Tình nhân của chồng chị, hãy nhớ chị cũng từng xinh đẹp như em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông vốn yêu cái đẹp, ham cái mới lạ mà em, vậy nên em nhớ giữ gìn nhan sắc cẩn thận nhé.Gửi em! Người tình của chồng chị!

Có lẽ em sẽ bất ngờ lắm khi nhận được bức thư này của chị vì chẳng có người vợ nào lại tử tế đi viết thư cho tình nhân của chồng như thế này phải không em?

Và có lẽ em lại bất ngờ hơn vì em và chồng chị đều nghĩ chị chưa biết mối quan hệ này của hai người. Khi viết những dòng này tim chị cũng đau lắm, chứ chẳng phải mạnh mẽ gì đâu. Chị cũng là phái yếu như em, cùng đều là phận đàn bà như nhau nên việc dễ đau, dễ tổn thương cũng là điều dễ hiểu đúng không em. Sau này em cũng làm vợ, lúc đó nếu có người đàn bà nào chen chân vào hạnh phúc của mình như chị hiện tại có lẽ em sẽ hiểu cảm giác của chị bây giờ.

xinh-dep-phunutoday-vn
"Chị cũng từng đẹp như em".

Chị biết em vì chị vô tình thấy em gửi ảnh của em và chồng chị qua tin nhắn facebook. Trông hai người rất hạnh phúc và tình cảm lúc đó chị mới rõ chồng mình ngoại tình và em là cô tình nhân của anh ấy, người đang âm thầm muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình chị.

Chị thấy những bức hình đó chồng chị rất vui vẻ, có lẽ em đã làm tốt hơn chị ở giai đoạn hiện tại, nhìn bức ảnh của hai người nói thật chị có chút tủi thân. Ngày xưa chị với anh cũng từng hạnh phúc như thế. Bọn chị đã cùng trải qua biết bao khó khăn mới có được như bây giờ.

Chị nhớ lúc anh ôm chị, bụng bầu bí nằm nép vào tường trong căn nhà dột nát, ngày đó tất cả thật khổ sở nhưng chị và anh luôn hạnh phúc. Nhưng giờ nhà cao cửa rộng thì nụ cười và tình yêu đó đã vơi đi rất nhiều có lẽ vì anh ấy còn bận yêu em. Những hôm cho con ngủ xong chị lén nhìn qua khe cửa, chị thấy anh đang nhắn tin và mỉm cười vui vẻ, có lẽ là anh nhắn tin cho em, chị quay lưng đau nhói.

Có một hôm hai vợ chồng đang nằm ngủ, anh vội khoác áo đi vội khi nhận được tin nhắn. Chị hỏi anh đi đâu, anh nói: “Bà xã ngủ đi, tý anh về, thằng bạn anh ốm anh qua xem thế nào”. Anh hôn chị rồi đi vội, chị biết thằng bạn mà anh nói đó chính là em, chị ra cửa sổ nhìn theo bóng chồng, nước mắt chị rơi và đêm đó chị thức trắng.

Thỉnh thoảng chị lại vào facebook của em, em còn trẻ và xinh đẹp, em đăng những dòng cảm xúc đầy hạnh phúc bên người tình úp mở. Chị biết người đó không ai khác là chồng chị.

Hết hồn với lời mời gọi “cho không, biếu không”
Hết hồn với lời mời gọi “cho không, biếu không”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - ‘Hãy để em sinh con cho anh nhé! Em chẳng cần gì cả, danh phận cũng như quyền lợi…’.

Đàn ông lạ thật, về nhà họ vẫn nhẹ nhàng với vợ, yêu thương con vậy mà bên ngoài họ vẫn say đắm với người khác. Có lần chị thấy anh thao thức cả đêm không ngủ được, mai chị vào facebook của em thì thấy kêu giận dỗi người yêu, chị lặng lẽ hiểu. Anh mất ngủ là vì em, thì ra anh ấy đang yêu và yêu em nhiều hơn chị nghĩ.

Chị mệt mỏi rồi, chị không muốn cứ lén lút vào facebook của em nữa, chị không muốn bóp nghẹt trái tim khi anh vui anh buồn thất thường vì em nữa. Chồng chị, bố của con chị- người chị đã hi sinh gần nửa phần đời ấy, chị nhường cho em. 

Em cứ lấy đi, lấy và giữ gìn cho tốt đừng để phải rơi vào hoàn cảnh như chị. Hãy làm anh ấy hạnh phúc, chị mệt mỏi rồi, chị cũng thấy mệt vì cứ phải nai lưng ra chăm gia đình khi mà chồng còn “bận” tình tứ bên người khác lắm rồi. Chị mệt mỏi khi âm thầm níu kéo.
Đôi khi chị thấy nực cười rằng anh luôn hãnh diện về chị và luôn ôm sau lưng rồi khen chị đảm đang nhưng có lẽ như vậy không đủ để níu kéo trái tim một con người.

Ngày trước chị cũng xinh đẹp chẳng kém em, còn bây giờ có lẽ chị thành đạt và sự quí phái toát lên ở phụ nữ tuổi ngoài 30 có khi còn quyến rũ hơn cả em, bên chị không thiếu người theo đuổi. Nhưng chị chỉ hết lòng vì gia đình này, hết lòng vì người chồng đã phản bội tình yêu của mẹ con chị. Có lẽ anh ấy thấy chán vì chị không còn mới mẻ và trẻ trung được như em, em nhỉ.

Em còn trẻ, em có lẽ đủ sức giữ chân anh ấy vì giờ em chỉ có yêu với học chứ có phải làm gì đâu nên em có thời gian để giữ, còn chị, chị còn bận chăm con, chăm bố mẹ anh ấy. Người ta vẫn nói với nhau, giữ làm gì kẻ không xứng đáng bên mình đúng không? Chị cũng muốn hào phóng buông tay và nhường anh ấy cho em luôn, nhưng nhìn những đứa con của chị chị lại nghĩ lại.

Chị sẽ buông tay, nếu anh ấy muốn đi và thực sự muốn bỏ gia đình này tình nguyện đến bên em, lúc đó chị sẽ không oán than một lời và em cứ việc dang tay đón nhận anh ấy . Còn nếu anh ấy chọn gia đình và tình cảm với em chỉ là sự “cảm nắng” của một gã đàn ông thích sự mới mẻ thì chị mong em tránh xa tổ ấm của chị ra, mình cam kết với nhau thế nhé. Vì chị sợ lúc đó nếu em còn rập rình bên gia đình chị, bên chồng chị thì chị không được kiên nhẫn như bây giờ nữa đâu.

Cuối cùng chị muốn nhắc em rằng…chị cũng đã từng đẹp như em! Đàn ông vốn yêu cái đẹp, ham cái mới lạ mà em, vậy nên em nhớ giữ gìn nhan sắc cẩn thận nhé.

Sau bức thư này em có thể bàn bạc với chồng chị và luôn tiện thông báo với anh ấy là chị đã sớm biết lâu nay anh ấy ngoại tình rồi. Chị cho hai người thoải mái nói chuyện với nhau và rồi bảo anh ấy cho chị biết quyết định sau 2 ngày tới để chị còn biết là có nên xếp đồ cho anh ấy hay không?

Tôi xin anh… “lên giường” với mình
Tôi xin anh… “lên giường” với mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh tròn xoe mắt kinh ngạc khi lần đầu tiên nghe tôi thốt ra những lời đó trên khuôn mặt đang ướt đẫm lệ.

Thế em nhé! Chào em!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT