Đau khổ vì người yêu "qua tay" nhiều cô gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi và anh ấy làm cùng cơ quan, tôi là dân xa xứ, còn anh là người bản địa.

Tôi và anh ấy làm cùng cơ quan, tôi là dân xa xứ, còn anh là người bản địa. Tôi rơi vào cảnh xa người yêu, trong khi anh cũng phản bội bạn gái, cả hai đến với nhau như chưa hề có một rào cản nào và rồi cùng nhau tạo ra những lỗi lầm như thế. 

Rồi anh thường xuyên đến nơi tôi thuê trọ để sống như vợ chồng, âu yếm rồi quan hệ với nhau. Anh nói với tôi rằng đã cảm thấy ngột ngạt và chia tay với bạn gái cũ để được đến với tôi. Khi ấy anh lại sắp được thăng chức vì anh rất giỏi giang thông minh, còn tôi thì lại muốn sớm ổn định nên tôi cũng nhận lời và cứ chạy theo anh mà không cần biết điều gì khác.

Nhưng hoá ra tất cả chỉ là những lời nói dối, người yêu của anh ấy quay lại và chửi bới doạ nạt tôi. Thậm chí đến ngay cổng cơ quan tôi để vạch mặt tôi làm tôi nhục không để đâu cho hết. Thậm chí cô ấy còn đe doạ cho đầu gấu xử lý tôi nếu tôi còn tiếp tục...phá hoại hạnh phúc của cô ấy và bạn trai tôi. Lúc này tôi mới nhận ra mình đã lầm tưởng. Còn anh thì không hề bảo vệ tôi dù chỉ là một câu nói trước mặt người mà anh gọi là "tình cũ".

tinh-yeu-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Em bỏ về nhà với những nỗi đau chồng chất. Anh vẫn gọi điện nhắn tin vẫn cố gắng bù đắp cho em. Cảm giác trống rỗng, em quyết tâm trả thù chị. Em đã cướp anh lại, anh và chị ấy chính thức chia tay.

Càng gần bên anh em càng không thể kiềm chế được bản thân. Em yêu anh đến mê muội, bao lần thấy anh vẫn nhắn tin gọi điện với người yêu cũ và bao nhiêu cô gái mới khác, em vẫn chấp nhận tha thứ.

Một năm sau anh ngang nhiên đưa 1 cô gái khác về sống chung, giới thiệu với mọi người. Ngày tôi bắt găp hai người, anh đứng trước mặt em giới thiêu cô ấy mới là người yêu anh. Còn tôi là nhân viên cũ. Tôi thật sự tuyệt vọng và bỏ về ngay trong hôm ấy. Anh quay lại xin lỗi, khóc lóc cầu xin, tôi lại bỏ qua.

Chuyện đến đây tưởng chừng đã xong, nhưng đúng thời điểm lại có một cô gái nữa đến tự xưng là người yêu của anh và tiếp tục chửi bới tôi xối xả, đến lúc này tôi mới tá hoả nhận ra rằng anh có một đống người yêu đang đứng xếp hàng, tình cũ chưa tan thì tình mới ập đến nên danh sách ấy ngày một dài và tôi thì nằm cuối cùng trong danh sách ấy.

Tôi tuyệt vọng vô cùng nhưng trót trao cho anh tất cả rồi, tôi biết phải làm gì đây? Chiến đấu vì tình yêu hay dừng lại? Liệu người đàn ông ấy có thay đổi vì tôi không?

Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đã gần 3 thế kỷ trôi qua, câu chuyện bí ẩn xung quanh chiếc quan tài tự dịch chuyển trong hầm mộ của gia đình Chase ở Barbados vẫn là 1 bí ẩn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 1/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 1/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạch Dương bị thúc giục thể hiện bản thân, Kim Ngưu có thể mất đi sự ổn định, Song Tử muốn ẩn danh ngày hôm nay
Cô gái trẻ khỏa thân tắm mưa giữa đường phố Hưng Yên gây sốc
Cô gái trẻ khỏa thân tắm mưa giữa đường phố Hưng Yên gây sốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thiếu nữ này đã chạy ra đường tắm mưa trong tình trạng thoát y trước những ánh mắt khó hiểu và hiếu kỳ của nhiều người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT