Tôi phản bội chồng vì không kiềm chế được "bản năng" thấp hèn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy hối hận và áy náy vô cùng, chỉ vì cái ham muốn bản năng, tôi đã đang tâm phản bội chồng.

Tôi và Quân yêu nhau từ khi tôi học năm cuối đại học, còn anh đã là một người đàn ông thành đạt, có việc làm ổn định. Cơ quan anh là nơi tôi đến xin thực tập, vì thế chúng tôi quen và yêu nhau.

Trong suốt thời gian yêu đương, Quân lo lắng cho tôi không thiếu thứ gì, từ việc ăn uống, quần áo... Khi tôi ra trường, cũng chính anh thu xếp công việc cho tôi. Ai cũng bảo tôi quá may mắn khi yêu được một người như anh, bản thân tôi cũng thấy vậy. Anh chưa một lần khiến tôi thất vọng.

Quân chăm chỉ đi làm, anh nói anh cố gắng để có thể nhanh chóng cưới tôi, ổn định kinh tế cho hai đứa, để vợ con không phải khổ. Từ lúc yêu nhau, anh cũng đi lại phía gia đình tôi, chu đáo như con cái trong gia đình, chính vì thế bố mẹ tôi thích Quân lắm.

Cưới nhau về, cuộc hôn nhân của tôi ngọt ngào, hạnh phúc, Quân cưng nựng tôi như trứng mỏng. Ngay cả khi tôi có bầu rồi sinh con, tình yêu anh dành cho vợ vẫn không thay đổi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một người đàn ông tốt như vậy, vậy mà tôi nỡ lòng phụ anh. Khi chồng tôi có dự án trong miền Trung phải vào đó 5 tháng, trong thời gian xa chồng, tôi đã vô tình gặp lại mối tình đầu của mình.

Hôm đó tôi uống say, có chút hơi men trong người, lại có thêm cảm giác hứng khởi người cũ lâu ngày không gặp, tôi đã làm chuyện có lỗi với chồng.

Điều nhục nhã là ở chỗ, cậu bạn ấy biết cả hai đứa tôi vì ngày xưa học chung lớp. Thế mà tôi lại dám lên giường với cậu ta. Mặc dù người đó hứa sẽ giữ bí mật nhưng tôi tự phỉ báng tư cách của mình.

Tôi thấy xấu hổ và tự xỉ vả bản thân mình ghê gớm.

Sau đó hơn 1 tháng, chồng tôi về, anh cứ quấn quýt tôi không rời nửa bước, nói nhớ nhung tôi. Tôi ngoài mặt tỏ ra bình thường, vui vẻ, nhưng trong lòng cồn cào như lửa đốt. Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi thấy mình khốn nạn vô cùng, tôi chỉ sợ một ngày chồng tôi biết chuyện, không biết tôi sẽ đối mặt như nào nữa.

Người sinh tháng này sự nghiệp thăng tiến bừng bừng trong tháng 8
Người sinh tháng này sự nghiệp thăng tiến bừng bừng trong tháng 8
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn về sự nghiệp trong tháng 8 này.
Thư ký động thai nằm viện, chồng bỏ cả việc đến chăm nom
Thư ký động thai nằm viện, chồng bỏ cả việc đến chăm nom
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi sợ phải đối mặt với sự thật đáng sợ này…
Phụ nữ tuổi này hôn nhân lận đận,dễ phải trải qua
Phụ nữ tuổi này hôn nhân lận đận,dễ phải trải qua "đôi ba lần đò"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc các con giáo này dễ lận đận tình duyên, phần do duyên số, phần do tính cách.
Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn
Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì trước yêu cầu vô lý đó của chồng. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?
Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên
Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên "bất lực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng nói với tôi sức khỏe anh không tốt, chính vì thế "chuyện ấy" của hai vợ chồng gần đây rất thưa thớt, lạnh lùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link