Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ VN: Nhiều gương mặt sáng giá "lỡ hẹn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự dừng chân sớm của một vài cái tên quen thuộc được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 15/9 tại Nha Trang đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn hoành tráng, ấn tượng bởi sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự đầu tư công phu.

Chương trình được mở màn bằng  màn đồng diễn của các thí sinh trong trang phục của nhà thiết kế Lương Minh Sơn. Trước đó, thiết kế này đã gây rất nhiều trang cãi trong dư luận bởi độ sexy. 

Nói về ý tưởng của mình, nhà thiết kế này từng chia sẻ: “Tôi muốn thổi vào làng thời trang Việt Nam và các cuộc thi trong nước một điều gì đó mới mẻ. Trước đây, các phần mở màn thường là áo dài, nhưng những chiếc váy ôm sát mà tôi mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có gì đó gợi cảm hơn, tôn dáng và thể hiện được 3 vòng rõ ràng như khi họ mặc một chiếc áo tắm vậy. Trang phục này giúp nâng tầm phần thi, hướng tới tiêu chuẩn như của các chương trình thế giới!”.

Sau phần chào màn ấn tượng, các thí sinh được chia thành tốp 5-6 người, tự giới thiệu về bản thân. Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan và Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em góp mặt trình diễn trong đêm bán kết mặc dù cả hai đã được đặc cách vào thẳng vòng chung kết.

Phần thi trang phục kibini hâm nóng sân khấu bởi sự thể hiện tự tin, duyên dáng và sinh động của từng nhóm thí sinh. 

Được tập luyện kĩ càng  nên các thí sinh tự tin sải bước.

Những bước đi uyển chuyển, phong thái tự tin giúp các thí sinh tỏa sáng, chinh phục được toàn bộ ban giám khảo và khán giả.

Sau màn bikini, các thí sinh bước vào phần trang phục dạ hội.

Sang trọng, quý phái nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ là những gì toát lên từ phần trang phục dạ hội của 70 cô gái.

Bảo Anh khuấy động chương trình bằng màn trình diễn với vũ đạo sôi động.

Ngay sau đó, ban tổ chức công bố 45 cái tên sẽ bước tiếp vào vòng chung kết.

Nhiều gương mặt nổi trội như Á khôi Phạm Hương, giải nhất Teen Model Ngọc Quý, top 12 Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc... đã lọt vào top 45. Tuy nhiên, đêm bán kết cũng có nhiều bất ngờ, như việc Á hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Sơn Thị Dura hay top 12 Hoa khôi Áo dài Vũ Thị Ngọc bị loại.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hương Giang cũng gây chú ý khi góp mặt đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Vì lý do sức khỏe Mc Mỹ Linh đã không thể có mặt trong chương trình cùng Phan Anh. Ban tổ chức đã phải thay cô bằng hoa hậu Ngọc Diễm. Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân cô rất tiếc vì điều này và hứa hẹn sẽ trở lại vào đêm chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ VN được báo Thái khen, Phan Anh - Mỹ Linh làm MC
Hoa hậu Hoàn vũ VN được báo Thái khen, Phan Anh - Mỹ Linh làm MC
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam xuất hiện trên nhiều trang báo của Thái Lan.
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rạng rỡ ngày hội ngộ
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rạng rỡ ngày hội ngộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - 70 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã hội ngộ tại Nha Trang để tham dự những phần thi tiếp theo của cuộc thi.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT