Dân đổ xô đi xem tìm xác nạn nhân bị bác sĩ ném sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tin phát hiện xác phụ nữ, rất nhiều người dân đã đổ về cầu Yên Lệnh để được chứng kiến tận mắt.

16h ngày 29/10, lực lượng tìm kiếm cho biết, sau khi nhận được tin báo thi thể nữ giới được phát hiện ở khu vực cầu Yên Lệnh đã chạy thuyền xuống xác minh nhưng không tìm thấy. 

Cũng theo lực lượng tìm kiếm, hàng trăm người từ các nơi nghe thông tin trên đã đến xem nhưng không thấy gì. Một đội thợ lặn được cử xuống tìm kiếm xong cũng không có manh mối nào. 

Hình ảnh người dân theo dõi cuộc tìm kiếm ở cầu Yên Lệnh chiều 29/10.

Trước đó, lúc 14h cùng ngày, Thượng tá Nguyễn Văn Cương – Phó phòng cảnh sát đường thủy, (công an Hà Nội) cho biết người dân khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam) vừa cấp báo phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy, có nhiều dấu hiệu giống với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Thượng tá Cương cùng một số chiến sĩ công an đang cấp tốc có mặt tại hiện trường để xác minh xem có đúng là thi thể của chị Huyền hay không. Nếu đúng là thi thể của chị Huyền thì tính đến ngày hôm nay đã là ngày thứ 10 kể từ khi chị Huyền bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang.

Trong khi đó, trong ngày 29/10 nhiều người đi đường cũng đã hiếu kỳ đứng trên cầu Thanh Trì xem cơ quan chức năng tìm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền. Họ đỗ xe tải, xe con bên làn đường dành cho xe ô tô để nhảy qua dải phân cách để tận mắt nhìn cơ quan chức năng tìm thi thể chị Huyền.

Nhiều người đứng trên cầu Thanh Trì hàng tiếng đồng hồ để theo dõi cuộc tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Vì hiếu kỳ, nhiều người đã không ngại nguy hiểm để đi bộ hoặc chạy qua làn đường dành cho xe ô tô.

Có những người đứng trên cầu hàng tiếng đồng hồ để chờ đợi xem kết qảu tìm kiếm, thậm chí dùng cả điện thoại để quay lại.

14h chiều, dòng xe nối đuôi nhau đỗ trên cầu Thanh Trì. Phía dưới chân cầu, gần 100 người dân cũng đứng đợi cơ quan chức năng và người nhà tìm thi thể chị Huyền.

Ô tô xếp hàng dài trên cầu Thanh Trì

Có thể nói để chứng kiến tận mắt cuộc tìm kiếm thi thể chị Huyền, rất nhiều người dân đã không quản nắng mưa, đường xá để đến tận nơi theo dõi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn