Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, bao nhiêu thăng trầm chẳng làm tôi chùn chân mỏi gối.

Tôi từng có một gia đình hạnh phúc với người vợ ngoan hiền, đảm đang. Cuộc hôn nhân của tôi là kết quả đẹp cho mối tình kéo dài 4 năm thời sinh viên. Tôi từng rất yêu Thục, vợ tôi. Cô ấy xinh đẹp, nhẹ nhàng, đúng chuẩn người Hà Nội gốc. Thục là giáo viên dạy Văn cấp 3.

Tôi có 2 con trai, cả 2 đứa đều học hành giỏi giang. Một đứa đang học đại học Ngoại thương, còn một đứa đang là học sinh cấp 3 của một trường chuyên có tiếng. Gia đình tôi gia giáo, nề nếp, rất ít khi vợ chồng bất hòa, cãi cọ. Cuộc sống êm đềm cứ thể trôi qua mấy chục năm trời.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tất cả chỉ thay đổi vì tôi lên làm giám đốc và công ty thay đổi về nhân sự. Thư ký của tôi là một cô gái trẻ măng, mới ngoài 20 tuổi. Mới đầu, Thanh – tên cô gái gọi tôi là chú, xưng cháu, nhưng dần dần Thanh chuyển qua gọi là anh. Tôi thì thế nào cũng được, gọi gì tôi xưng đấy.

Làm việc một thời gian, tôi thấy Thanh rất có năng lực, mọi công việc tôi giao đều làm trôi chảy, không những thế, Thanh còn đóng góp cho tôi nhiều ý tưởng rất khả thi. Tuy trẻ tuổi nhưng cách làm việc của Thanh khiến tôi đánh giá rất cao.

Tuy không cùng thế hệ nhưng cách Thanh nói chuyện, cư xử rất đẹp lòng tôi. Cô gái này khéo léo, lễ phép, năng động, sôi nổi. Thanh giống như cơn gió thổi vào cuộc sống êm đềm, bình lặng của tôi. Sự sôi nổi của Thanh cuốn hút tôi, khiến tôi không làm chủ được cảm xúc của mình. Tôi để ý đến Thanh lúc nào không biết. Vượt qua mọi cách biệt tuổi tác, vượt qua mọi lễ giáo, mọi rào cản, mọi luân thường đạo lý. Tôi và Thanh đã đến với nhau. Tôi không biết sao mình lại làm như thế nữa, tôi biết mình có lỗi với vợ con, nhưng tôi không thắng nổi trái tim mình.

Mối quan hệ của chúng tôi kéo dài 6 tháng thì Thanh thông báo có bầu. Thú thực, tôi không hề nghĩ đến chuyện này. Giờ tôi thật sự không biết làm thế nào, tôi không hề có suy nghĩ ly hôn vợ. Tôi biết tôi là thằng đàn ông tham lam, ích kỷ, tôi có lỗi với cả 2 người phụ nữ ở cạnh tôi.

Không biết bằng cách nào, vợ tôi biết chuyện. Có lẽ sự tinh tế trong con người Thục khiến Thục nhận ra sự thay đổi của tôi. Lúc đấy là khoảng thời gian tôi hoang mang nhất, tôi không xác định nổi hướng đi cho mình. Không còn cách nào khác, tôi thú nhận với vợ.

Tôi tưởng Thục sẽ vật vã, sẽ đau khổ, trách móc tôi, nhưng không ngờ vợ hoàn toàn im lặng. Tôi nhìn thấy đôi mắt ầng ậc nước đang cố kìm nén của em. Lúc đấy, thực sự tôi thương vợ đến thắt lòng.

Nhiều ngày sau đó, Thục không hề nói gì với tôi. Ngôi nhà lạnh lẽo, lặng ngắt đến đáng sợ. Cho đến một ngày tới công ty, Thanh nói với tôi, Thục đã đến tìm cô ấy. Vợ tôi nói sẽ ly hôn, để con của Thanh sinh ra, có cha có mẹ. Tôi choáng váng, đau khổ vô cùng. Cô ấy không hề nói cho tôi biết. Tôi ngã gục xuống ngay văn phòng, cảm giác đau đớn và thất bại tràn trề. Tôi hối hận lắm, là tôi sai rồi, tôi phụ vợ tôi rồi.

Trong khi tôi chưa kịp tin chuyện chúng tôi sẽ ly hôn thì Thanh đột ngột biến mất. Tôi bổ nhào đi tìm Thanh nhưng cô ấy bặt vô âm tín. Trong khi đang tuyệt vọng, tôi tìm thấy một lá thư cất kỹ trong ngăn bàn, là của Thanh. Cô ấy nói, thực ra đứa bé trong bụng cô ấy không phải của tôi, mà là của người yêu cũ. Trong thời gian yêu tôi, người yêu cũ của cô ấy đến tìm gặp, do một lần yếu đuối, họ đã ở với nhau. Thời gian cô ấy ở cùng người yêu cũ, trùng hợp với thời gian cô ấy mang bầu. Vì quá lo sợ, nên cô ấy mới nói đó là của tôi. Nhưng sau khi gặp Thục, cô ấy thấy mình không thể làm điều thất đức như vậy được.

Thanh xin lỗi tôi, mong tôi tha thứ, cô ấy xin lỗi Thục, và nói tôi hãy quay về sống hạnh phúc bên vợ. Đừng nghĩ đến cô ấy nữa. Cầm lá thư trên tay mà tôi cảm giác muốn ngã quỵ xuống, đứng không vững nữa. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến tôi không thể hiểu nổi. Cảm giác mình bị lừa dối, hối hận, cay đắng như bóp nghẹt tim tôi ngay lúc đấy.

Tôi không biết đâu là thật, đâu là giả, tôi thật sự là một thằng đàn ông tồi. Bây giờ tôi nên làm gì đây? Tôi có nên đi tìm Thanh để làm rõ mọi chuyện không, hay quay về cầu xin vợ tha thứ và sống yên phận như thời gian trước? Xin hãy cho tôi lời khuyên?

Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra khiến tôi vô cùng choáng váng, nhưng thật may tôi vẫn đủ tỉnh táo và lý trí để nhìn rõ vẫn đề.
Choáng váng phát hiện sổ ghi chép “tình phí” của người yêu
Choáng váng phát hiện sổ ghi chép “tình phí” của người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi phát hiện ra cuốn sổ ghi chép và tin nhắn báo lương của người yêu. Em thực sự bị sốc nặng.
Bí mật của người phụ nữ nhường chồng cho đồng nghiệp
Bí mật của người phụ nữ nhường chồng cho đồng nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kết hôn 3 năm, dù cố gắng chạy chữa khắp nơi. Vợ chồng tôi vẫn không có nổi mụn con. Tất cả cũng đều do tôi không thể thụ thai do trứng lép.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link