Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nguyễn Thị Loan có hết 'vô duyên'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một loạt các danh hiệu đạt được ở trong nước lẫn quốc tế, Nguyễn Thị Loan tiếp tục chinh phục sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nguyễn Thị Loan là cái tên không còn xa lạ với công chúng trong nước mặc dù cô chưa từng một lần được chạm tay vào chiếc vương miện Hoa hậu trong các cuộc thi mà cô tham gia. Thế nhưng, cô vẫn khiến dư luận nhớ tên mình bởi bảng thành tích tại nhiều đấu trường sắc đẹp.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hồng Châu, huyện Tiền Hải, tình Thái Bình năm học lớp 8, Nguyễn Thị Loan chuyển lên Hà Nội gia nhập vào đội tuyển bóng chuyền trẻ thủ đô ở vị trí chủ công. Loan được tham dự 4 giải thi đấu cấp thành phố cũng như quốc gia và từng giành huy chương đồng ở giải bóng chuyền thủ đô.

Thi đỗ vào trường Đại học Thương mại, Nguyễn Thị Loan chia tay sự nghiệp cầu thủ và cũng bắt đầu từ đây cô bén duyên với các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, ban đầu Nguyễn Thị Loan không để lại được nhiều ấn tượng so với những người đẹp khác. Cô khá trầm tính và giản dị. Tuy nhiên, trong đêm thi chọn Người đẹp biển, Loan đã làm nên 1 bước đột phá khi vượt qua 36 người đẹp khác để giành được danh hiệu này. Mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất, nhưng cô gái quê ngày nào đã lọt vào top 5 người đẹp của cuộc thi năm đó.

Ba năm sau đó cô tiếp tục đăng kí tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và đạt danh hiệu Á hậu 2. Người đẹp còn là đại diện của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” trong cuộc thi Miss World 2014 và giành thành tích khá cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Lọt vào top 25 người đẹp nhất thế giới, Nguyễn Thị Loan đã ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế, khẳng định vẻ đẹp Việt không thua kém thế giới.

 

Dù công việc bận rộn nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, cô luôn gây ấn tượng với những người xung quanh bằng sự gần gũi, thân thiện, nụ cười rạng rỡ.

Vừa qua BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố danh sách những cái tên lọt vào vòng chung kết trong đó, Nguyễn Thị Loan được đặc cách vào vòng này khiến người ta vô cùng bất ngờ bởi sau từng ấy danh hiệu Nguyễn Thị Loan vẫn có tham vọng chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Với lợi thế  chiều cao 1m74 với những số đo khá chuẩn 89-64-91 Nguyễn Thị Loan hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

 

Liệu rằng kinh nghiệm "chinh chiến" ở những cuộc thi đã qua có giúp cô gái Thái Bình chạm tay được vào chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ?

.Nhiều người hy vọng Nguyễn Thị Loan sẽ hết "vô duyên" với danh hiệu Hoa hậu khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lộ ảnh cận mặt, gọi điện cho ba mẹ
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lộ ảnh cận mặt, gọi điện cho ba mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển khoe hình ảnh con trai đang ngủ, tay cầm điện thoại gọi điện cho ba mẹ khá đáng yêu.
Ngọc Trinh tức giận vì bị cho phải nhờ cậy đến quần độn vòng 3
Ngọc Trinh tức giận vì bị cho phải nhờ cậy đến quần độn vòng 3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp khẳng định rằng cô chưa bao giờ phải cậy nhờ đến sự hỗ trợ từ quần độn mông bởi vòng 3 của cô "hoàn toàn nảy nở tự nhiên".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT