Lộ giá 6 triệu và tính năng lạ của smartphone Moto X

06:46, Thứ sáu 26/07/2013

( PHUNUTODAY ) - (Chơi công nghệ) - Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có giá từ 6 triệu đồng cho phiên bản 16 GB đến 7 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có giá từ 6 triệu đồng cho phiên bản 16 GB đến 7 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

PhoneArena vừa dẫn một nguồn tin của Trung Quốc tiết lộ giá của siêu phẩm Moto X đang rất được mong chờ của Motorola. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có giá từ 6 triệu đồng cho phiên bản 16 GB đến 7 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Về cấu hình, Moto X sẽ được trang bị màn hình 4,5 inch, vi xử lý lõi kép Snapdragon MSM8960T tốc độ 1,7 GHz cùng RAM 2 GB và nắp lưng có thể tháo rời sử dụng vật liệu sợi Kevlar quen thuộc trên các điện thoại Motorola.

 

Trước đó, theo một số nguồn tin thì Moto X sẽ được tích hợp tính năng giọng nói ở cấp độ cao hơn, trang bị tính năng thông báo mới cho phép hiển thị trực quan hơn về thông báo ứng dụng trên mấy ở cả màn hình khóa.

Moto X cũng có thể kích hoạt ứng dụng chụp ảnh nhanh bằng cách lắc máy 2 lần. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh trên Moto X, người dùng có thể bấm vào bất cứ vùng nào trên giao diện camera để thực hiện tác vụ chụp ảnh thay vì phải bấm vào nút chụp ảnh trên màn hình.

Theo dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ vào ngày 1/8.

  • Nam Kiên (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc