Tình em, duyên chị và giọt nước mắt oan trái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyệt không thể tin vào mắt mình khi chứng kiếnchiếc camera ghi lại cảnh oan trái: chồng cô đang ôm riết An trong phòng ngủ của 2 người.

Nhà Nguyệt có 2 chị em. Nhưng An là em gái kém Nguyệt 1 tuổi. Tuy vậy, An không có quan hệ máu mủ gì với Nguyệt. Bố Nguyệt mất sớm, mẹ cô tái hôn với người đàn ông khác. Người bố dượng của Nguyệt cũng có con riêng. Đó chính là An.

Rồi chung sống với mẹ Nguyệt được 2 năm thì bố dượng Nguyệt mất. Kể từ ngày dượng mất, mẹ An một mình nuôi cả 2 chị em Nguyệt. Thiên hạ cứ bảo mẹ Nguyệt tướng sát phu, An chắc phải khổ sở vì cảnh mẹ ghẻ con chồng. Nhưng mẹ nuôi cả Nguyệt và An như nhau không hề có sự thiên vị.

Từ nhỏ Nguyệt đã rất thích An. Do sống chung một mái nhà với nhau từ năm 6,7 tuổi nên đi đâu 2 chị em cũng dính lấy nhau. Huống hồ Nguyệt và An lại học chung trường từ cấp 1 đến cấp 3. Lên Đại học cũng lại cũng thi đỗ chung một trường nên càng thân thiết gắn bó.
Tuy nhiên tính cách của hai chị em lại hoàn toàn trái ngược nhau. Nguyệt sống sôi nổi, cô yêu nhiều và luôn hết mình trong mỗi cuộc tình. An thì trầm lặng ít nói, chưa từng nếm mật ngọt của tình yêu. Mặc dù An được rất nhiều chàng trai để ý, tán tỉnh nhưng An luôn coi họ là vô hình.

 An vẫn mơ mộng như một nàng công chúa chờ đợi hoàng tử trong khi Nguyệt vẫn miệt mài thay người yêu như thay áo. 28 tuổi, Nguyệt kết hôn và có con với Cảnh trong khi An vẫn một mình lẻ bóng và trở thành người bạn thân của cả gia đình Nguyệt. An chăm đến nhà Nguyệt chơi cùng Tom – cậu con trai 2 tuổi rưỡi của Nguyệt, rồi cùng gia đình 3 người của Nguyệt la cà quán xá, mua sắm.

Bắt đầu từ 2 tháng trước trong lòng Nguyệt dấy lên sự nghi nghờ về mối quan hệ giữa chồng mình và An.

Một lần vợ chồng cô cùng An đi mua sắm. An bế bé Tom đứng rất lâu trước một chiếc váy có giá khá đắt nhưng không mua.
Nhưng trong bữa tiệc sinh nhật Nguyệt được tổ chức sau đó một tuần, cô lại thấy An xuất hiện trong chiếc váy đó dưới ánh đèn lung linh của nhà hàng. Lần đầu tiên Nguyệt nhận ra An rất đẹp, vẻ đẹp của An cứ e ấp chứ không phô trực diện và rực rỡ như Nguyệt. Còn Cảnh thì đã ngây ra mất vài giây trước khi phát hiện vợ đang nhìn mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Lần tiếp theo Nguyệt ngạc nhiên khi thấy mùi nước hoa thoang thoảng trên người An. Nguyệt hùa theo mẹ trêu An: “Nó biết yêu rồi đó mẹ ơi, dạo này thay đổi nhiều lắm”. Còn An chỉ thẹn thùng cười cho qua.

Lại thêm một tình huống nữa khiến Nguyệt nghi ngờ mối quan hệ này. Đó là một tối say rượu Cảnh về muộn, Nguyệt đỡ chồng về phòng và thay đồ cho anh. Mặc dù mùi rượu và khói thuốc ám trên người chồng nồng nặc, nhưng khi đưa chiếc áo lên mũi, bất giác Nguyệt thấy mùi nước hoa rất quen. Mùi nước hoa này Nguyệt lại không hề dùng.

Nhưng hôm sau Nguyệt gặp An, Nguyệt mới vỡ lẽ ra cái mùi quen thuộc này. Và Nguyệt khẳng định chính là mùi nước hoa trên áo Cảnh tối qua.

Cho đến lần cuối, Nguyệt tan làm sớm, định cho chồng bất ngờ lớn nên đã lái xe đến nhà trẻ đón con. Đây vốn dĩ là công việc Cảnh làm thường ngày.

Ngồi trong xe bên kia đường, Nguyệt lặng người đi khi thấy xe chồng đến. Anh cùng An đi vào nhà trẻ, khoảng 10 phút sau An bế Tom đi bên cạnh Cảnh. Ba người họ lên xe mà không hề nhận ra sự có mặt của Nguyệt.

Không tin vào sự trùng hợp nhiều lần, cộng với linh cảm đàn bà, Nguyệt quyết tìm sự thật.

Biết thói quen của chồng luôn mua đồ qua thẻ thanh toán ngân hàng, Nguyệt nhờ người bạn làm ngân hàng cung cấp chi tiết thanh toán của Cảnh gần đây. Quả nhiên chiếc váy An mặc hôm sinh nhật Nguyệt được Cảnh mua ở siêu thị. Ngoài ra, anh còn mua cả đồng hồ Tissort, giày, túi… Và những vật này, Nguyệt đều đã thấy An dùng.

Bàn tay Nguyệt run rẩy khi thấy ngoài các khoản mua sắm còn cả khoản thanh toán phòng khách sạn 5 sao trong thành phố và cả khu resort 2 ngày ở Cát Bà. Lần ra ngày cụ thể, Nguyệt tá hỏa khi đó là ngày Cảnh nói đi công tác ở Hạ Long. Hai ngày đó An cũng nói bận giải quyết công việc không đến nhà để đi chơi công viên với mẹ con Nguyệt được.

Với bản tính mạnh mẽ, Nguyệt vẫn giữ thái độ bình thản và coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô thuê người kín đáo lắp camera quan sát trong phòng ngủ của 2 vợ chồng và chờ đợi cảnh tượng oan trái khiến cô sốc toàn tập…

Nguyệt bê laptop ra đặt giữa phòng khách, cô bật lại đoạn ghi hình lên, hình ảnh An “rụt rè” chiều chuộng Cảnh thật rõ nét. Cả An và Cảnh đều không còn cơ hội thanh minh. An nhanh chóng gập màn laptop lại, nước mắt chảy dài nhìn Nguyệt. Nguyệt tát An 2 cái thật mạnh hằn đủ 5 ngón tay lên làn da trắng nõn.

An đưa tay lên má, chiếc đồng hồ An đeo ở tay trái và mùi nước hoa thoang thoảng khiến Nguyệt càng tức tối: “Mày nói đi, mày là em gái tao, cả tao và mày đều do mẹ nuôi nấng, mày cũng là người bạn thân thiết nhất của tao. Tao có thể nhắm mắt cho qua nhìn chồng mình đi với con đàn bà khác. Nhưng còn mày, tao chưa từng đối xử khốn nạn với mày, tại sao mày có thể leo lên giường với chồng tao như thế?”.

An khóc nấc không nói được câu nào, Nguyệt cũng ôm mặt khóc. Khuôn mặt Cảnh trắng bệch cúi gằm từ đầu giờ cũng ngẩng lên nhìn 2 người đàn bà đã bị anh đưa vào hoàn cảnh trớ trêu.

Cảnh nói ban đầu anh yêu Nguyệt, nhưng trước khi họ cưới nhau Cảnh đã có tình cảm với An và An cũng vậy. Tính cách có phần khép kín của An cứ dần dần thu hút Cảnh. Đứng trước cô gái đã trưởng thành nhưng lại e ấp như thiếu nữ mới lớn khiến Cảnh muốn chở che, bảo vệ.

Cảnh đã muốn chia tay với Nguyệt để đến với An nhưng đúng lúc đó Nguyệt lai có bầu và sau đó bị sảy thai, Cảnh đành cưới Nguyệt và chấm dứt với An. Nhưng 2 người họ cứ như bị nam châm hút vào nhau. Họ lại bắt đầu lén lút qua lại.

Cảnh không muốn bỏ vợ và con, An cũng không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình Nguyệt. Nhưng Nguyệt không thể bỏ qua được những hình ảnh mình đã trông thấy. Còn cả mẹ cô, cô không biết phải đối diện với An thế nào trong mỗi lần về thăm mẹ?

Phút ân ái với vợ cũ sau 2 năm ly hôn
Tôi khựng người lại. Tôi nhớ về Mai. Tôi còn yêu Ngọc. Nhưng tôi không thể có lỗi với Mai.
Lý do khiến một số người thông minh không bao giờ thành công
Có một số người không bao giờ thành công không phải vì họ không thông minh. Tại sao lại như vậy?
 
Samurai và những bí ẩn đáng sợ về chiến binh Nhật Bản
Thông thường, các võ sĩ đạo sẽ sử dụng một con dao nhỏ và tự cắt ruột của mình. Sau đó, một người đứng cạnh sẽ chém đầu họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT