Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam"đốt mắt" người xem bằng bikini

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến người xem "ngây ngât" với trang phục bikinni.

Trong dàn mỹ nhân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Phạm Thị Hương (Số báo danh: 120) là cái tên được trông chờ nhất. Phạm Hương sinh năm 1991, cao 1m75 với số đo 3 vòng: 81 – 64 – 92 (cm). Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương là một người mẫu và từng tham gia nhiều đấu trường nhan sắc. Việc cô chỉ lọt đến top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khiến không ít người tỏ ra nuối tiếc.

Phạm Thị Ngọc Quý sinh năm 1995. Người đẹp từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành thí sinh nổi bật ở vòng sơ tuyển. Trước đó, cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Teen Model 2010. Hiện, Ngọc Quý là sinh viên ĐH Hoa Sen TP HCM. Thời gian qua, cô kiên trí tập luyện thể hình, trau dồi kỹ năng sống, giao tiếp trước công chúng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, cô từng lọt top 9 Vietnam's Next Top Model 2014. Thí sinh đang theo học ĐH Tài chính Marketing. Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc, cô gái 21 tuổi muốn thể hiện vẻ đẹp hình thể, sự năng động.

Không giành ngôi vị cao tại Hoa hậu Đại dương 2014 nhưng Lê Thị Sang vẫn được đánh giá là thí sinh có ngoại hình nổi trội. Cô cao 1m76 với số đo 3 vòng: 88 – 61 – 90 (cm).

Được mệnh danh là “viên ngọc đen” của Hoa hậu Việt Nam 2014, H’ăng Niê gây chú ý với vóc dáng vô cùng săn chắc và vẻ đẹp lạ. Gương mặt và làn da sô cô la của H’ăng Niê được cho là không “hợp nhãn” người Việt nhưng lại rất thích hợp với các đấu trường quốc tế như Miss Universe.

Sơn Thị Dura sinh năm 1990, là người dân tộc Khmer ở Trà Vinh. Cô cao 1m74 với gương mặt ưa nhìn. Sau đêm đăng quang năm 2011, Sơn Thị Dura đi du học và về nước làm giám đốc kinh doanh tại một tập đoàn ở TP.HCM. Việc cô tái xuất một kỳ thi nhan sắc đã gây bất ngờ lớn cho không ít người hâm mộ.

Đặng Thị Lệ Hằng là quán quân Elite Model Look 2014. Sự chuyên nghiệp của thí sinh được giám khảo chú ý ngay từ vòng sơ tuyển phía Nam  của Miss Universe Vietnam 2015. Nữ thí sinh bày tỏ: “Tôi là người không sợ thể hiện bản thân. Tôi có vẻ bề ngoài hiền lành, nhưng bên trong mạnh mẽ, dữ dội”.

Người đẹp từng dự thi Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc là một trong những thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất.

Nguyễn Thùy Linh

Nguyễn Lê Sim

Võ Minh Thư.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Thị Hương và Nguyễn Thị Loan được đánh giá là hai ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngậm ngùi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Thị Hương tiếp tục chinh phục danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT