Ngọc Trinh tức giận vì bị cho phải nhờ cậy đến quần độn vòng 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp khẳng định rằng cô chưa bao giờ phải cậy nhờ đến sự hỗ trợ từ quần độn mông bởi vòng 3 của cô "hoàn toàn nảy nở tự nhiên".

Vốn được nhớ đến cái danh "Nữ hoàng nội y", chính vì thế có thể nói không ngoa, ngoại hình chính là tài sản trời ban quý giá nhất của Ngọc Trinh. Không chỉ có vòng 1 "màu mỡ" hút mắt, vòng eo thọn nhỏ, thì đường lượn hông và khuôn vòng 3 của Ngọc Trinh cũng quyến rũ tới mức khó tin.

Mặc dù có vòng 3 gợi cảm đã được chứng thực qua nhiều bộ ảnh nude, ảnh nội y nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn bị nghi là lạm dụng quần độn mông. Sau nhiều lần bị chỉ đích danh trên các mặt báo, mới đây nhất, Ngọc Trinh đã bày tỏ thái độ khó chịu của mình trước thông tin trái chiều đồng thời khẳng định vòng 3 của cô chưa bao giờ phải cần đến sự hỗ trợ từ quần độn mông như đồn đoán.

Sau nhiều lần im lặng, Ngọc Trinh quyết định lên tiếng khẳng định mình không dùng quần độn mông bao giờ.

Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân rằng:

"Từ bé đến lớn chưa bao giờ phải cần đến sự hỗ trợ cho vòng 3 to lên vì quá tự tin và tự hào về nó, tại sao các báo viết mình độn cứ như đúng rồi... Đã rất nhiều lần đọc các thông tin kiểu này mình k nói nhưng hôm nay thấy có chút khó chịu khi lại thấy nữa!!!"

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh giải thích về vòng 3 của mình. Trước đó cô từng tự tin khẳng định rằng "Vòng 3 của tôi hoàn toàn nảy nở tự nhiên đó chứ". Nhưng sở dĩ người đẹp này luôn nằm trong vòng nghi ngờ bởi không ít lần những vết hằn của vòng 3 hiện rõ mồn một trên chất liệu của trang phục bó sát mà Ngọc Trinh diện, tạo nên chút ít cảm giác phản cảm cho người nhìn. Chưa kể đôi lúc tỉ lệ giữa vòng 3 và eo của Ngọc Trinh bị chênh lệch quá lớn dẫn đến mất cân đối trên tổng thể - điều rất hiếm thấy ở dáng vóc phụ nữ Việt.

Những vết hằn trên váy bó chịt của Ngọc Trinh luôn trở thành dẫn chứng để nhiều thông tin khẳng định rằng Ngọc Trinh có sử dụng quần độn mông.

Chưa kể tỉ lệ giữa vòng 3 và eo của Ngọc Trinh chênh lệch quá lớn.

So với các người đẹp khác, Ngọc Trinh hoàn toàn lấn át về độ "khủng" của vòng 3.

Một phần cũng bởi cô rất chăm diện váy bó sát

Sau hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la tròn vai ông bố đảm
Sau hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la tròn vai ông bố đảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường đôla đưa con trai Subeo đi học trong ngày đầu tiên cậu bé vào lớp 1.
Đặng Thu Thảo khoe vinh hạnh diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương
Đặng Thu Thảo khoe vinh hạnh diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đặng Thu Thảo cảm thấy vinh dự, hạnh phúc khi được diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa.

 

Theo:  khoevadep.com.vn