Tôi ngoại tình vì chồng sống chết không chịu ký đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cũng không biết anh níu kéo cuộc hôn nhân này làm gì nữa, nhưng tôi thì đã khô kiệt cảm xúc và chán lắm rồi.

Đến tận giờ phút này tôi vẫn luôn nghĩ, sai lầm lớn nhất của cuộc đời mình là lấy người mà tôi không yêu. Tôi gật đầu lấy anh cũng chỉ vì bố mẹ tôi thích, vì nhà anh môn đăng hộ đối, và anh có công việc tốt, kiếm ra nhiều tiền.

Mặc dù vậy, nhưng chồng lại yêu tôi thật lòng, anh chăm sóc, quan tâm và đối xử rất tử tế với tôi. Có thời điểm trước khi diễn ra đám cưới, tôi cũng nghĩ hay là hủy hôn, vì tôi thấy trong lòng mình hoàn toàn nguội lạnh. Nhưng rồi sau đó lại chặc lưỡi, thôi thì tìm được người yêu mình, lại có kinh tế, như vậy là ổn rồi, chẳng phải đã quá đủ cho một cuộc hôn nhân.

Nhưng rồi cuộc hôn nhân với tình yêu không trọn vẹn nhanh chóng xảy ra mâu thuẫn. Anh vì yêu tôi nên ghen tuông, kiểm soát, tôi vì không yêu anh nên thấy vậy rất khó chịu, mất tự do. Anh vì yêu tôi nên luôn quan tâm tôi, mong tôi cũng ngọt ngào với anh như vậy, nhưng tôi không làm được, bởi trong lòng tôi không muốn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cứ như thế,  hai đứa đi cạnh nhau, cuộc song hành đầy chán nản và mỏi mệt. Ngay cả khi tôi sinh con, cuộc sống vẫn không có gì cải thiện. Tôi chán lắm, chẳng muốn nói gì, cũng chẳng cười, chỉ hay cáu kỉnh, gắt gỏng, đá thúng đụng nia. Người ta nói không ưa thì dưa có dòi cũng chẳng sai. Tôi thấy phiền phức bởi tình yêu của chồng.

Khi con tròn 3 tuổi, tôi nói muốn ly hôn, chồng không đồng ý, anh khóc lóc, níu kéo, còn dọa tự tử nọ kia. Bảo xin hãy cho anh thêm thời gian, nhất định sẽ làm tôi yêu anh. Bố mẹ tôi biết chuyện, chửi bới tôi không ra gì, còn nói tôi mà cứ thế, ông bà sẽ từ mặt. Sướng không muốn còn muốn gì nữa.

Thế rồi trong chuỗi ngày nhạt nhẽo, buồn bực ấy, tôi vô tình gặp lại một anh bạn ngày trước từng theo đuổi. Đến giờ anh vẫn chưa lấy vợ. Tôi và người đó nhanh chóng kết thân lại, gặp gỡ hẹn hò, thu thực anh như làn gió mới thổi vào cuộc sống ngột ngạt của tôi. Chúng tôi vụng trộm với nhau, và say mê nhau như điếu đổ.

Tôi không định che giấu mối quan hệ sai trái này. Tôi muốn chồng tôi biết để anh chấp nhận ly hôn. Tôi cũng chẳng biết sau đấy tôi sẽ thế nào, vì thú thực, tôi không có ý định tái hôn với người tình bây giờ, chỉ là tôi muốn được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này, thế thôi.

Tôi làm vậy có ích kỷ và tàn nhẫn quá không? Dù sao chồng vẫn yêu thương tôi thật lòng, nhưng để tiếp tục cuộc hôn nhân không tình yêu này, tôi thấy khó khăn quá. Xin hãy cho tôi lời khuyên?

Vì sao phụ nữ vướng bẫy ngoại tình ngày càng nhiều?
Vì sao phụ nữ vướng bẫy ngoại tình ngày càng nhiều?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều không chỉ xảy ra ở đàn ông, hiện nay phụ nữ vướng bẫy ngoại tình cũng rất nhiều. Vì sao vậy?
Tôi phát điên khi thấy chồng cũ và nhân tình sống hạnh phúc
Tôi phát điên khi thấy chồng cũ và nhân tình sống hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình ích kỷ, sân si, nhưng tôi không làm cách nào để thoát khỏi cảm xúc tệ hại này.
Ngất lịm khi biết người tình bí mật của chồng chính là bạn thân
Ngất lịm khi biết người tình bí mật của chồng chính là bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có đến chết tôi cũng không thể nào nghĩ chuyện đó lại xảy ra với mình, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.
Đêm ân ái cuối cùng với người cũ giúp tôi nhận ra lỗi lầm
Đêm ân ái cuối cùng với người cũ giúp tôi nhận ra lỗi lầm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kết hôn 5 năm, nhưng mối tình đầu dang dở vẫn luôn là nỗi khắc khoải chưa giây phút nào nguôi ngoai của tôi.
Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang mắc phải một chuyện tế nhị, khó nói vô cùng, chia sẻ lên đây, mong được mọi người cho tôi lời khuyên.
Vợ
Vợ "năm lần bảy lượt" cắm sừng vì chê tôi "yếu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có nên ly hôn không, tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, bây giờ tôi cần lắm một lời khuyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT