Hé mở thiết kế Samsung Galaxy Note 3 với người tiền nhiệm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Samsung Galaxy Note 3 có thiết kế thanh mảnh, vuông vắn hơn so với các phiên bản trước...

Theo những thông tin từ nhiều nguồn uy tín, sản phẩm đang được mong chờ nhất của Samsung đã hé lộ những hỉnh ảnh mới nhất của mình. Theo đó, Samsung Galaxy Note 3 có thiết kế thanh mảnh, vuông vắn hơn so với các phiên bản trước...

Trước đó, theo một số nguồn tin, Note 3 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch độ phân giải 1080p, chipset có hai tùy chọn là Snapdragon 800 của Qualcomm hoặc Exynos 5420 do Samsung sản xuất cho từng khu vực.

Hé lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Note 3

Note 3 còn sở hữu bộ nhớ RAM 3GB, camera 13 megapixel với khả năng chụp 2 camera cùng lúc. Bộ nhớ trong có 3 phiên bản là 16/32/64GB và có hỗ trợ kết nối LTE.

So với các phiên bản cũ, Note 3 được trang bị thêm pin dung lượng lớn lên đến 3200 mAh kèm theo bút S-Pen và nhiều ứng dụng khác. Dự kiện, Samsung sẽ ra mắt chính thức vào ngày 4/9.

Trong thế hệ đàn em trước đó là Note 2, chiếc smartphone này đã gây ấn tượng với hệ điều hành chạy Android 4.1 Jelly Bean, giao diện TouchWiz. Nó cũng sử dụng màn hình Super AMOLED HD 5,5 inch, chip xử lý 4 nhân Exynos tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB.
Note 2 có ba phiên bản 16/32 và 64 GB. So với người tiền nhiệm, Note 3 không có quá nhiều cải tiến từ vẻ bề ngoài cho tới cấu hình.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn