Khi hạnh phúc vẫn chưa trọn vẹn trong đám cưới Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chưa trọn vẹn nhưng Diễm Hương cũng đã cố gắng hết mình để có được hạnh phúc sau bao sóng gió cuộc đời.

Hạnh phúc vẫn chưa trọn vẹn của Hoa hậu "lận đận nhất Việt Nam", có lẽ đó là cụm từ rất chuẩn để dành cho Hoa hậu Thế giới 2010 Lưu Thị Diễm Hương dù cô đã tổ chức đám cưới với Quang Huy sau bao sóng gió của cả cuộc đời và tình trường vào ngày 29/11/2015.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, vượt qua hàng loạt những ứng cử viên sáng giá khác như Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Phạm Thúy Vy Victoria, Phan Thị Mơ... cô sinh viên của đại học Hoa Sen Diễm Hương đã đội lên đầu chiếc vương miện cao quý và mở ra cho tương lai của mình những hứa hẹn đầy sáng lạn.

đám cưới diễm hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2010 trên sân nhà và lọt top 15, cô cũng giành luôn giải Hoa hậu Áo tắm của cuộc thi này. Hai năm sau đó, Diễm Hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ và dù không giành được thành tích gì nhưng cô cũng để lại được nhiều dấn ấn cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Là người đẹp Việt hiếm hoi được thi 2 trong số 5 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới, những tưởng Diễm Hương sẽ trở thành tên tuổi hàng đầu làng giải trí. Một tương lai mầu hồng đầy hứa hẹn dành cho mỹ nhân có má núm đồng tiền này, thế nhưng ở đời không ai biết được chữ ngờ.

Từ một người đẹp được yêu thích, Diễm Hương bất ngờ trở thành cái tên bị dư luận chỉ trích dữ dội khi công chúng phát hiện ra cô đã kết hôn trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Những cụm từ như "người đẹp nói dối", "Hoa hậu dối trá" cũng bị không ít người đặt cho Diễm Hương.

Cùng với đó, thông tin về người chồng bí mật của hoa hậu này cũng nhanh chóng được tiết lộ. Theo đó, chồng của Diễm Hương là đại gia Trường Chinh, người sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng nhiều khu bất động sản triệu đô. Thế nhưng, theo như những gì Diễm Hương chia sẻ, cuộc hôn nhân của cô là cuộc hôn nhân đau khổ và giam cầm.

Diễm Hương tố chồng cũ đánh đập, hay ghen, giam lỏng cô cùng với những hình ảnh đầy thương tích được cho là "dấu vết của những trận đòn" mà đại gia Trường Chinh dành cho cô trong thời gian chung sống. Cô cũng cho biết mình chỉ "đùa" khi kí tờ kết hôn.

Sau đó, cuộc tranh cãi của Diễm Hươngchồng cũ cũng bùng lên và trở thành tâm điểm của công chúng. Cái kết của câu chuyện này là Diễm Hương ra đi với hai bàn tay trắng và mối quan hệ của cô với cha mẹ đẻ cũng rạn vỡ vì chuyện này.

Không chỉ đau khổ trong đường tình duyên, sự nghiệp của Diễm Hương cũng tan thành mây khói. Vì gian dối khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, cô bị nhận án phạt và bộ phim đầu tay "Mỹ nhân Sài thành" của Diễm Hương cũng phải thay cô bằng diễn viên Ngân Khánh cho vai diễn chính.

Liên tiếp hứng chịu những sóng gió của cuộc đời, thế nhưng lúc này người ta mới thấy bản lĩnh của Diễm Hương. Không gục ngã, cô làm lại từ đầu và xây dựng hạnh phúc mới bên bạn trai Quang Huy.

Bỏ ngoài tai những sóng gió của dư luận về chuyện đời tư, Diễm Hương đến với Quang Huy với mong muốn tìm lại tình yêu và hàn gắn những vết thương tưởng như không bao giờ lành được sau cuộc hôn nhân đầu tiên.

Chồng không phải đại gia, Diễm Hương phải cật lực cùng chồng xây dựng và vun vén cho hạnh phúc mới. Không một lời kêu ca, không than phiền hay khoe cuộc sống xa xỉ như nhiều người đẹp khác, sau sóng gió, Diễm Hương bằng lòng với cuộc sống hiện tại và khoe những hạnh phúc giản đơn cùng chồng.

đám cưới diễm hương 1

Sau khi sinh con trai, Diễm Hương và chồng đã nỗ lực hết mình để nuôi dậy con và mong muốn tổ chức một đám cưới. Và mong muốn của vợ chồng Diễm Hương đã được hiện thực bằng một đám cưới đầm ấm với sự chứng kiến của bạn bè, người thân và cả cậu con trai 10 tháng tuổi.

Thế nhưng, điều đáng tiếc nhất trong đám cưới trong mơ của hai vợ chồng Diễm Hương chính là việc bố mẹ của Diễm Hương đã không thể tham gia. Như vậy, những mâu thuẫn trong quá khứ của Diễm Hương và gia đình vẫn chưa thể hóa giải được.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương từng chia sẻ: "Tôi chỉ buồn cho con mình, có ông bà mà chưa được nhận. Tôi mong một ngày cháu ngoại được ông bà thương, ôm ấp như bao gia đình bình thường là tôi vui nhất. Nhiều lúc 2 đứa bị mẹ la, mắng chửi, chúng tôi buồn lắm. Nhưng tôi không giận vì chúng tôi là con. Giờ thì không mong ba mẹ cho mình bất cứ thứ gì, chỉ mong ba mẹ thương con, thương cháu. Phận làm con như tôi không lo được cho ba mẹ, tôi thấy mình có lỗi".

Dù chưa trọn vẹn nhưng để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Diễm Hương đã phải đánh đổi rất nhiều thứ và sau bao sóng gió của cuộc đời, có lẽ điều cần nhất lúc này với cô chính là hai chữ bình yên như cô từng chia sẻ.

Trực tiếp lễ kết hôn của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy
Trực tiếp lễ kết hôn của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lễ cưới của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy đã diễn ra với sự chúc phúc của họ hàng hai bên, người thân, bạn bè vào ngày 29/11.

 

Bị hôn phu của Midu
Bị hôn phu của Midu "đá", Thúy Vi sẽ yêu đại gia giàu có khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi có thể sẽ yêu đại gia giàu có khác khi lấn sân vào showbiz, sau khi bị Phan Thành - hôn phu của Midu "đá".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT