Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Người thứ ba" luôn là ác mộng của hôn nhân. Nhất là đối với chị em phụ nữ, vì đàn ông rất dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng.

Dưới đây là 5 lý do giải thích vì sao đàn ông say mê nhân tình như điếu đổ

Họ luôn vui vẻ khi ở bên đàn ông

Cô ấy luôn thể hiện sự vui sướng khi gặp gỡ người tình. Điều này phản chiếu qua nhiều cách: nụ cười, ánh mắt, cử chỉ, giọng nói và cả phản ứng trước những đụng chạm của anh ta. Họ không mang gương mặt cau có, khó chịu khi ở bên đàn ông. Điều đó giải thích lý do anh chàng thích lui tới gặp gỡ cô ấy.

Sự cuồng nhiệt

Trong khi thiếu nữ đài các thưỡng tỏ ra bẽn lẽn, e ngại trong những cử chỉ, nụ hôn thì những cô gái "hư" lại trao cho người đàn ông họ yêu những nụ hôn đam mê, cuồng nhiệt như phái mạnh luôn mong muốn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chủ động trong "chuyện ấy"

Thông thường, đàn ông thường là người chủ động trong chuyện ấy. Và đó là điều có lẽ họ phải làm suốt đời đối với một cô gái ngoan hiền. Hãy tưởng tượng mà xem, nó thật là đơn điệu và chán ngắt!

Họ thích một cô gái biết chủ động và mời gọi hơn. Và điều này chỉ có ở một cô gái "hư" mà thôi. "Sang trọng ở phòng khách và sành điệu trong phòng ngủ" luôn là tiêu chí mà họ mong muốn khi lựa chọn người phụ nữ cho mình.

Nhân tình luôn mang lại cho đàn ông cảm giác yêu đương

Nhân tình không thể là vợ được, bởi vì trên mặt vợ luôn là những chiếc mặt nạ dưỡng da, mặc bộ quần áo thể thao được giữ lại từ thời còn sinh viên, ngồi xem những bộ phim chán ngắt. Nhưng nhân tinh thì lại khác, trước khi người đàn ông trở về họ đã đắp mặt nạ xong, trên mình lại mặc bộ quần áo trong suốt mà người đàn ông thích.

Kỳ lạ, nếu như người đàn ông trở về nhà mà cạo râu, tắm gội, mặc bộ đồ ngủ chỉnh tề, xem phim, lại còn hảo tâm gọi vợ dậy xem cùng, vợ còn chau mày mà nói, nửa đêm nửa hôm anh cạo râu làm gì, lại còn xem phim nữa, mau giúp em giặt quần áo đi.

Trong mắt tình nhân chỉ có một người đàn ông

Người đàn ông nói, có khi ngày mai trời mưa. Dù là ti vi vừa báo ngày mai trời không mây, như vậy thì xem ra chuyện trời mưa là không hề có, thế nhưng nhân tình cũng sẽ nói, vâng, mưa chút cho mát mẻ.

Kỳ lạ, người vợ cũng chỉ có một người đàn ông, nhưng việc đối đãi với người đàn ông suy nhất này lại hoàn toàn khác. Ví dụ, khi chồng vừa vui vẻ một chút, người vợ liền nói anh bị hâm à, anh đã ký sổ cho con chưa?

Đứng tim khi thấy con rể và giúp việc ôm hôn nhau trong phòng tắm
Đứng tim khi thấy con rể và giúp việc ôm hôn nhau trong phòng tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ước giá mình không phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.
Câm lặng nhìn chồng và sếp nữ đong đưa ngay trong nhà mình
Câm lặng nhìn chồng và sếp nữ đong đưa ngay trong nhà mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng vô cùng, thật không ngờ anh lại dễ dàng bán rẻ nhân cách của mình như vậy.
Chết lịm với chiếc quần nhỏ đi lạc sau chuyến công tác của chồng
Chết lịm với chiếc quần nhỏ đi lạc sau chuyến công tác của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy ngày trôi qua nhưng tôi vẫn ám ảnh với chuyện đó, tôi hoang mang lắm không biết nên làm sao bây giờ nữa.
Phụ nữ phúc đức, hậu vận tốt hay xấu nhìn điểm này là rõ
Phụ nữ phúc đức, hậu vận tốt hay xấu nhìn điểm này là rõ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ sống nội hàm, càng sâu sắc, càng kín đáo thì phúc đức càng tốt, hậu vận càng suôn sẻ.
Nghèo hay sang cũng nên đọc một lần bài này để hiểu về cuộc đời
Nghèo hay sang cũng nên đọc một lần bài này để hiểu về cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc sống luôn là một ẩn số, bất kỳ ai cũng không thể đoán trước ngày mai mình sẽ ra sao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link