Top 4 con giáp kiếm nhiều tiền nhất dịp đầu năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc rủng rỉnh trong dịp đầu năm 2016.

Top 4 con giáp kiếm nhiều tiền nhất dịp đầu năm

Tuổi Ngọ

Đứng đầu danh sách này là những chú Ngựa nhanh nhẹn và thông minh. Với những chú Ngựa thông minh, năng động, chuyện kiếm tiền, làm giàu trong năm Bính Thân sẽ dễ dàng hơn so với người khác.

Được nhiều quý nhân che chở, đặc biệt có Thần Tài ưu ái, đường tài lộc của người tuổi Ngọ càng thênh thang, rộng mở. Ngay trong tình huống cạnh tranh khốc liệt, phần thắng và lợi nhuận luôn nghiêng về phía bạn.

Nhưng nên nhớ, vấn đề nào cũng có hai mặt. Để nắm bắt triệt để cơ hội làm giàu, người tuổi Ngọ vẫn cần phải hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác để tránh rủi ro bất ngờ xảy ra. Trong những tháng đầu năm này, tiền bạc đối với người tuổi Ngọ rất tốt đẹp, hanh thông, luôn luôn "rủng rỉnh".

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nhìn chung là những người thích làm những công việc có tính tỉ mỉ, có lòng kiên nhẫn rất cao trong công việc. Họ biết đồng cảm và biết thương người. Không những chỉ khéo tay, người tuổi Thân còn rất hoạt bát, biết nắm bắt mọi cơ hội để mang lại lợi ích cho bản thân.

Vào thời điểm đầu năm với nhiều cơ hội lớn, nếu biết tận dụng thì cơ may kiếm tiền sẽ liên tiếp xuất hiện, và với bản tính của mình người tuổi Hợi sẽ không bỏ lỡ.

Với tài ăn nói khéo léo sẽ giúp họ bán sản phẩm dễ dàng hơn. Mặt khác, sự tính toán tỉ mỉ sẽ hỗ trợ đắc lực họ trong việc buôn bán không thua lỗ.

Tuổi Dậu

Có Thần Tài trợ sức, quý nhân giúp đỡ, bản thân không ngừng nỗ lực, cố gắng là tất cả những điều kiện cần và đủ để người tuổi Gà đón một năm mới đầy niềm vui, phấn khởi.

Được nhiều vận may cùng lúc, không chỉ công việc thuận lợi, có nguồn thu nhập ổn định, người tuổi Dậu còn có nhiều cơ hội nhận được khoản tiền bất ngờ, khiến chính bản thân cũng kinh ngạc.

Đầu năm 2016 chính là thời điểm mà những chú Gà lấn sang vào nghề tay trái, thu nhập ngoài luồng cao gấp nhiều lần so với nguồn thu chính. Bạn có thể thỏa sức mua sắm, đi chơi, du lịch, làm những gì mình thích mà không cần đắn đo nhiều tới túi tiền.

Mô tả ảnh.
Những con giáp này sẽ rủng rỉnh tiền bạc vào dịp đầu năm 2016

Tuổi Dần

Năm 2016 là năm khá may mắn đối với những người cầm tinh con hổ, tình hình tài chính vô cùng khả quan sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho bạn trong năm mới. Tháng này bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu tài chính ấp ủ đã lâu, đó có thể là mua sắm các vật dụng yêu thích, thậm chí có thể là mua xe, mua nhà nữa cơ đấy. Hãy sẵn sàng để chờ đón tháng mới với thật nhiều hứng khởi và khí thế bạn nhé.

Bức tranh tài chính vô cùng sáng lạn mang đến cho bạn niềm vui bất tận trong những ngày đầu năm mới. Dòng tiền cứ ồ ạt chảy vào lấp đầy túi tiền của bạn. Mọi dự án, kế hoạch đều diễn ra theo đúng kế hoạch khiến bạn không cần phải bận tâm, lo lắng. Chưa hết, ngoài việc được thỏa thích mua sắm, chi tiêu, bạn còn tích lũy được một khoản tiền kha khá cho tương lai, điều này mang lại cảm giác vô cùng an toàn và thoải mái cho bạn.

Khóc ngất bên mộ vợ khi sự thật năm xưa sáng tỏ
Khóc ngất bên mộ vợ khi sự thật năm xưa sáng tỏ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi biết sự thật năm xưa vợ bỏ nhà đi, tim tôi như vỡ ra hàng trăm mảnh vì đau đớn, vì hối hận.
Bị
Bị "phi công" dọa tung ảnh nóng khi tham gia "hội máy bay"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn chia tay, anh ta bèn dọa sẽ gửi tất cả ảnh nóng của tôi cho tất cả mọi người cùng biết. Tôi sợ và ân hận lắm, tôi nên làm gì bây giờ?
Top 4 con giáp nữ dễ trở thành người vợ hoàn hảo
Top 4 con giáp nữ dễ trở thành người vợ hoàn hảo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy được những con giáp này về làm vợ, người chồng sẽ hưởng hạnh phúc tới cuối đời, bởi họ sẽ là những người vợ vô cùng hoàn hảo.
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Buổi trưa cúng ông Công ông Táo, một mình tôi chật vật, định nhờ con dâu thì nó bảo bận vì còn phải đi ăn cỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT