Yêu 4 năm chưa dám cưới vì bạn trai quá "yếu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu nhau một quãng thời gian dài, anh giục cưới nhưng tôi cứ lăn tăn mãi, tôi sợ cưới nhau về, chúng tôi sẽ không hòa hợp.

Chuyện của tôi hơi tế nhị, chia sẻ lên đây mong nhận được lời khuyên của mọi người.

Tôi và anh quen nhau hơn 3 năm trước đó, sau mới yêu nhau, đến giờ cả quen cả yêu cũng ngót nghét 7 năm trời, thời gian đủ dài để tôi hiểu rõ về anh.

Anh là người đàn ông tốt, mặc dù bề ngoài trông không quá nổi bật, bởi nhìn anh hơi ốm, khá gầy so với đàn ông bình thường. Bạn tôi có đứa cũng bảo gầy quá, "không làm ăn" được, tôi cười , nghĩ chúng nó trêu đùa vậy thôi. Dù vậy tôi vẫn nghĩ, chắc do anh ở 1 mình, ăn uống ngủ nghỉ không điều độ, sau tôi chăm khác béo lên hết, miễn là anh chăm chỉ, chịu khó làm ăn, tử tế là được rồi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế nhưng yêu nhau một thời gian, tôi thấy đúng là anh có vấn đề thật, chúng tôi có nhiều cơ hội gần nhau, vì cả hai đứa đều sống riêng, nhưng mỗi lần gặp nhau anh chỉ ôm hôn, nắm tay này nọ chứ tuyệt đối không đòi hỏi gì hơn. Mới đầu tôi cũng thấy kính trọng anh, bởi nghĩ anh giữ gìn cho tôi, nhưng sau này, khi tâm sự với đứa bạn thân, nó bảo tôi phải thử ngay, không khéo mà "yếu".

Cuối cùng tôi cũng tìm được cách thử anh, lần đầu tiên của hai đứa diễn ra chóng vánh đến mức tôi chưa kịp cảm giác gì, quay sang đã thấy anh nằm vật, ngủ li bì.

Sau đó một thời gian dài, anh luôn kiếm cớ tránh tôi, thậm chí có lần hai đứa đi nghỉ mát, ở khách sạn với nhau 2 đêm mà anh cứ tảng lờ chuyện đó.

Anh đang giục tôi cưới, bởi cũng yêu lâu rồi, nhưng thú thực đến thời điểm này tôi phân vân ghê gớm, không biết nên cưới hay không. Tôi chắc chắn anh "yếu" nên mới thế, sợ cưới nhau về chuyện chăn gối không hòa hợp, rồi con cái khó khăn thì không biết sống thế nào. Tôi phải làm gì đây?

Cưới gần 1 tuần, tôi và vợ vẫn
Cưới gần 1 tuần, tôi và vợ vẫn "giường ai người nấy ngủ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thú thực, đến giờ phút này, tôi thực sự không biết mình quyết định như thế là đúng hay sai nữa. Tự dưng thấy chán chán và thất vọng.
7 năm sau ngày đuổi con dâu, tôi nhận được bài học đắt giá
7 năm sau ngày đuổi con dâu, tôi nhận được bài học đắt giá
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nằm ngẫm nghĩ lại những chuyện đã qua, tôi thấy ân hận vô cùng, giờ ngoài 70 tuổi đầu, tôi vẫn không có đứa cháu bế bồng.
Tôi chết chìm trong nghi hoặc vì hộp bao cao su lạ của chồng
Tôi chết chìm trong nghi hoặc vì hộp bao cao su lạ của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy ngày hôm nay, tôi đau khổ vô cùng mà không biết phải làm thế nào để giải tỏa được bức xúc trong lòng mình.
Top 4 con giáp nữ tham vọng lấy chồng giàu, coi tiền là trên hết
Top 4 con giáp nữ tham vọng lấy chồng giàu, coi tiền là trên hết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng giáp có tên trong danh sách dưới đây là người thực tế, điều kiện đặt ra cho bạn đời trước hết phải là vấn đề kinh tế.
Tôi ngoại tình vì chồng sống chết không chịu ký đơn ly hôn
Tôi ngoại tình vì chồng sống chết không chịu ký đơn ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cũng không biết anh níu kéo cuộc hôn nhân này làm gì nữa, nhưng tôi thì đã khô kiệt cảm xúc và chán lắm rồi.
Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang mắc phải một chuyện tế nhị, khó nói vô cùng, chia sẻ lên đây, mong được mọi người cho tôi lời khuyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT