Dấu hiệu nàng muốn chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải đột nhiên mà nàng đề nghị bạn chia tay. Bởi điều này đã ấp ủ từ trước mà bạn vô tình hay cố ý không nhận ra?

Hay phàn nàn và trông chờ sự thay đổi

Nàng sẽ thường xuyên chê kiểu tóc của bạn, cách ăn mặc của bạn, cách trò chuyện của bạn. Nàng bảo rằng nàng muốn bạn thay đổi sao cho tốt hơn, đẹp hơn, và nàng khó chịu khi bạn bỏ quên điều này. Thực tế, nếu yêu nhau lâu và đã quen với sự có mặt của nhau, nàng đã nhắc bạn từ trước đó rất lâu. Nếu nàng rất ít khi phàn nàn về bạn và trước giờ luôn tự hào về bạn, thì việc nàng khó chịu với bạn chỉ vì một vài vấn đề rất nhỏ nhặt, chứng tỏ nàng đang có một sự đấu tranh nội tâm nào đó. Nàng đang căng thẳng vì chuyện tình cảm của cả hai và thật sự nàng đang rất đắn đo về tình cảm của mình.

Hay cau có, khó chịu vô cớ

chia tay

Không hiểu sao dạo này bạn luôn thấy cả 2 toàn cãi nhau vì những lý do không đâu. Sự thật là không phải do lỗi của bạn, mà do nàng cảm thấy khó chịu và muốn gây sự. Con gái chỉ thay đổi tính nết đột ngột khi nàng cảm thấy bất mãn với người đối thoại và muốn tự do. Từ yêu chuyển sang “ghét cay ghét đắng” bởi vì tình yêu đã vơi dần.

Thích đi chơi với bạn bè nhiều hơn

Khi không còn tình cảm với bạn, nàng sẽ viện nhiều lý do để tránh xa bạn. Nàng sẽ thích đi chơi với hội bạn nhiều hơn, vừa tránh xa bạn để đỡ “khẩu chiến”, vừa cảm thấy thoải mái trong lòng. Bạn có thể bắt sóng với bạn bè nàng để tìm hiểu thêm tình hình. Vì những khi đi cùng bạn bè, nàng sẽ thường tâm sự kể lể những nỗi tâm sự trong lòng.

Chăm làm đẹp

Đột nhiên nàng lại thích làm đẹp. Không phải để đẹp hơn trong mắt bạn mà chỉ để cho bản thân nàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Nàng thấy chán nản với mọi thứ xung quanh mình, nhất là bạn, nên muốn thay đổi để khiến bản thân yêu đời hơn. Ngoài ra, có một lí do đáng lưu tâm đó là: nàng muốn được nhiều người khác giới chú ý. Nàng không muốn là bạn gái của bạn nữa.

Nàng đột nhiên bận rộn

chia tay

Ngoài tụ tập với bạn bè, nàng đột nhiên có rất nhiều lý do chính đáng để không phải gặp mặt bạn thường xuyên. Hơn nữa, nàng cảm thấy chuyện tình yêu ở hiện tại không còn cần thiết để vun đắp, duy trì. Khi bạn rủ đi chơi, nàng bận học, khi bạn muốn gặp nàng, nàng bận đi làm. Đừng cho rằng nàng đã thay lòng đổi dạ hay có người mới. Chẳng qua là nàng đang rất rối trí và đang cảm thấy dằn vặt, nửa muốn “dứt áo ra đi”, nửa sợ bạn không thể vượt qua.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn