Tôi đã phản bội chồng vào đúng cái đêm anh đi công tác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi đi công tác có 1 ngày, cũng đêm hôm ấy, tôi đã gây ra chuyện có lỗi với anh.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 1 năm nhưng chưa có con, bởi hai đứa còn trẻ, muốn phấn đấu nên kế hoạch.

Kinh tế gia đình cũng đủ ăn tiêu, cưới nhau xong, nhờ bố mẹ hai bên giúp đỡ, vợ chồng tôi cũng mua được căn hộ chung cư, tuy không quá rộng rãi nhưng cũng thoải mái, tiện nghi.

Chồng tôi là người đàn ông tốt, tuy nhiên anh hơi vô tâm nên nhiều khi khiến tôi phật ý và tủi thân.

Tôi là nhân viên văn phòng trong công ty Dược. Sếp ngoài 40 nhưng trẻ trung, phong độ và được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng  mộ, trong đó có tôi. Tôi để ý thấy sếp có vẻ quan tâm đến tôi hơn cả, từ hồi về đây làm việc, cũng  nhờ được sếp ưu ái, nâng đỡ nên tôi gần như không gặp phải khó khăn gì. Hơn nữa, sếp lại đàng hoàng, chưa bao giờ tỏ ra quá chớn hay đòi hỏi gì nên tôi càng ngưỡng mộ. Lâu dần, sự kính trọng, ngưỡng mộ trở thành tình cảm gì đó khó nói vô cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm vừa rồi, chồng tôi phải đi công tác trong Đà Nẵng, chuyến đi ngắn chỉ 2 ngày 1 đêm. Vì thỉnh thoảng anh cũng hay đi nên tôi không để ý lắm.

Nhưng thật không ngờ, gần 10h đêm, khi tôi đang chuẩn bị đi nằm thì nhận được điện thoại của sếp. Anh bảo anh uống say quá, nhờ tôi đến đón về, rồi anh nhắn địa chỉ cho tôi. Tôi thắc mắc không biết vợ anh đâu mà gọi cho tôi, nghĩ vậy nhưng tôi vẫn đi.

Đến nơi, thấy sếp say mềm, tôi phải khó khăn lắm mới đưa anh ra xe được, nhưng đi xe máy thì nguy hiểm quá, sếp thì thào, vậy đưa anh vào nhà nghỉ vậy, mai tỉnh anh về. Tôi làm theo lời sếp.

Vậy nhưng khi cánh cửa vừa đóng lại, sếp ôm choàng lấy tôi, hôn tôi ngấu nghiến. Vì giật mình, tôi đẩy anh ra, nhưng không hiểu sao ngay sau đó, tôi lại đồng lõa với anh. Chuyện gì đến cũng đến.

Sau hôm ấy về, tôi ân hận và tự nguyền rủa mình liên tục. Cứ nhìn thấy chồng là tôi lại thấy tội lỗi và nhơ nhớp. Tôi thật sự không biết sao mình lại hành động như thế, tôi rất sợ có ngày chồng biết, chúng tôi chắc chắn chỉ có nước ra tòa. Chưa kể lương tâm cắn rứt, không 1 phút nào tôi được yên. Tôi phải làm sao bây giờ đây.

Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được
Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được "bản năng" thấp hèn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy hối hận và áy náy vô cùng, chỉ vì cái ham muốn bản năng, tôi đã đang tâm phản bội chồng.
Đàn ông có tướng mạo này ắt là kẻ đa tình, thích trăng hoa
Đàn ông có tướng mạo này ắt là kẻ đa tình, thích trăng hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người đào hoa, đa tình, trăng hoa.
Người sinh tháng này sự nghiệp thăng tiến bừng bừng trong tháng 8
Người sinh tháng này sự nghiệp thăng tiến bừng bừng trong tháng 8
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn về sự nghiệp trong tháng 8 này.
5 năm nay tôi chưa một phút nào thôi ân hận vì quyết định ngày đó
5 năm nay tôi chưa một phút nào thôi ân hận vì quyết định ngày đó
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chạy trốn khỏi anh, chạy trốn khỏi cái nghèo và sự chán nản, nhưng ngần ấy năm, tôi chưa có một ngày thôi ân hận…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT