Chân dung người tình được Dương Chí Dũng tặng 2 căn nhà

( PHUNUTODAY ) - Sáng ngày 15/10, nhiều người tìm đến căn hộ số 2901, tòa tháp B, tòa nhà SkyCity (địa chỉ 88 Láng Hạ, Hà Nội) để gặp bà P.T.T - người tình của Dương Chí Dũng - nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam để làm rõ hơn sự việc ông Dũng mua tặng bà hai căn nhà chung cư cao cấp.

"Trắng trẻo, xinh xắn, khéo léo..."

Tuy nhiên, sau rất nhiều cuộc điện thoại của lễ tân của tòa nhà không có ai nhấc máy. Lễ tân ở đây khẳng định: "Chắc chắn chủ nhà không có nhà vì nếu không thấy số điện thoại của ban quan lý gọi sẽ nghe máy".

Theo những người dân nhận mình đang sống ở tầng 29 của tòa nhà Sky City này cho biết, trước đây họ thường xuyên nhìn thấy bà P.T.T cùng với đứa con đi về trong ngồi nhà và thường xuống dưới tầng 1 của ngôi nhà để vui đùa.

Nhưng trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại đây thì mọi người ít gặp hẳn người phụ nữ này. Trong trí nhớ của họ, thì bà P.T.T là người phụ nữ có nước da trắng trẻo, xinh xắn, khéo léo và có giọng nói nhỏ nhẹ.

Nói về Dương Chí Dũng có thường xuyên đến căn hộ này hay không, nhiều người dân ở đây cho biết: "Không thể biết hết được. Với lại, vụ việc tham nhũng của ông ấy chưa bại lộ thì ít ai có thể để ý tới khuôn mặt của ông ấy nên không nhận ra".

Khu vực sân của tòa nhà SkyCity, nơi bà P.T.T thường xuyên chơi cùng đứa con chung với Dương Chí Dũng

Tiếp tục tìm đến căn hộ số 10, tầng 8, tòa nhà Pacific (địa chỉ 83 Lý Thường Kiệt, Hà Nội), PV cũng nhận được câu trả lời tương tự của nhân viên ở đây khi khẳng định bà P.T.T - người tình đã có con riêng với Dương Chí Dũng không có mặt trong căn hộ.

Trong bản đăng ký đóng tiền dịch vụ hàng tháng, vẫn thấy bà P.T.T đóng tiền đầy đủ và từ khi mua nhà ở đây đến giờ, bà T. không có bất cứ thắc mắc hay có vấn đề gì mà ban quản lý phải gặp trực tiếp để giải quyết.

Được Dương Chí Dũng cưng chiều hết mực

Theo thông tin từ Bộ Công an, số tiền 1,66 triệu USD Dương Chí Dũng tham ô trong việc mua ụ nổi vào năm 2007 đều được đổ vào mua 2 căn hộ chung cư cao cấp cho bà P.T.T.

Theo thông tin xác minh, đây không phải là người phụ nữ ngoài luồng duy nhất của vị cựu Chủ tịch Vinalines nổi tiếng lắm tiền nhiều của. Nhưng bà T. mới chính là người mà Dương Chí Dũng cưng chiều và yêu thương hết mực.

Dương Chí Dũng đã tham ô tài sản nhà nước để có tiền lấy lòng người tình.
 

Chính bà T. cũng đã xác nhận, trong quãng thời gian ông Dũng còn từ do, thường xuyên đi lại thì bà được ông Dũng cưng chiều hết mực. Hai căn hộ chung cư này có giá vào khoảng 20 tỷ đồng đều được ông Dũng mua tặng cho bà cùng người con chung của 2 người (bà T. chỉ góp 600 triệu ở căn hộ SkyCity).

Trong khi đó, người vợ cả của Dương Chí Dũng là bà Phạm Thị Mai Phương (54 tuổi) đang sống 1 mình trong căn nhà 4 tầng tại đường Nguyên Hồng - Hà Nội.

Một người phụ nữ sống cạnh căn nhà, nói: "Bà Phương là người phụ nữ có duyên, nhân hậu. Vợ chồng bà có tất cả 3 người con gái, hiện cả 3 người đã có gia đình. Nên giờ bà Phương ở một mình trong căn nhà, thi thoảng vợ chồng người con gái út về chơi với mẹ.

Từ ngày ông Dũng bị bắt, bà Phương thay đổi tính nết khá nhiều. Ít tiếp xúc với mọi người hơn trước. Khi bà nói chuyện vẫn với nụ cười nhẹ quen thuộc nhưng không tránh được sự buồn rầu".

Hiện tại căn nhà ở đường Nguyên Hồng, cùng với 2 căn hộ chung cư cao cấp mà Dương Chí Dũng mua cho người tình đều đã bị cơ quan chức năng kê biên.

Ngày 14/10, cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ cho VKSND Tối cao đối với Dương Chí Dũng và 7 bị can khác

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn