Sốc khi bắt gặp chồng ôm hôn… đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng trước mắt tôi là tay anh ôm 1 chàng trai nhưng lại hôn một chàng trai khác. Trời ơi, tôi không thể tin vào mắt mình…

Tôi và anh quen nhau được 1 năm thì kết hôn. Tôi có cảm giác đám cưới này là do bố mẹ anh quyết định chứ không hề có sự tự nguyện của anh. Dù vậy, vì quá yêu anh nên tôi nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ ấy và lòng tràn đầy hi vọng về một cuộc sống hạnh phúc bên anh. Sau đám cưới, chúng tôi chuyển về sống chung với bố mẹ chồng. Ông bà rất quý tôi, điều này xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa hai bên gia đình nhiều năm nay.

chồng ôm hôn Đàn Ông
Tôi có cảm giác đám cưới này là do bố mẹ anh quyết định chứ không hề có sự tự nguyện của anh.

Trong mắt nhiều người thì vợ chồng tôi đúng là một cặp “trai tài, gái sắc”, điều kiện kinh tế khá giả, tình cảm giữa bố mẹ chồng và con dâu rất tốt.

Nhưng “ở trong chăn mới biết chăn có rận”. Sự thật là từ đêm tân hôn cho đến tận bây giờ, tôi chưa một lần nào được tận hưởng cảm xúc thăng hoa vợ chồng. Tôi khao khát tình yêu của anh, khao khát một lần ân ái thực sự nhưng ngược lại, anh luôn lảng tránh tôi. Tôi đau khổ vì nhận ra rằng dường như anh không yêu tôi. Nhưng một lần nữa, tôi tự nhủ rằng mình phải kiên trì, đến một ngày anh sẽ đáp lại tình cảm của tôi.

Kết hôn được một thời gian, bố mẹ chồng bắt đầu thúc giục hai vợ chồng sinh con. Tôi chỉ biết vâng dạ, gật đầu mà không dám nói thẳng sự thật rằng anh và tôi ngủ chung giường nhưng không “chung chăn, chung gối”. Tôi chỉ biết chờ đợi anh nhưng càng hi vọng tôi càng thất vọng.

Đêm nào anh cũng về muộn, để mặc tôi chờ đợi trong mòn héo. Ngược lại, cuộc sống của anh dường như rất sôi động với bạn bè. Tôi bắt đầu thấy khó hiểu là tại sao anh ấy chỉ có bạn trai mà rất ít bạn gái. Tôi chắc chắn anh không có người phụ nữ khác.

Một hôm, anh đang tắm thì có một cuộc gọi đến có tên là “Hùng yêu” từ máy anh ấy. Tôi quyết định bắt máy và không nói gì. Nghe từ đầu dây bên kia, đó là giọng một người đàn ông: “Sao lâu vậy anh? Bọn em đợi anh mãi mà không thấy anh tới nè! Em nhớ anh lắm luôn! Đợi anh ở chỗ cũ nhé!”

Sự thật phơi bày trước mắt. Nếu không phải là chính tai tôi nghe thấy thì tôi đâu có ngờ được người mà tôi luôn hi vọng một lần ân ái lại cặp kè với đàn ông.

chồng ôm đàn ông
Vào tận sâu bên trong một căn phòng, cảnh tượng trước mắt tôi là tay anh ôm 1 chàng trai nhưng lại hôn một chàng trai khác.

Tôi muốn tận mắt xác nhận điều này. Vậy là tôi quyết định bí mật đi theo chồng đến chỗ hẹn. Đó là một căn nhà nhỏ trong nội thành, cổng chỉ chốt nên tôi có thể vào bên trong. Vào tận sâu bên trong một căn phòng, cảnh tượng trước mắt tôi là tay anh ôm 1 chàng trai nhưng lại hôn một chàng trai khác. Trời ơi, tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi ghê tởm anh, ghê tởm tất cả bọn họ….

Sau hôm đó anh mới thú nhận với tôi rằng anh là gay, anh chỉ là nghe theo sự sắp đặt của bố mẹ và anh muốn che dấu sự thật này. Tôi phải làm sao đây? Vẫn tiếp tục cuộc sống giả tạo hay là ly hôn? Tôi có nên nói việc anh là gay với bố mẹ chồng hay không?

mẹ đơn thân
Không lẽ tôi cứ mãi là mẹ đơn thân để đợi anh thăng chức?
Anh nói với tôi rằng không thể tiếp tục cuộc hôn nhân không có tình yêu. Anh muốn ly hôn vợ và cưới tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT