Hết hồn với lời mời gọi “cho không, biếu không”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - ‘Hãy để em sinh con cho anh nhé! Em chẳng cần gì cả, danh phận cũng như quyền lợi…’.

Từng nhận được một lời đề nghị lạ đời như vậy là chàng trai trẻ tuổi tên Long (29 tuổi). Long kể, chủ nhân của lời đề nghị đó là một cô nàng của công ty đối tác anh có dịp quen biết trong lần 2 công ty hợp tác chung.

‘Mới đầu, thấy nàng có vẻ thông minh, vui tính, lại xinh xắn, mình đã mời nàng đi uống cà phê và đi ăn vài lần ngoài giờ làm, mình không hề bày tỏ thái độ gì là tán tỉnh nàng cả. Chắc mọi người xung quanh tưởng mình có ý với nàng nên có người thậm chí đã đến rỉ tai mình: ‘Tìm hiểu cho kĩ, cô ả này không đơn giản đâu, coi chừng bị ‘úp sọt’!’ – anh Long kể.

tinh-mot-dem-phunutoday-vn
Tình cho không, biếu không...

Nghe bạn bè nói, anh chỉ cười, từ đó cũng không còn qua lại với cô nàng đó nữa. Nhưng một tối cuối tuần, cô nàng gọi cho anh, giọng lè nhè say rượu, nói rằng đang ở quán bar và nhờ anh tới đón.

Khi anh Long đưa được cô nàng về tới phòng thì cô nàng nhất quyết không chịu cho anh về, mượn hơi men để chủ động quấn lấy anh không rời. Tối ấy, 2 người đã qua đêm cùng nhau.

‘Trong lòng mình đơn thuần chỉ nghĩ đó là cuộc tình một đêm, vì bọn mình đâu có yêu nhau, làm việc trong môi trường công ty nước ngoài vì thế tư tưởng cũng khá thoáng.

Nhưng không ngờ, sáng hôm sau, nàng lại tỏ tình với mình, nói rằng đã yêu mình ngay từ ngày đầu gặp mặt. Tình thế thật sự là khiến mình bối rối vô cùng’ – anh Long khó xử cho biết.

‘Em yêu anh, chưa khi nào em dành nhiều tình cảm cho một người như vậy. Hãy để em sinh con cho anh nhé! Em chẳng cần gì cả, danh phận cũng như quyền lợi, em chỉ cần một đứa con mang dòng máu của anh, để em như được lúc nào cũng có anh ở bên’ – cô nàng vừa khóc vừa nói với anh Long.

‘Nghe mong ước cháy bỏng của nàng mà mình sợ hết cả hồn. Mình không phải là kẻ thích ‘gieo giống’ linh tinh, vì cái cảm giác biết ở đâu đó có đứa trẻ là con của mình làm sao khiến mình yên lòng được. Chưa nói tới chuyện, nàng có nói lời thật lòng không.

Phải đi xa, tôi
Phải đi xa, tôi "cao tay" cho chồng ngoại tình…một nửa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe được những câu nói ấy của chồng mà tôi xúc động rơi nước mắt và thấy yêu thương anh nhiều hơn, và tôi gật đầu.

Một cô gái như nàng khó có thể cam chịu sống cảnh mẹ đơn thân’ – anh Long nhăn nhó nói.

Trước những lời tha thiết của cô nàng, anh Long hãi hùng đến líu cả lưỡi, chỉ lắp bắp: ‘Anh xin lỗi… Anh không thể…’, rồi kiếm cớ có việc bận để ra về. Mãi rồi cô nàng cũng nản, phải từ bỏ ý định với anh. 

Anh chàng tên Chiến (31 tuổi) cũng từng rơi vào hoàn cảnh khá giống anh Long khi được một cô nàng thổ lộ: ‘Em sinh con cho anh nhé! Em không cần gì cả!’.

‘Tôi từng có một mối tình ‘yêu không ràng buộc’. Thì cả hai đều chưa muốn kết hôn, lại có lối sống khá hiện đại, nên đã cùng nhau duy trì một mối quan hệ có sự thỏa thuận rõ ràng’ – Chiến mở đầu câu chuyện. Mối quan hệ của anh vẫn diễn ra êm đềm, tốt đẹp cho đến khi anh phát hiện ra cô nàng của mình bắt đầu những mánh khóe gài bẫy anh để được có thai.

Ví như: nói dối anh đang trong ‘thời gian an toàn’, rủ anh đi uống rượu để nhân lúc anh đang có hơi men thì gạ gẫm anh ‘đi chân trần’… Anh Chiến đã có một buổi nói chuyện nghiêm túc với cô nàng về thỏa thuận của hai người lúc đầu. Cô nàng nghe anh nói thì bắt đầu khóc: ‘Em xin lỗi… Nhưng em trót yêu anh rồi, em phải làm sao đây? Mình sinh con đi anh! Em sinh con cho anh nhé, em không cần gì cả! Danh phận, tiền bạc của anh, em đều không cần, em chỉ cần 1 đứa con của anh thôi…’.

‘Nhưng anh không yêu em, vì thế, anh không thể có con với em được!’ – Chiến nói lời phũ phàng để mong cô nàng tỉnh ngộ.

Cứ tưởng như thế là xong, nhưng tới một hôm, cô nàng thều thào gọi điện cho Chiến nói rằng hãy đến nhặt xác mình. Đến lúc này thì anh không thể nhịn thêm được nữa. Nhìn cô nàng nằm bẹp trên giường, anh chỉ cười giễu: ‘Em chết, anh không phải kẻ giết người, anh cũng chẳng yêu em, vì thế, rất nhanh anh sẽ quên em thôi. Em muốn sinh con cho anh nhưng anh không yêu em, thì cho dù em có đẻ cả chục đứa, anh cũng không quan tâm đâu’. Nói rồi anh ra về. Cũng từ đó, anh không gặp lại cô nàng ấy nữa.

‘Ai chả biết, các nàng ấy mồm nói thế thôi, chứ sự thật là định dùng đứa con để buộc chân đàn ông đây mà. Các chàng cứ ngây thơ đồng ý xem, khi các nàng ấy có bầu rồi thì sẽ biết thế nào’ – Chiến cười cười nói.

Tôi quá sai lầm khi tái hôn với gái tân
Tôi quá sai lầm khi tái hôn với gái tân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã từng nghĩ mình có diễm phúc sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân lại lấy được gái tân làm vợ. Thế nhưng…
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT