Top 5 cung hoàng đạo đề phòng cháy túi, rớt mùng tơi dịp cuối năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo thiếu may mắn có tên trong danh sách dưới đây cần hết sức đề phòng về tài chính dịp cuối năm.

Bạch Dương

“Tiền cũ tiêu hết, tiền mới sẽ đến”, đây chính là động lực kiếm tiền của Bạch Dương và cũng là tông chỉ tiêu tiền của họ. Cuối năm kiếm được một lượng tiền kếch xù, Bạch Dương sẽ vì không khống chế được mà tiêu pha mời bạn bè, người thân đi ăn, đi hát. Nếu gặp chuyện vui như thăng chức hoặc tăng lương thì ăn mừng ít nhất phải 3 ngày. Ví tiền do đó mà xẹp đi nhanh chóng.

Thiên Bình

Nếu không cẩn thận, Thiên Bình sẽ dễ cháy túi vì chuyện tình yêu trong cuối năm nay. Bạn kiếm được một khoản tiền cũng kha khá, và những bạn bè thân thiết hay người bạn yêu cũng biết được điều này. Chính vì vậy, ai cũng đang kỳ vọng bạn chia sẻ một phần tiền nong vào các cuộc chơi, các buổi hẹn hò hay thậm chí là các dự án từ thiện, dự án cộng đồng có ý nghĩa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Song Ngư

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư không phải thuộc vào kiểu người quá khỏe mạnh, nên khi thời gian cuối năm bận rộn đã đến, Song Ngư sẽ bất đắc dĩ phải xử lý rất nhiều chuyện, không cẩn thận dễ sinh bệnh, thế là lại mất tiền oan. Ngoài ra, con người đa sầu đa cảm như Song Ngư trước thời khắc giao thời sẽ thường tràn đầy một nỗi sầu, mà cách giải sầu tốt nhất chính là mua sắm không ngừng, người cười mà ví khóc vì rỗng túi.

Cự Giải

Cự Giải bình thường chi tiêu tiết kiệm, nhưng cứ đến cuối năm lại lao vào các đợt mua sắm lớn. Họ làm vậy không phải vì ham giảm giá mà do hàng hóa lúc đó đầy đủ, muốn mua biếu tặng người già trẻ con hoặc bạn bè đồng nghiệp cái gì cũng có. Giá cả mặc dù không đắt, nhưng vì để đủ lễ nên tổng tiền phải bỏ ra rất “khả quan”. Cự Giải sẽ vừa mang vác những bao to túi nhỏ lỉnh kỉnh, vừa đi vừa tự an ủi bản thân: dù sao thì 1 năm mỗi 1 lần.

Sư Tử

Một khi Sư Tử cảm thấy cần phải tiêu tiền thì khả năng của họ vượt quá cả Bạch Dương. Vì sĩ diện, họ có thể chịu đau ra vẻ để tiêu tiền, dù cho có lạm chi đi chăng nữa. Tiền mừng tuổi cũng vậy, họ chắc chắn sẽ tiêu quá dự tính, nhưng trong lòng cứu vớt rằng: những người này đều có quan hệ thân tình cả, cần phải duy trì cho tốt, tiền thì vẫn kiếm thêm được.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Đàn ông càng hướng nội, phụ nữ càng say đắm!
Đàn ông càng hướng nội, phụ nữ càng say đắm!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông trầm tĩnh, ít nói và điềm đạm luôn là mẫu người khiến phụ nữ khao khát được yêu, bởi những người đàn ông này toát lên sự ấm áp, đáng tin.
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện qua hơn 1 tháng rồi nhưng mỗi lần nghĩ lại tôi lại thấy ân hận vô cùng. Tôi sợ một ngày người yêu phát giác ra thì tôi chỉ có nước chia ta
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi này, như nhà người ta vui vầy con cháu, còn tôi thì nhục nhã bởi người chồng trăng hoa.
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, mấy ngày nay tôi cứ bị ám ảnh bởi hình ảnh đấy…
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm "tăng ca" với thư ký trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hờn tủi vô cùng, giờ thực sự không biết phải làm gì nữa. Tôi không định ly hôn, nhưng tôi không biết phải làm sao để kéo chồng về nữa.
"Em cứ giục bố mẹ lo công việc đi, anh không nuôi báo cô em được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Mọi thứ dang dở khiến tôi rất chán...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link