhân Trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống) nông và hẹp, cộng với đôi mắt màu vàng và gương mặt khắc khổ.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

"Mông xệ thế kia chắc chắn mất rồi con ơi, cẩn thận không nó lừa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên nói với mẹ thế nào bây giờ nữa, giải thích đằng nào thì cũng khó.
Đàn ông tuổi nào bất chấp tất cả để ngoại tình?
Đàn ông tuổi nào bất chấp tất cả để ngoại tình?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Họ đều là những người đàn ông đào hoa, rất khó để trói chân họ vẹn nguyên với một người.
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết do bản thân tôi quá ham hố chuyện đó hay bị bệnh gì, nhiều khi tôi thấy ghê sợ chính bản thân mình.
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.
Lặng người trước tiếng thỏ thẻ của chồng và ô sin trong phòng tắm
Lặng người trước tiếng thỏ thẻ của chồng và ô sin trong phòng tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự suy sụp vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Giờ tôi có nên tiếp tục nữa hay không?
Mẹ chồng tìm đến nhà người cũ truy vấn cái thai trong bụng tôi
Mẹ chồng tìm đến nhà người cũ truy vấn cái thai trong bụng tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn gần 2 tuần nữa là đám cưới của tôi được tổ chức, nhưng tôi thấy buồn lòng quá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT