Bị hôn phu của Midu "đá", Thúy Vi sẽ yêu đại gia giàu có khác?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi có thể sẽ yêu đại gia giàu có khác khi lấn sân vào showbiz, sau khi bị Phan Thành - hôn phu của Midu "đá".

Sau những lùm xùm gây ra khiến cặp đôi Midu và Phan Thành trục trặc tình cảm, có thể thấy Thúy Vi chính là người được "hưởng lợi" nhiều nhất trong chuyện này. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mơ ước được trở thành người nổi tiếng của nữ sinh Cà Mau đang từng ngày trở thành sự thật khi cô liên tục chạy show quảng cáo ở khắp các miền trên cả nước. Tuy nhiên, trong khi người hâm mộ chưa kịp hết "sốc" với những gì "tình địch" Midu đã làm trước đó thì mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục phải choáng váng với những lời lẽ mà hotgirl 17 tuổi bày tỏ trong cuộc phỏng vấn mới đây.

thuy vi phunutoday1

Bị hôn phu của Midu "đá", Thúy Vi sẽ yêu đại gia giàu có khác?

Thúy Vi cho biết, sau scandal tình ái với thiếu gia Phan Thành, mơ ước lấn sân vào showbiz của cô cũng chưa hẳn trở thành hiện thực vì đây chỉ là giai đoạn khởi đầu và cô cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Đồng thời, cô gái trẻ này cũng mong scandal bị lãng quên nhanh để dư luận công nhận sự cố gắng của cô. Còn việc có duy trì được sự nổi tiếng hay không thì thời gian sẽ trả lời vì cô luôn nỗ lực hết mình cho công việc.

Nổi tiếng là vậy song Thúy Vi cũng khẳng định chắc chắn rằng, cô sẽ yêu khi chín chắn hơn một chút, còn bây giờ thì không yêu vì cô đang học năm cuối cấp và còn thi đại học nữa. Từng bị đại gia phụ bạc nhưng không  vì thế mà Thúy Vi trở nên "dễ dãi" bởi quan điểm của cô là, dù là đại gia hay không thì những người đó cũng chỉ là những người đàn ông bình thường. Nếu họ yêu cô thật lòng thì không nhất thiết cô phải giữ và càng không có chuyện cô sẽ bị bỏ rơi.

Thêm vào đó, Thúy Vi cho biết, cô luôn sắp xếp được thời gian cho mình và vẫn bảo đảm đi học đều đặn khi tham gia showbiz. Cô luôn nói với bố mẹ mọi kế hoạch cô làm và nếu họ thấy hợp thì mới đồng ý.

Trước đó, Thúy Vi từng bị "người quản lý" tên là A Tuân lên tiếng tố "qua cầu rút ván" bằng cách bất ngờ công khai một loạt tin nhắn cho thấy chính cô là người chủ động mời anh làm quản lý và nguyên nhân khiến A Tuân công khai những dòng tin nhắn này vì anh muốn nữ sinh này cần phải "sống thật" với chính mình thì nữ sinh 17 tuổi chính thức đáp trả.

Thúy Vi được cả tình và sự nghiệp, Trương Ngọc Ánh
Thúy Vi được cả tình và sự nghiệp, Trương Ngọc Ánh "truy sát"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi thành công khi được cả tình lẫn sự nghiệp thì Trương Ngọc Ánh lại tiếp tục "truy sát" sau khi bị thương trên phim trường.
Thủy Tiên phát ngôn
Thủy Tiên phát ngôn "lạ" sau khi bị MC talkshow chê tơi tả
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị "ném đá" tơi tả, Thủy Tiên lần đầu lên tiếng đáp trả sau khi bị các MC talkshow "Những kẻ lắm lời" chê bai tơi tả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link